Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-04-2022 Đến Ngày 17-04-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Mối quan hệ của Ma Kết với thế giới trẻ em, sẽ trải qua một cuộc cách mạng sâu sắc trong chu kỳ này

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

South Node Bọ Cạp trong biểu đồ mặt trời của Bạch Dương hiện đã ở đúng vị trí, trong Nhà Số 8 của bạn. Nghiệp chướng từ 18-19 năm trở lại đây. Nhà Số 8 trong tử vi của Bạch Dương bao gồm tiền bạc, kinh doanh, tài sản và của cải phụ thuộc vào sự tham gia của người khác. Nhà Số 8 về cơ bản là về các vấn đề tài chính chuyên sâu và phức tạp. Nó cũng nói về các khía cạnh sâu sắc, phức tạp về sự tồn tại của con người, như các mối quan hệ tình dục và tài chính (hôn nhân và thế chấp, ly hôn và chiến lợi phẩm), cũng như di sản gia đình và ý chí của riêng bạn, đặt tên cho những người khác.

Bạn có thể chắc chắn về một vòng hoặc mạch nghiệp với các vấn đề tài chính, kinh doanh hoặc tài sản ngay bây giờ. Nhận lời khuyên từ bên ngoài và nhận được nhiều ý kiến ​​nếu bạn cần. Bạch Dương mắc nợ, có lẽ, đó là nghiệp báo - từ 18 hay 19 năm trước.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Có một cái gì đó rất giống những năm 1960 về chu kỳ này trong cuộc sống xã hội của Kim Ngưu, hoặc với bạn bè của bạn! Đó là về việc tham gia một chuyến đi, hoặc một chuyến du ngoạn, và nếu bạn tiếp xúc hợp lý với thực tế, bạn có thể nhận được rất nhiều điều từ nó ngay bây giờ. Không có ranh giới.

Ngôi Nhà Số 9 cũng được kích hoạt ngay bây giờ, nhờ sao Diêm Vương, và vì điều này bao gồm những trải nghiệm, địa điểm và con người mở rộng tầm nhìn của Kim Ngưu - du lịch trong tâm trí là đầu tiên trong danh sách, cùng với khả năng di cư và tái định cư (thường là đến những nơi đại diện cho một lối thoát của một số người.) Nếu công việc của bạn ở Úc bị kết thúc, bạn có thể di cư sang Mỹ.

Trong khi chu kỳ này vận hành, Kim Ngưu à, bạn sẽ bị hấp dẫn bởi một địa điểm hoặc một người nước ngoài, có thể nhiều hơn nữa, điều này mang lại cho bạn điều gì đó đặc biệt mà bạn có thể thử thách. Nó có thể là một phần của đất nước có vẻ là hợp tác với nước ngoài. Hoặc nó có thể ở nước ngoài. Nếu bạn đang theo đuổi những cuộc hành trình - hoặc thậm chí là sự thay đổi vĩnh viễn về khung cảnh - thì thực tế trong tuần này sẽ rất khốc liệt. Có tiềm năng. Bạn sẽ được yêu cầu sử dụng ý chí của mình để tìm ra sức mạnh, Kim Ngưu.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Hải Vương và Sao Mộc ở cùng Nhà Số 10 là khác thường; Sự kết hợp của tuần này khuyến khích Song Tử sử dụng vị trí, vai trò hoặc sự nghiệp của mình để mang lại cách thoát khỏi thế giới thực “bất khả thi” nhất của bạn. Bạn sẽ không muốn một cuộc sống bình thường hoặc trung bình trong tuần này. Đặc biệt là liên quan đến công việc, vai trò của bạn, sứ mệnh của bạn hoặc tham vọng của bạn. Với sự cẩn thận, Song Tử có thể đưa chúng lên cao hơn tất cả. Sao Mộc lớn. Sao Hải Vương là một bong bóng. Đây là một lối thoát lớn.

Khi nói đến những thành tựu của bạn trong chu kỳ này, Song Tử chắc chắn sẽ có tiềm năng cho một điều gì đó khá đặc biệt và hoàn toàn khác thường. Song Tử, điều quan trọng là bạn phải hỏi ý kiến ​​của những người bên ngoài một cách khách quan, vì sao Mộc không quanh quẩn mãi mãi. Và lắng nghe bất kỳ kiểm tra thực tế nhỏ nào được gửi để giúp bạn đi đúng hướng.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải sẽ có một số người bạn mới thoải mái trong những ngày do Kim Ngưu thống trị này, những người có thể ở trong một nhóm. Sẽ không có gì đặc biệt dễ đoán về tình bạn. 

Tuy nhiên, tình bạn hoặc nhóm của bạn sẽ thách thức và thay đổi, tất cả những người xung quanh nó. Tình bạn bây giờ cũng có thể trở nên ngột ngạt. Vì vậy, bạn bỏ đi, hoặc họ làm. Cự Giải có thể vướng vào người đại diện cho nhóm. Đến tháng 5, nếu đúng như vậy, dây chuyền sẽ bị đứt. Đôi khi những tình bạn này rất nghiêm túc. Thông thường hơn, chúng chỉ mang tính xã hội. Tuy nhiên, trong quá trình di chuyển của sao Thiên Vương, đặc biệt là trong tuần này, Cự Giải cần được giải phóng thông qua bạn bè của mình, hoặc giải phóng khỏi họ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Tài chính, từ thiện, tài sản hoặc kinh doanh thu hút Sư Tử. Những người hoặc tình huống đại diện cho sự thoát ly hoàn toàn khỏi thế giới thực, giờ đây sẽ cám dỗ bạn. Những người hoặc tình huống này càng tạo cơ hội cho bạn đánh mất bản thân và quên mất mình là ai, bạn sẽ càng có động lực hơn. 

Sư Tử, bạn sẽ hoàn toàn mù quáng với thực tế vào lúc này. Bạn thậm chí không hoàn toàn ý thức về những gì bạn đang làm - “quên” hoặc “hoạt động một cách vô thức”. Tuy nhiên, nó hoạt động. Sao Mộc cơ hội dồi dào. Sao Hải Vương là một lối thoát khỏi những thực tại khó khăn. Tuy nhiên, hãy theo dõi các ranh giới, đặc biệt là từ tháng 5 đến tháng 10 và một lần nữa, từ năm 2023 trở đi. Sư Tử, nếu bạn không cẩn thận, thế giới thực ngoài kia sẽ phải ngăn cản bạn nếu bạn là một kẻ trốn chạy quá nhiều.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Quyền lực cá nhân của Xử Nữ với thế hệ trẻ, hoặc trong mối quan hệ tình dục, sẽ được sao Diêm Vương ở Ma Kết trao cho bạn (hoặc tước đoạt khỏi bạn) lần này. Điều mà Sao Diêm Vương yêu cầu bây giờ là bạn thực hiện bất kỳ bước nào bạn phải làm, để giành quyền kiểm soát bằng cách thay đổi trò chơi. Xử Nữ sẽ thay đổi trò chơi như thế nào bây giờ? Bạn có khá nhiều sự lựa chọn. Với sao Diêm Vương, bạn có thể hồi sinh để xuất hiện với một chương trình làm việc mới và sở hữu cảm giác mới về sức mạnh của chính mình. “Đó là sau đó, bây giờ là bây giờ” bạn có thể nói với cả thế giới, khi bạn bắt đầu theo đuổi một cuộc sống mà cuối cùng cho bạn cơ hội để rút ra những phẩm chất bên trong mà thậm chí chưa bao giờ được gợi ý trong trò chơi bạn đang chơi trước đây. Hiển thị sức mạnh ý chí của bạn và tìm kiếm sức mạnh. Sử dụng quyền tự chủ và giành quyền kiểm soát. Nó có thể là con trai của bạn. Quá trình nhận con nuôi ở nước ngoài. Một lớp học mà bạn dạy. Một người yêu mới.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Ngân sách cuộc sống của Thiên Bình, sau tất cả những gì bạn đã trải qua kể từ năm 2018? Những tình huống mà người khác trở nên cực kỳ khó giải quyết không thể không ảnh hưởng đến bạn. Tuy nhiên - hãy cố gắng giữ thái độ tách biệt nhất có thể về những gì đang xảy ra. Thiên Bình, mục đích của chu kỳ Kim Ngưu kép này là như nhau. Giàu hay nghèo, trừ khi bạn tìm hiểu sâu hơn và tìm ra điều gì và ai là người bạn coi trọng nhất - và điều gì thực sự là vô giá - bạn sẽ không bao giờ có cảm giác giàu có. Quả thật là giàu có.

Giá trị của người khác sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của Thiên Bình lúc này. Ý tưởng của họ về những gì (hoặc ai) có khả năng hỗ trợ cao nhất cũng sẽ ảnh hưởng đến bạn vào năm 2023. Nếu bạn tình cờ đủ điều kiện để nhận được những giải thưởng lấp lánh đó, bạn cũng có thể thấy mình đang được phần thưởng xứng đáng. Nghiệp đã tạo cách đây 18, 19 năm.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Nhà Số 3 lại là trung tâm, Bọ Cạp. Và Ngôi Nhà Số 3 của biểu đồ quy định anh em họ, anh chị em của bạn. Nó quy định từ viết cũng như cách bạn giao tiếp theo những cách khác - ví dụ như thông qua các biểu tượng hoặc hình ảnh. Cuối cùng, nó quy định các hành trình ngắn, vì vậy ô tô, tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, thuyền, xe đạp, xe máy và phương tiện giao thông công cộng cũng đang là trọng tâm lớn hiện nay. 

Sao Diêm Vương là hành tinh, hiện được kích hoạt trong Ngôi Nhà Số 3 của bạn, nơi thay đổi thế giới của bạn theo cách ấn tượng nhất, mang đến sự kết hợp kỳ lạ giữa những kết thúc quyết định và sự khởi đầu mới đầy sức mạnh, tất cả cùng một lúc. Nó mang lại những khoảnh khắc quan trọng, với sự quá tải của niềm đam mê và cảm xúc. 

Tại thời điểm này trong cuộc đời, Bọ Cạp sẽ trải qua tác động của sao Diêm Vương qua cả ba khu vực do Nhà Số 3 - anh chị em của bạn cai trị; kế hoạch, các dự án và ý tưởng sử dụng kỹ năng giao tiếp của bạn và cuối cùng là thông qua các hành trình bạn thực hiện. Có thể một thế hệ trẻ (con, cháu) có liên quan. Nếu vậy, Bọ Cạp,vận may của bạn đang xuất hiện ngay bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bất động sản sẽ là một hoạt động kinh doanh bổ ích trong chu kỳ sao Mộc và sao Hải Vương này, bất kể Nhân Mã đang thuê hay sở hữu. Các giải pháp mới của bạn trong trò chơi tài chính sẽ có tác động sâu rộng đến cuộc sống của những người khác trong gia đình hoặc hộ gia đình. Hãy thử một chiến lược tài sản thay thế phù hợp hơn với con người thực của bạn nếu bạn muốn. 

Vận may của Nhân Mã sẽ duy trì cho đến tháng 5, và sau đó lại từ tháng 10 đến tháng 12. Nơi bạn sống và cách bạn sống, là chìa khóa để bạn mở rộng quy mô hiện tại. Và bạn cũng sẽ lên đó. Phong cách sống, địa chỉ, diện mạo hoặc cảm giác về ngôi nhà của bạn - tất cả tạo nên một nhóm tùy chọn mới rất lớn. Nhân Mã sẽ kết thúc với kiểu sống tại gia, nếu bạn cố gắng, điều này đưa bạn vào một vị trí đặc quyền ngay bây giờ.

Tuy nhiên, hoàn toàn khác với những thông tin cơ bản, chu trình này chủ yếu nói về mối quan hệ của Nhân Mã với gia đình ruột thịt cũng như bất kỳ gia đình nào mà bạn đã tạo ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Mối quan hệ của Ma Kết với thế giới trẻ em, sẽ trải qua một cuộc cách mạng sâu sắc trong chu kỳ này, điều này được nhấn mạnh ngay bây giờ. Con trai hoặc con gái của bạn có thể chuyển từ thời thơ ấu sang tuổi vị thành niên - hoặc tuổi vị thành niên đến tuổi trưởng thành - vào thời điểm này, đó là một trong những nguyên nhân rõ ràng dẫn đến sự thay đổi triệt để, mang tính giải phóng. Khả năng khác? Ma Kết sẽ phải đối mặt với các lựa chọn phù hợp với phương pháp điều trị phá thai, nhận con nuôi, sẩy thai hoặc thụ tinh ống nghiệm và trải nghiệm cuộc cách mạng theo cách đó. 

Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu có nhiều mặt nạ. Có nhiều cách khác nhau, trong đó những thay đổi đột ngột, đột ngột liên quan đến trẻ em sẽ biểu hiện ngay bây giờ. Một đơn đặt hàng mới đang đến. Nó sẽ được thực hiện vào tháng 6, khi thời tiết của Kim Ngưu đã làm cho nó hoạt động. Bão điện là bình thường. Vì vậy, một đứa con riêng có thể di chuyển qua đêm. Hoặc tình một đêm có thể tạo ra kết quả mang thai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ này sẽ cách mạng hóa cách Bảo Bình tiếp cận ngôi nhà của mình. Nó sẽ khuyến khích bạn loại bỏ những ý tưởng, thói quen hoặc thiết lập không quá miễn phí hoặc cởi mở nữa. Không có gì ngạc nhiên khi chu kỳ này thường chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong cách mọi người đối phó với gia đình, hộ gia đình, thị trấn hoặc quốc gia của họ. Nó cũng có thể thay đổi cách họ nghĩ về sự kết nối giữa ngôi nhà hoặc căn hộ và nhu cầu độc lập của họ. Trong quá trình này, Bảo Bình sẽ thấy mình cuối cùng đã chấp nhận được các khía cạnh của ngôi nhà của mình (vào tháng 5) vốn là một sự thỏa hiệp hoặc hạn chế. Điều gì sẽ cho phép bạn thực sự cảm thấy như thể bạn đang nắm giữ dây cương, về mặt gia đình hoặc gia tộc?

Điều gì không hiệu quả với bạn, hoặc thậm chí không hiệu quả vào tháng 5 năm 2022, đều không quan trọng. Điều quan trọng là khả năng của bạn để thực hiện một thay đổi vĩnh viễn, điều này sẽ xảy ra ngay bây giờ, vì nó sẽ kích hoạt một khám phá cần thiết, quá hạn lâu dài.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Tình bạn? Thách thức của sao Diêm Vương đối với Song Ngư bây giờ, là đào sâu bên trong bản thân bạn, đối với những khía cạnh trong tính cách của bạn đã bị bỏ qua và tìm ra sự tự chủ để có quyền kiểm soát. Song Ngư sẽ làm điều này vì sự kết thúc (sự ra đi hoặc sự thay đổi đáng kể khác) hoặc sự khởi đầu (mối quan hệ mới hoặc mức độ cam kết mới.) Đây là một tình bạn mãnh liệt, Song Ngư. Nó có thể là một phần của một nhóm có các vấn đề kiểm soát.

Các biến thể khác của chủ đề này bao gồm sự thay đổi đáng kể về năng động của nhóm, khiến bạn cảm thấy như thể bạn đang ở phần kết hoặc chương cuối, khi bạn chỉ có một lựa chọn, nếu bạn định giữ dây cương. Bây giờ Song Ngư phải quên đi con người bạn đang cố gắng trở thành, khi bạn có ít quyền lực hoặc quyền kiểm soát hơn - và tình bạn hoặc trò chơi nhóm mà bạn đang cố gắng chơi và bắt đầu với công việc tìm ra con người thật của bạn. Tìm những phần chưa được khám phá của bản thân mà bạn phải mang lại cho cuộc sống xã hội hoặc tình bạn mới - đó là điều bạn muốn, vào thời điểm chu kỳ này kết thúc vào năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t