Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 10-10-2022 đến ngày 16-10-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 10 tháng 10 đến ngày 16 tháng 10 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương chỉ còn vài ngày nữa Mặt Trời ở Thiên Bình khiến nửa kia của bạn trở thành tâm điểm. Mỗi chu kỳ của Mặt trời sẽ cho thấy những gì bạn nổi tiếng, được công nhận hoặc thậm chí là nổi tiếng, về lĩnh vực cuộc sống của bạn mà nó thu nhận. Sự tiếp xúc này về anh ấy (hoặc cô ấy) sẽ khiến bạn nhận thức rõ ràng về việc bạn làm hay không cảm thấy tự hào như thế nào, về những gì bạn phải thể hiện. Bạch Dương, bạn sẽ thấy rằng quá trình bị người khác nhìn chằm chằm, trong bối cảnh hợp tác hoặc đối đầu, sẽ khuyến khích bạn thực hiện những thay đổi trong cuộc sống. Điều đó có nghĩa là một năm kể từ bây giờ, bất kỳ phần nào của bạn, hoặc của cả hai, không chịu sự kiểm tra thực sự chặt chẽ có thể được nâng cấp trong khoảng thời gian mười hai tháng, sẵn sàng cho tiêu điểm của năm tới.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu đã làm rất tốt để vượt qua Trăng tròn gần đây ở Bạch Dương, so với lối sống, khối lượng công việc và lĩnh vực phúc lợi của bạn. Bây giờ đã đến lúc khởi chạy lại và suy nghĩ lại. Nghiên cứu về Trăng tròn xác nhận rằng chúng ta tự chia đôi mình, bất cứ khi nào nó xảy ra. Điều này gần đây có thể đã xảy ra với công việc của bạn, bác sĩ, công việc không được trả lương, sự nghiệp học tập, nội trợ, nha sĩ… Hoàn cảnh buộc chúng ta vào những tình huống không thoải mái khi chúng ta đấu tranh nội bộ với chính mình. Mặt Trời đối diện với Mặt Trăng để làm nổi bật ai hoặc điều gì hoàn toàn trái ngược với phần đó của bạn, điều đó ở đây để tìm sự cân bằng. Bây giờ bạn có thể theo đuổi điều đó. Bất cứ điều gì bị mắc kẹt hoặc đi chậm đã chín muồi cho một cuộc thảo luận khác.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Đây là một trong những thay đổi theo mùa quan trọng nhất trong năm, và Song Tử thực sự sẽ cảm thấy như thể có một nhịp điệu tự nhiên đang mở ra, như một con đường mới mở ra và một kỷ nguyên mới bắt đầu. Khu vực cuộc sống mà bạn sẽ trải qua sự thay đổi này sẽ được quyết định bởi dấu hiệu và ngôi nhà mà Mặt trời di chuyển vào, và đó là Bọ Cạp, từ tuần thứ ba của tháng 10. Điều này quy định lối sống, khối lượng công việc, thói quen hàng ngày, phúc lợi, sức khỏe, bổn phận, dịch vụ và công việc nhà của bạn. Song Tử mong đợi, cảm thấy, nhận thức rõ ràng về quá khứ, hiện tại và tương lai cùng một lúc - gần như thể vũ trụ đang chuẩn bị cho bạn vào tuần cuối cùng của tháng 10 khi bạn sẽ đưa ra các quyết định ảnh hưởng đến bạn trong nhiều tháng.

Có một mùa cho mọi thứ - giống như bài hát cũ của Byrds, Turn, Turn, Turn. Đây là bước ngoặt chậm chạp của năm chiêm tinh đối với Bọ Cạp, vì vậy khi lên kế hoạch cho tháng 11, hãy biết rằng sức khỏe của bạn sẽ là ưu tiên số một của bạn. Mọi người và mọi thứ khác đều có thể đứng thứ hai.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Bây giờ bạn có thể phân loại nhà, căn hộ, gia đình, đầu tư bất động sản - chưa kể cảm nhận của bạn về thị trấn và đất nước. Hãy nghỉ ngơi khi bạn có thể và học cách giải quyết xem ai và điều gì thực sự quan trọng, trước khi bạn tiếp tục. Sao Thủy mang lại hiệu ứng con bướm với nó, nhưng lúc này, bạn sẽ là con bướm. Các điểm dừng là bắt buộc. Trên hết trong chu kỳ này, hãy nhớ rằng tâm trí của bạn vẫn ổn, nhưng trái tim và tâm hồn của bạn cũng quan trọng.

Cự Giải vừa bước ra khỏi một chu kỳ Sao Thủy ngược dòng thực sự kỳ lạ với những người thân, hoặc nhà của bạn nói chung, hoặc có lẽ là đất nước của bạn. Ba lần trong một năm, trong khoảng ba tuần, sao Thủy dường như di chuyển ngược lại. Sau đó, nó đi ngược lại, và mọi thứ nó quy định, từ giao tiếp, đến kinh doanh - và du lịch - cũng đi ngược lại. Các vấn đề được giải quyết, sau đó đặt xuống. Mọi người thay đổi suy nghĩ của họ. Cự Giải ơi, đã đến lúc phải tập hợp lại và sắp xếp mọi thứ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chà, Sư Tử đã trải qua một cuộc ngược dòng hoành tráng của sao Thủy ở Xử Nữ (quản lý tờ khai thuế, đàm phán kinh doanh…) nhưng cũng ở Thiên Bình (quản lý cuộc sống trực tuyến của bạn). Các nhà chiêm tinh khuyên không nên ký bất cứ điều gì quan trọng vào thời điểm này vì những gì có vẻ là chân lý, hoặc một thỏa thuận đã thực hiện, có thể trở thành bất cứ điều gì ngoài dự tính. Không phải lúc nào Sư Tử cũng có thể tránh được các cuộc đàm phán trong chu kỳ sao Thủy ngược dòng nên có lẽ đây đã là một tin cũ. Nếu bây giờ bạn có thể dành thời gian để suy nghĩ và suy ngẫm, có lẽ đó là một ý kiến ​​hay, vì bạn sẽ phải tập hợp mọi thứ lại với nhau một lần nữa. Bây giờ chu kỳ này đã kết thúc, khi giữa tháng 10 đang bắt đầu, Sư Tử sẽ ở vị trí tốt hơn để hiểu những gì đã được “quyết định” hoặc đang phải thảo luận rất nhiều.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Mộc đang di chuyển, từ từ rời Bạch Dương và hướng tới Song Ngư, vì vậy hãy nghĩ đến Halloween, đến tháng 12 cho những kế hoạch liên quan đến hẹn hò, giao phối, liên quan, đối tác - hoặc chia tay. Đó là khoảng thời gian cả hai cùng nhau hoặc xa nhau. Trong chu kỳ này, Xử Nữ sẽ khao khát những con người, địa điểm, kế hoạch và khả năng dường như lớn hơn và tốt hơn. Chúng có thể chưa được khám phá trong cuộc sống của bạn, hoặc chỉ là một chặng đường dài. Thật tuyệt vời, cơ hội khám phá những tiềm năng hợp tác mới to lớn này sẽ được trao cho bạn. Sao Mộc nói với đủ niềm tin, hy vọng và lạc quan, tất cả những điều này có thể là của bạn. Đó là lý do tại sao chu kỳ này có thể thấy một sự tách biệt; bởi vì Xử Nữ có sự lạc quan để tin rằng bạn có thể tìm thấy một đối tác tốt hơn. Nó cũng có thể thấy những chương mới to lớn dành cho các cặp đôi hạnh phúc. Lợi ích lớn cho các đối tác chuyên nghiệp hiện tại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Hãy nói về vị trí cuối cùng của Sao Mộc ở Bạch Dương trong khu vực của các cặp đôi, quan hệ đối tác. Thiên Bình có thời gian đến tuần cuối cùng của tháng 10 để thiết lập mọi thứ cho Giáng sinh năm 2022 đến hết tháng 5 năm 2023.

Điều gì / người mà bạn muốn thực sự không thể đạt được, quá xa vời, hay quá rộng lớn? Liệu tất cả có thực sự nằm ngoài bạn, hay nỗ lực của bạn để đạt được nó, biến bạn thành kiểu người có thể thành công? Sao Mộc mang đến cho bạn cơ hội. Nó không mất cuộc hành trình cho bạn. Một tương lai lớn hơn đang chờ đợi vậy tại sao bạn không tham gia vào nó?

Sao Mộc và Chiron đều ở Bạch Dương sẽ sớm quay lại. Vì vậy, Thiên Bình hãy làm những gì có thể trong khi quá cảnh này vẫn còn ở đây và nghĩ về năm 2023 là chặng tiếp theo với ai đó. Nếu cuộc hôn nhân của bạn thực sự đang rạn nứt, giai đoạn này có thể trùng với một cuộc chia tay thân thiện hoặc một cuộc tư vấn thành công. Điều này cũng tương tự với một quan hệ đối tác chuyên nghiệp; nếu nó nằm trên những tảng đá, câu trả lời sẽ xuất hiện theo cách này hay cách khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Đã đến lúc nói về nửa kia của bạn, hoặc đối phương. Kết hợp hoặc đối đầu là điều quan trọng bây giờ. Sự tiến bộ được đảm bảo khi sao Thiên Vương di chuyển qua biểu đồ của bạn, vì cuộc sống sẽ liên tục thay đổi xung quanh bạn, tạo ra động lực tiến lên khiến bạn không thể mắc kẹt ở vị trí hiện tại. Hành tinh này buộc bạn phải tiếp tục di chuyển, Bọ Cạp. Và nếu bạn ngoan cố từ chối? Bạn sẽ chỉ có thể tiếp tục với cuộc sống cũ của mình quá lâu, trước khi bạn có thể thấy mình bị chao đảo, vì tử vi của bạn không còn có thể chờ đợi bạn tiếp tục nữa.

Sao Thiên Vương được phát hiện vào năm 1781 vào khoảng thời gian diễn ra các cuộc Cách mạng Công nghiệp, Mỹ và Pháp. Đó là về những cải cách xã hội lớn hơn có xu hướng cuốn theo Bọ Cạp - có thể ảnh hưởng đến cuộc hôn nhân của bạn, chẳng hạn, hoặc mối quan hệ đối tác nghề nghiệp. Thậm chí là một mối thù. Bọ Cạp sẽ không thể dự đoán hoặc kiểm soát kết quả, vì quyết định của bạn (hoặc của người khác) sẽ kích hoạt hiệu ứng domino lên, xuống và đi ngang.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Bạn có bao nhiêu quyền kiểm soát tiền của mình? Trên tài sản của bạn? Đây là những câu hỏi quan trọng trong những tháng cuối cùng mà sao Diêm Vương đang dần thay đổi cuộc sống của bạn. Điều thú vị là bất kể bạn cảm thấy mình đang cầm dây cương hay lắc chúng lúc này, tác động đến bạn sẽ giống nhau. Trong cả hai trường hợp, điều quan trọng là bạn phải nhìn vào bên trong bản thân để tìm ra những phẩm chất sâu sắc hơn của mình. Sao Diêm Vương dạy chúng ta về bề mặt và vật chất. Sao Diêm Vương thách thức bạn nhìn vào bên trong bản thân, đến tận cùng cốt lõi và tìm ra những gì bạn thực sự được tạo ra. Chính những phẩm chất này sẽ tiếp thêm sức mạnh cho bạn ngay bây giờ cho đến khi chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023. Việc trải qua những trải nghiệm mang lại cho bạn khả năng kiểm soát và ảnh hưởng đáng kinh ngạc vào thời điểm này cũng là điều bình thường. ý chí. Ngoài ra, khả năng tự chủ rất lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Các nút mặt trăng trong các lĩnh vực tình bạn, cộng tác nhóm, tán tỉnh và cả tình phụ tử của bạn được thắp sáng. North Node còn được gọi là Đầu Rồng. Các nhà chiêm tinh liên kết North Node (và South Node, ngược lại) với những con người, tình huống và địa điểm quen thuộc một cách kỳ lạ. Chúng có thể được ngụy trang theo nhiều cách khác nhau, nhưng những gì hé lộ về cơ bản sẽ là thứ mà bạn biết rất rõ.

Từ bây giờ đến tháng 11 năm 2022, có sự tập trung rất lớn vào các nút, vì chúng ta bắt đầu thấy các chu kỳ Bọ Cạp chọn South Node ở Bọ Cạp, đối diện với North Node trong Kim Ngưu. Mong đợi một cảm giác “Đã ở đó, đã làm điều đó” về các thiết lập, cá nhân hoặc vấn đề đang xuất hiện. Các “lặp lại” theo nghĩa đen có thể là một trường hợp “cùng cũ” hoặc tình huống, kế hoạch, địa điểm quen thuộc. Việc quyết định cuối cùng diễn ra vào tháng 7 năm 2023. Hiện tại, hãy tập trung vào việc vượt qua nghiệp chướng từ 19 năm trước hoặc lâu hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

The South Node ở cung Bọ Cạp làm nổi bật sự nghiệp, sự nghiệp học tập hoặc những lựa chọn công việc không được trả lương trong tháng 11 của Bảo Bình. Bạn sẽ không nghi ngờ gì khi biết về điều đó bây giờ. Mặc dù bạn có thể đang lặp lại quá khứ, nhưng hiện nay một cách thường xuyên - bạn càng đi qua vùng đất cũ, hoặc gặp những tình huống quen thuộc kỳ lạ, bạn sẽ càng học được nhiều hơn. Ý tưởng bây giờ là theo đuổi và quyết định vào tháng 7 năm 2023.

Đôi khi, Bảo Bình có thể cảm thấy bế tắc với sự nghiệp của mình trong chu kỳ này, vì dường như không có gì thay đổi - đó vẫn là điều cũ. Những người khác dường như bị lặp vào khuôn mẫu của họ, và bất kể bạn làm gì để cố gắng thay đổi mọi thứ xung quanh mình, cuộc sống dường như vẫn lặp lại chính nó, như thể bạn bị mắc kẹt trong một vòng lặp. Tuy nhiên, Bảo Bình sẽ thấy rằng lựa chọn duy nhất của bạn là thay đổi hoàn toàn thái độ của bạn với nó - và thay đổi bản thân. Điều đó sẽ hoạt động tốt và giúp ích cho bạn sau này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ sao Mộc và sao Hải Vương quay trở lại vào cuối tháng 10, vì vậy tính cách của Song Ngư sẽ nổi bật trong vài tuần cho đến Giáng sinh, vì mọi người đang cố gắng tìm ra con người thật của bạn và bạn thực sự là gì - chỉ vậy thôi họ có thể để bạn dang rộng đôi cánh của mình. Việc khởi chạy lại cực kỳ may mắn này cũng sẽ giúp bạn tiếp tục thoát khỏi thực tế và có một kỳ nghỉ từ thế giới thực - ít nhất là với hình ảnh của bạn. Song Ngư, hãy lên kế hoạch trước cho việc này. Nó đáng giá.

Phân tích bản thân xảy ra khi bạn tự hỏi bản thân “Tôi là ai? Mọi người nghĩ gì về tôi? Mọi người thực sự nhìn nhận tôi như thế nào?” là điển hình của chu kỳ này. Ngôi nhà đầu tiên, rất quan trọng từ Halloween đến Giáng sinh, là về tên, khuôn mặt, danh tiếng, hình ảnh và ngoại hình của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t