Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-9-2022 đến ngày 18-9-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 12 tháng 9 đến ngày 18 tháng 9 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 12 tháng 9 đến ngày 18 tháng 9 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Nếu Bạch Dương kết bạn mới ngay bây giờ, hãy duy trì tình bạn cũ hoặc thực hiện phép thử với một người bạn cũ để thấy họ vẫn luôn quan trọng trong cuộc sống của bạn. Tất cả phụ thuộc vào mức độ bạn chuẩn bị để đối phó với hoàn cảnh, hoặc con người, về thời gian, lòng khoan dung và sự khéo léo. Sự kiên nhẫn rất hữu ích khi đi qua sao Thổ đến Nhà Số 11 của Bạch Dương. Tuy nhiên, sẽ cần nhiều hơn thế, để đưa bạn đến nơi mà cả hai đều cần. Tuy nhiên, một tình bạn đích thực là giải thưởng (và nó có thể tồn tại trong nhiều năm.) Các quy tắc của Sao Thổ rất nghiêm ngặt.

Một giai đoạn thử thách trong một tình bạn cũ cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ. Ngay cả khi Bạch Dương đã ở bên người này trong nhiều năm, sao Thổ sẽ đẩy bạn lại với nhau trong vài tháng, với những thử nghiệm, để bạn có thể hợp lực theo một cách khác, vào tháng 3 năm 2023 tới hoặc không. Một số kẻ thù tự do hoặc tình bạn đang phai nhạt sẽ không có chỗ đứng trong tương lai của Bạch Dương.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Thật ngạc nhiên khi sao Hải Vương dạy chúng ta về các ranh giới trong chu kỳ này. 

Tình bạn có thể vừa chạm đến một giai đoạn mà mọi thứ đột nhiên trở nên rõ ràng hơn rất nhiều. Hoặc Kim Ngưu có thể bắt đầu một kiểu kết nối mới với một người nào đó bước vào cuộc đời bạn tại thời điểm này, để giúp bạn tiến lên trong Dự án Ranh giới. Kim Ngưu cũng có thể gọi nó như vậy. 

Khi chu kỳ này khởi động lại, Kim Ngưu sẽ thấy sự chú ý của mình ngày càng bị thu hút vào những mục tiêu chắc chắn - vững chắc hơn. Tuy nhiên, để tiến về phía trước, bạn thấy mình đang được kết đôi với một người khá khác biệt với bạn - hoặc ở một giai đoạn khác trong sự hiểu biết của họ về ranh giới.

Tìm những gì thu hút bạn lại với nhau. Xác định vị trí trung gian giữa bạn và đứng cùng nhau, ở trung tâm của nó, và bạn sẽ nhận ra đây là nghiệp. Khoảng 18 hoặc 19 năm trước, South Node nằm ở Bọ Cạp trong Ngôi Nhà Số 7 thuộc hệ mặt trời của bạn, giống như bây giờ. Câu chuyện sau đó với sự đơn độc hoặc ghép đôi được lặp lại theo chủ đề. Mục tiêu của bạn là kết thúc và sẽ đến vào tháng 7 năm 2023. Cho đến lúc đó, Kim Ngưu và anh ấy / cô ấy phải nhảy từng bước lùi lại.

 

Bạn nợ, hoặc mắc nợ, và phải lặp lại vòng lặp. Điều quan trọng với Kim Ngưu bây giờ chắc chắn là toàn bộ câu chuyện vào tháng 10 và tháng 11 năm 2022, đến mức bạn phải loại hầu hết mọi người ra khỏi các kế hoạch và mối quan tâm cá nhân nhất của mình. Thử thách nghiệp báo còn lại bây giờ là người bạn phải thương lượng, khi bạn tiến lên. Kim Ngưu sẽ cần phải kiểm tra với nhau thường xuyên, để làm cho mọi thứ cân bằng, hoàn thành và trả nợ nghiệp.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Hỏa ngược dòng trong Song Tử là một quá trình rất dài.

Tâm điểm của sự chú ý lúc này là bạn. Tên của bạn, khuôn mặt của bạn, cơ thể của bạn, vẻ bề ngoài của bạn - mọi thứ từ đầu tóc đến quần áo của bạn, đến danh thiếp của bạn. Đó là về cách thế giới nhìn nhận bạn và cách bạn thể hiện bản thân. Sao Hỏa trong Ngôi nhà đầu tiên cũng ảnh hưởng đến cảm nhận của bạn về danh tiếng của bản thân. Điều đó có nghĩa là hình ảnh, tính cách và ngoại hình của bạn. Chu kỳ này là tất cả về những gì bạn trông như thế nào đối với người khác - ở bên ngoài.

Song Tử sẽ bị kích thích về những vấn đề này ngay bây giờ. Sao Hỏa thường mang đến sức hấp dẫn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, vài tháng tiếp theo cho đến tháng 3 năm 2023 sẽ tạo ra hoặc phá vỡ tiến độ tài chính, kinh doanh hoặc tài sản của bạn trong vài năm tới. Bây giờ bạn có rất nhiều chu kỳ đang diễn ra, nhưng hãy ưu tiên chu kỳ này, về mặt quản lý cuộc sống của bạn. Sao Thổ đang chuyển đổi Ngôi Nhà Số 8 trên mặt trời của Cự Giải về tài chính, an ninh, lối sống và tất cả những thứ khiến chúng ta cảm thấy giàu hay nghèo - thường là trong bối cảnh hoặc người thân hoặc đối tác. Sở hữu, kinh doanh và từ thiện. Điều đó có nghĩa là ví hoặc túi xách của bạn, cũng như xe hơi, áo khoác yêu thích hoặc tài sản của bạn. Nhà và căn hộ cũng quan trọng trong chu kỳ này, vì những lý do rõ ràng, và các tài sản có giá trị khác cũng vậy.

Sao Thổ đã đưa bạn vào một cuộc vượt chướng ngại vật mệt mỏi kể từ Giáng sinh năm 2020 và nó gần kết thúc. Những điều này cần có thời gian, nếu bạn đang đưa ra quyết định hoặc đưa ra những tuyên bố mà không được suy nghĩ đúng đắn, bạn có thể tạo ra nhiều trở ngại hơn - cho chính bạn, hoặc quan trọng hơn là cho người khác. Xem vạch kết thúc là tháng ba. Tháng đó sẽ thay đổi hoàn toàn tương lai của bạn. Có lẽ bạn biết tại sao bây giờ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

The South Node ở Bọ Cạp mang lại nghiệp chướng từ 18 hay 19 năm trước, Sư Tử. Các mối quan hệ gia đình, bạn bè, chung cư, nhà ở, căn hộ hoặc chỗ ở tạm thời của bạn sẽ được định hình bởi những gì xảy ra tiếp theo - với kết quả lâu dài! Hãy dành thời gian của bạn khi bạn điều hướng. Chu kỳ vẫn chưa kết thúc cho đến tháng 7 năm 2023.

Bất kể điều gì khác đang xảy ra theo phương pháp chiêm tinh, mẹ, cha, anh, chị, em và những người thân của bạn (đã mất hoặc còn sống) sẽ là một vấn đề nghiệp báo ngay bây giờ. Mối quan hệ của Sư Tử với bạn đời cũng vậy, nếu bạn sống cùng anh ấy hoặc cô ấy, và bất kỳ người bạn cùng phòng nào trong cuộc sống của bạn. Những người có ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống gia đình của bạn, như hàng xóm, người xây dựng hoặc người đồng thuê nhà cũng sẽ đứng đầu danh sách nghiệp chướng của bạn ngay bây giờ. Sư Tử mắc nợ, từ cuộc sống như 18 hay 19 năm trước.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Diêm Vương khởi động lại. Thế giới của những người thừa kế và những kẻ giả danh ngai vàng của bạn, và sự tán tỉnh, ngày càng gia tăng, vì sao Diêm Vương đang ở trong Nhà Số 5 một thời gian dài. Trước hết chúng ta hãy nhìn vào thế giới của trẻ thơ. Trẻ em trong bối cảnh này có nghĩa là con trai và con gái của bạn, hoặc của người khác. Nó cũng bao gồm mang thai, sinh sản, phá thai, sẩy thai, nhận con nuôi, v.v. 

Thế giới của trẻ em và trẻ sơ sinh quá quan trọng để bạn bị sao Diêm Vương và tất cả các vấn đề về quyền lực và quyền kiểm soát làm lung lay. Thanh thiếu niên cũng vậy. Chiêm tinh có thể giúp bạn nhận thức được các vấn đề hoặc quyền kiểm soát có thể được phát huy. Ý chí là sức mạnh của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Những người chống lại bạn sẽ trở lại ngay bây giờ, hoặc thậm chí trở thành vấn đề một lần nữa, bất kể họ đã rời khỏi tầm ngắm của bạn bao lâu. Điều hướng một cách lạc quan. Thiên Bình có sự phản đối yếu ớt nhất trong cuộc đời của cô ấy trong chu kỳ này và đã giành được chiến thắng vang dội.

Điều gì xảy ra tiếp theo có thể bắt đầu một trận chiến mà cuối cùng trở nên vô cùng bổ ích. Đó là thách thức của bạn. Đôi khi đối thủ, tình địch hay kẻ thù của bạn lúc này lại là đồng đội, hoặc người yêu cũ của bạn. Sao Mộc và Chiron ở Bạch Dương trong Ngôi Nhà Số 7 mặt trời của bạn có thể cung cấp. Cuộc tranh luận lớn hoặc cuộc cạnh tranh khốc liệt bây giờ có thể mang lại lợi ích cho bạn. Và nó lại xảy ra vào năm 2023.

Hạnh phúc với người yêu, bạn đời cũ hay những khách hàng tiềm năng với một cuộc hẹn hò trong tương lai? Người đó cũng sẽ đứng đầu danh sách của bạn bây giờ. Cơ hội tuyệt vời đang chờ đợi Thiên Bình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Chu kỳ sao Diêm Vương khởi động lại này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách Bọ Cạp cảm nhận về chuyến đi ngắn ngày đã lên kế hoạch của mình và sự kết nối với một người nào đó từ một khu vực lân cận khác. Nó cũng sẽ kích hoạt các vấn đề được kết nối với internet nhanh chóng, giáo dục và học thuật trong ngữ cảnh của văn bản, bài phát biểu, máy tính hoặc kỹ thuật số. Tùy thuộc vào cuộc sống và tình hình hiện tại, Bọ Cạp sẽ thấy một hoặc hai lĩnh vực trong danh sách này trở thành ưu tiên cấp bách hơn những lĩnh vực khác - nhưng tất cả đều quan trọng. 

Bọ Cạp sẽ kết thúc chu kỳ vào tháng 3 tới. Bạn sẽ có niềm tin mạnh mẽ, niềm tin vững chắc, sứ mệnh lớn hoặc những vấn đề lớn. Chỉ cần kiểm soát thế giới của riêng bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Thủy nghịch hành trong Xử Nữ quay bánh xe của anh ấy. Nếu bạn đã nghỉ hưu, có nhiệm vụ ở nhà toàn thời gian hoặc đang thất nghiệp, sao Thủy sẽ đưa ra kịch bản “cuộc sống” tương tự, nhưng chuyển tải qua các lĩnh vực khác trong cuộc sống liên quan đến vai trò và mục tiêu của bạn. Hành tinh này thường khiến mọi người cảm thấy như thể mọi thứ phải xảy ra ngay bây giờ. Hãy tự hỏi bản thân rằng đây có phải là trường hợp thực sự xảy ra. Việc hủy, hoãn hoặc thay đổi có nhiều khả năng xảy ra hơn, từ nay đến tháng 10. Nếu cuộc đời là một hiệu ứng domino's kéo dài, thì domino's của bạn là domino's tốt hay domino's xấu? Thực ra, Sao Thủy ngược dòng không tốt cũng không xấu. Đó chỉ là những gì nó được. Trong Xử Nữ và Nhà Số 10 của bạn, nó buộc bạn phải chậm lại. Ngồi và suy nghĩ về các lựa chọn. Hãy coi tháng 9, tháng 10 là bản nháp đầu tiên hoặc buổi diễn tập.

Sự ngược dòng của sao Thủy trong Thiên Bình quay bánh xe của anh ta trước khi Mặt Trời xâm nhập vào Thiên Bình. Có thể có một nhóm xung quanh bạn (một nhóm sách, một diễn đàn trang web, v.v.) nơi một hoặc nhiều người đang cảm thấy bị đẩy lùi. Tất cả chúng đều được chỉnh sửa và sẵn sàng cho một mục nhập ngược lại. Hoặc họ có một số tầm nhìn hay cách khác về việc thực hiện một số mục tiêu đòi hỏi, từ phía trước. Hãy quan sát, theo dõi xem ý định của họ là gì? Và kết quả có thể xảy ra? Đây là một cuộc diễn tập hoặc thử nghiệm. Bạn bè có thể được thực hiện hoặc làm ngược lại, trong chu kỳ này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Tuần này là về khối lượng công việc và sức khỏe của Ma Kết. Như với tất cả Sao Hỏa ngược dòng trong chu kỳ Song Tử, thực tế là bạn cảm thấy rung động về một điều gì đó không nhất thiết là lý do để tính phí trước. Đừng để sao Hỏa chạy ngược lại màu sắc của bức tranh. Tại sao phải chú ý quá nhiều đến một quá cảnh tạm thời?

Chu kỳ này ảnh hưởng đến sức khỏe hoặc khối lượng công việc của bạn, có thể dễ dàng kích hoạt lập kế hoạch ngược lại ở người khác vào lúc này. Điều này cũng sẽ trôi qua! Sao Hỏa là hành động. Trong Ngôi Nhà Số 6 của bạn, đó là hành động về các vấn đề công việc hoặc sức khỏe. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Một số điều sẽ vượt ra ngoài tầm kiểm soát của Bảo Bình thời điểm này, tại địa phương hoặc với hàng xóm. Tuy nhiên, những người khác sẽ chứng minh là đáng để lạc quan. Làm thế nào bạn sẽ thấy sự khác biệt? Bắt đầu với kế hoạch từ tháng 9 đến tháng 10 của bạn, chỉ một lần nữa. Sao Mộc quy định sự mở rộng trong cuộc sống của bạn, và trong chu kỳ này, Bảo Bình có thể thấy thông tin của mình hòa hợp một cách bất thường với những lựa chọn lớn hơn trong cuộc sống. Hãy chuẩn bị để học khi bạn có cơ hội. Chu kỳ khởi động lại từ khoảng Giáng sinh năm 2022 cho đến tháng 5 năm 2023, vì vậy bạn có cơ hội thứ hai với kết quả tuyệt vời với những người ở bên cạnh hoặc ở các khu vực lân cận.

Hai kết quả có thể xảy ra ngay bây giờ. Đầu tiên là hoàn toàn mang tính địa phương - vì lý do này hay lý do khác, bạn sẽ có nhiều thứ để thực hiện. Đổi lại, điều này sẽ mở ra cánh cửa và mở rộng tầm nhìn của Bảo Bình, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn trong cuộc sống của mình. Kết quả thứ hai tốt không kém. Bạn có thể thức dậy để tìm một kết nối mới với thế giới kỹ thuật số hoặc phương tiện truyền thông. Xuất bản hoặc giáo dục.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Đã đến lúc giải phóng những cách mới để truyền tải thông điệp của bạn. Một lớp học ngoại ngữ có thể làm được điều đó. Công nghệ mới cũng vậy - và thứ mới nhất từ ​ web, có thể giúp bạn tự do hơn nhiều để khám phá chữ viết hoặc chữ nói. Ý tưởng và ý kiến ​​của bạn có thể giải phóng bạn ngay bây giờ. Bài phát biểu, bài thơ, blog, kịch bản, bản thảo… là chìa khóa để Song Ngư có được những khả năng thú vị nhất. Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu trong Nhà Số 3 của biểu đồ mặt trời của bạn hành động đột ngột, thường theo cách bất ngờ và khó đoán nhất. Hãy cởi mở với nó.

Song Ngư đang đi ô tô từ London đến Dublin, hay đi thuyền từ Melbourne đến Auckland? Một chuyến đi cắm trại trên bộ từ Glastonbury từ Manchester có thể thay đổi cuộc sống giống như một sự kiện Zoom kết nối New York với Tây Ban Nha. Nguyên tắc tương tự. Sự tự do.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t