Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 12-12-2022 đến ngày 18-12-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 12 tháng 12 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 12 tháng 12 đến ngày 18 tháng 12 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Làm cùng một công việc, trong cùng một điều kiện - hoặc vẫn bị mắc kẹt với cùng một nhiệm vụ học tập hoặc không được trả lương - sẽ không phù hợp với bạn trong những tháng cuối cùng khi sao Diêm Vương ở trong Ma Kết. 

Tương tự, nếu Bạch Dương đã thất nghiệp trong một thời gian dài, điều đó cũng khó có thể kéo dài lâu hơn nữa. Chu kỳ này nói về điểm xuất phát giữa quá khứ và tương lai, và tùy thuộc vào mức độ ý chí bạn sử dụng và sức mạnh của bạn như thế nào, bạn sẽ thực hiện những bước nhảy nhỏ, ngay bây giờ hoặc những bước nhảy vọt. Bạch Dương sẽ vẫn ở vị trí hiện tại nhưng kêu gọi một trật tự mới tại nơi làm việc của bạn. Phiên bản sức mạnh của riêng bạn sẽ là duy nhất đối với bạn và cũng như thời gian bạn sống. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn có các yếu tố trong biểu đồ sinh Xử Nữ và/hoặc Ma Kết. Quý đầu tiên của năm 2023 có vẻ như là một sự mặc khải.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sức khỏe và hạnh phúc của Kim Ngưu sẽ tăng lên vào thời điểm này khi Ceres tiến vào Thiên Bình và Nhà Số 6 của bạn. Tháng 12 là về việc thực hiện giao dịch. Giảm cân? Từ bỏ thuốc lá? Một cái gì đó nghiêm trọng hơn? Tất cả những khám phá và phát minh trong lĩnh vực COVID, thuốc thay thế hoặc những tiến bộ trong điều trị sức khỏe tâm thần cơ bản, sẽ tạo ra một làn sóng thay đổi vào tháng 12 mời gọi bạn lướt theo nó. Ceres luôn nói về một sự thỏa hiệp, và Kim Ngưu có vẻ sẽ làm điều đó. Vấn đề sức khỏe của bạn sẽ là trọng tâm của các thử nghiệm rộng lớn hơn, hiện đang quét sạch thuốc thay thế hoặc thuốc thay thế và bạn sẽ đóng vai trò của mình. Có thể có nhượng bộ, hoặc nhường đường, liên quan.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Thông thường, Song Tử sẽ muốn tự do tiến lên trong niềm tin tôn giáo, tâm linh hoặc tâm linh của mình ngay bây giờ, mà không bị giới hạn ở nơi bạn đã ở năm ngoái, hoặc thậm chí tuần trước. Tự giúp đỡ hoặc trị liệu cũng vậy. Nó có thể là nhà thờ, là Tarot. Tuy nhiên, những thay đổi bạn thực hiện cũng sẽ buộc những người xung quanh bạn phải quay đầu lại, vì vậy hãy chuẩn bị cho những hậu quả của việc đó. Không phải ai cũng thích bị buộc phải thay đổi vị trí, đặc biệt nếu họ gắn bó với một cuộc sống có thể đoán trước được. Nếu bạn quyết định thực hiện một cuộc cách mạng, điều đó sẽ không có gì lạ khi sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu trong Ngôi Nhà Số 12 của Song Tử. Việc bạn khao khát một cuộc sống nội tâm mới, có thể gây ra loại hiệu ứng domino cũng có thể đảo lộn tiềm thức của chính bạn. Tinh thần, linh hồn hoặc tâm lý của riêng bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải, hiện tại quá cảnh ở Ma Kết, gợi ý nửa kia của bạn, hoặc họ là câu chuyện chính, cho đến tháng 3 năm 2023. Điều gì đã xảy ra với hệ thống cũ của Sao Diêm Vương? Điều gì đã xảy ra với việc thiết lập hẹn hò, giao phối và liên quan thông thường từ năm 2008-2021? Câu trả lời là, mong muốn của người khác về bất cứ điều gì (hoặc bất cứ ai) có nghĩa là kiểm soát, là mới, hiện đang buộc thế giới của bạn có hình dạng khác hẳn. Sự lựa chọn là của bạn - di chuyển theo thời gian, sử dụng sức mạnh ý chí để trở nên mạnh mẽ hoặc bỏ lỡ.

Những cách mới để hẹn hò, kết đôi và quan hệ hiện đang được tiến hành, trong thế giới xung quanh bạn - ít nhất hãy thử xem những gì họ cung cấp cho bạn. Sao Diêm Vương đang trên đường ra đi, chậm rãi nhưng chắc chắn, Cự Giải. Các mô hình cũ không hoạt động.

Chu kỳ này cũng quy định kẻ thù. Đừng ngạc nhiên nếu họ cố gắng kiểm soát hoàn toàn một góc độ hoặc nếu bạn thấy mình muốn thay đổi trò chơi mà cả hai đang chơi một cách có ý nghĩa. Nó sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hãy nói về sự nghiệp, sự nghiệp học tập hoặc công việc không được trả lương của bạn, Sư Tử. Nếu bạn bị dồn vào một vị trí khiến bạn cảm thấy bế tắc hoặc bị mắc kẹt, bạn sẽ hành động quyết liệt để thoát ra khỏi tháng 5 năm 2023 và cũng rất thành công. Tuy nhiên, hãy đếm những tháng sắp tới và cố gắng lấy ý kiến ​​thứ hai và thứ ba về cơ hội của bạn. Theo thuật ngữ chiêm tinh, bạn sẽ đi vào sao Mộc và sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu trong Cung địa bàn thứ mười của bạn. 

Thế giới của Sư Tử bây giờ được cấu trúc theo một cách nhất định. Nếu bạn muốn thăng tiến một người phụ nữ hoặc một người đàn ông trên hệ thống, điều đó tốt - nhưng hãy đảm bảo rằng bạn cũng đang xem xét một nghề nghiệp thứ hai, có lẽ, hoặc một con đường không được trả lương có thể mở ra mọi cánh cửa. Một cuộc cách mạng dường như có khả năng xảy ra. Và có những bất ngờ chưa đến, Sư Tử, không thể đoán trước được.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Mộc cung cấp và bảo vệ về mặt tài chính từ ngày 20 tháng 12 năm 2022 cho đến tháng 5 năm sau. Đôi khi, các giải pháp tài chính, tài sản, kinh doanh hoặc dẫn đầu về kinh tế trên quy mô lớn sẽ buộc Xử Nữ phải tiến lên phía trước và tận dụng tối đa mọi phương pháp. Lướt sóng với những con sóng và ở phía trước. Chu kỳ mới này có thể là thanh toán cho một hợp đồng hoặc một đề nghị mới khá lớn. 

Những người hoặc tổ chức lớn hơn cuộc sống, rất có thể sẽ thay đổi bức tranh cho bạn vào lúc này. Bất cứ điều gì từ ngân hàng trực tuyến đến những thay đổi về luật tài sản, kinh doanh hoặc thuế nơi bạn sinh sống đều có thể có tác động đáng hoan nghênh, hãy lướt theo dòng chảy lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sự nghịch hành của sao Hỏa đang diễn ra trong chu kỳ của Song Tử sẽ thay đổi quá trình giáo dục và tự giáo dục của bạn, quan điểm của bạn về những địa điểm và con người nước ngoài cũng như cuộc sống trên web của bạn. Xuất bản cũng đóng một vai trò quan trọng.

Giáo dục đôi khi là chính thức trong chu kỳ này (bạn đăng ký các khóa học, hội thảo) nhưng nó thường là không chính thức. Việc phải chờ đợi, hủy bỏ hoặc thay đổi sẽ giúp bạn suy ngẫm về mọi thứ. Từ đó đến một giai đoạn ấp ủ, Thiên Bình, sẽ giúp ích cho bạn sau này. Sự khác biệt giữa quan điểm của bạn về người nước ngoài trước khi chu kỳ này bắt đầu và sau khi nó kết thúc sẽ rất khác thường. Đôi khi thay đổi liên tục, hủy bỏ hoặc một trò chơi chờ đợi dẫn đến những điều tốt đẹp hơn, sau này trong cuộc sống. Đó là trường hợp ở đây.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Những gì bạn tin tưởng (hoặc người mà bạn tin tưởng) sẽ kích hoạt những thay đổi ngay bây giờ. Ceres đang chuyển đến Thiên Bình và Ngôi Nhà Số 12 của Chúa. Trong chu kỳ này, Bọ Cạp sẽ muốn phát triển niềm tin của mình, hoặc thậm chí loại bỏ chúng khi bạn tiếp tục. Tôn giáo chỉ là một lĩnh vực mà bạn có thể thử nghiệm với các giao dịch. Đó là Giáng sinh và nhà thờ là trung tâm.

Ngoài điều này, Nhà Số 12 cai trị Tarot, tự giúp đỡ, tâm linh, giấc mơ, trị liệu và cuộc sống nội tâm của bạn. Có gì đó đang dịch chuyển bên trong. Như với tất cả các chu kỳ của Ceres, đừng đẩy người khác quá nhanh hoặc quá xa về nhu cầu của bạn đối với một thỏa thuận mới vào lúc này. Giờ đây, Bọ Cạp sẽ bỏ lại những ý tưởng cũ về đời sống nội tâm của mình, khi bạn tận dụng mọi khoảng trống và mọi sơ hở để lên một tầm cao mới. Chu kỳ này thường ảnh hưởng đến hướng tâm linh của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã hiện đang ở trong khu vực thay đổi lớn nhất về khối lượng công việc, lối sống và hạnh phúc của bạn trong nhiều năm. Tháng 5 năm 2023 có vẻ như là thời điểm bắt đầu một kỷ nguyên mới mà bạn nên chào đón, khi sao Mộc, người cai trị của bạn, di chuyển vào khu vực này trên bản đồ sao của bạn với tất cả các giải pháp sâu rộng của nó.

Sao Thiên Vương hiện đang ở đó. Sao Thiên Vương sẽ hoạt động theo hai cách khác nhau bây giờ. Đầu tiên, nó sẽ khiến bạn gặp phải những bất ngờ (và thậm chí là cú sốc) hoặc mang đến một bước ngoặt nghề nghiệp cụ thể với cảm giác gián đoạn vào thời điểm đó là có thật, nhưng cách mà số phận của bạn sẽ được định hình lại, thậm chí còn tốt hơn. Nhân Mã có lẽ đã trải qua điều đó trong vài tháng qua. Dù sao đi nữa, vào thời điểm này, cuộc sống cuối cùng sẽ đưa bạn lên cao hơn và hướng tới những địa điểm và khả năng mới mà cuộc sống cũ của bạn không bao giờ cho phép. Xem tháng năm trong nhật ký và lịch của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ceres di chuyển vào Thiên Bình và Ngôi Nhà Số 10 của thành công, tham vọng, vị trí và sứ mệnh của bạn. Đồng thời, Ma Kết có sao Hỏa nghịch hành ở cung Song Tử trong Cung địa bàn thứ sáu về thói quen hàng ngày, khối lượng công việc, dịch vụ và nghĩa vụ. Lĩnh vực thành tích bạn chọn sẽ thay đổi liên tục vào thời điểm này. Ma Kết, những sắp đặt mới và những thay đổi về chính trị con người sẽ tạo ra bầu không khí thỏa hiệp nhưng cũng tạo ra rất nhiều cảm giác mạnh mẽ. Đây cũng là một cuộc cải tổ nơi bạn đang ở, hoặc trong lĩnh vực của bạn. Ma Kết có thể tiến xa hơn, nhanh hơn và dễ dàng hơn nếu bạn cho phép thực hiện giao dịch. Bạn được đảm bảo sẽ có một khoảng thời gian khá căng thẳng để tiến bộ trong quá trình phát triển khi bạn bước sang năm 2023. Hãy tìm hiểu cách chia sẻ quyền hạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn cảm thấy bị cản trở bởi một người họ hàng, hoặc bởi sự tham gia của một hộ gia đình? Bảo Bình càng cảm thấy bị mắc kẹt, bạn càng có nhiều khả năng làm điều gì đó quyết liệt. Nhưng hãy chắc chắn rằng bạn hiểu hậu quả vào Giáng sinh này, nếu bạn đột nhiên quyết định đảm nhận mọi thứ và mọi người, trong nỗ lực trở thành một đặc vụ tự do. Giống như những con bướm vỗ cánh có thể gây ra những thay đổi kỳ lạ nhất về thời tiết, quyết định làm những gì bạn thích, vào thời điểm bạn thích, sẽ có tác động nhỏ giọt mà bạn không bao giờ lường trước được. Sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu trong Cung địa bàn thứ tư của gia đình và mái ấm, gợi ý về một cuộc cách mạng đang diễn ra, nhưng có những cách để làm điều đó và những cách để không!

Tuy nhiên, tự do và độc lập là rất đặc biệt và sau tháng 5 năm 2023, chúng sẽ đến một cách dễ dàng. Nếu bạn thực sự mong muốn có sự thay đổi trong cuộc sống gia đình, với họ hàng, hoặc với đại gia đình mà bạn là thành viên, thì bạn sẽ thành công và đó là một điều cần thiết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Thổ vẫn ở trong Nhà Số 12 của bạn cho đến tháng 3 tới. Ngôi Nhà Số 12 quy định mọi thứ bạn làm ở chế độ riêng tư. Ngay bây giờ, có vẻ như cách duy nhất bạn nhận được sự giải thoát mà bạn tìm kiếm là phá bỏ các rào cản hoặc vượt qua chúng. Không dễ thế đâu. Bất kể bên ngoài trông như thế nào, cuộc sống nội tâm của bạn bây giờ sẽ là một trò chơi chờ đợi. Đây có thể là nhà thờ, một căn phòng bị khóa hoặc một nơi biệt lập. Văn phòng của một nhà ngoại cảm hoặc một chiếc ghế dài của một nhà trị liệu. Bạn sẽ thấy cuộc sống bây giờ cảm thấy bị rào cản hoặc nặng nề nhất khi bạn ngủ đông hoặc rút lui. Song Ngư có thể chọn làm điều này một cách có ý thức, bằng cách rút lui khỏi thế giới bên ngoài vì COVID. Nó có thể xảy ra với bạn thông qua các tình huống nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, một lần nữa, do COVID hoặc vì bạn phải vượt qua nó một mình. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3. Trong mọi trường hợp, Song Ngư sẽ được để lại các thiết bị của riêng bạn. Mối quan hệ của bạn với Chúa là tối quan trọng. Từ tháng 3, những thay đổi mạnh mẽ nhất trong 248 năm bắt đầu. Điều này sẽ ở cấp độ tâm linh, tâm lý hoặc tâm linh.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư



Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t