Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 02-01-2023 đến ngày 8-01-2023

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 02 tháng 1 đến ngày 8 tháng 1 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 02 tháng 1 đến ngày 8 tháng 1 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Chuyển tiếp trong Ngôi Nhà Số 11 của bạn bè và các nhóm và Ngôi Nhà Số 10 của sự thành công - chiếm ưu thế trong phần này của tháng Giêng. Vòng tròn tình bạn lúc này sẽ chồng lên bạn cũ hay mới và những rào cản sẽ lộ rõ. Tránh những gì có thể trở nên phức tạp, vì một tình bạn có cảm giác gia đình hoặc hôn nhân, và không phải theo một cách đặc biệt dễ dàng. Sao Kim ở cung Bảo Bình đang ở đây, và cô ấy nổi tiếng là người mở ra sự phù phiếm, nhưng cũng có một số niềm vui nhất định trong các mối quan hệ phức tạp. Bạn có thực sự cần điều đó?

Trong mọi trường hợp, Bạch Dương, tháng 3 năm 2023 sẽ phá bỏ những rào cản bao quanh đời sống xã hội, bạn bè và các nhóm của bạn kể từ Giáng sinh năm 2020 chứ không phải trước đó. 

Thành công của Bạch Dương trong cuộc sống được quyết định vào tháng 3, khi những câu hỏi bất tận về việc ai/cái gì kiểm soát, biến mất đối với bạn. Cho đến lúc đó, bạn sẽ thấy sự thay đổi liên tục khi từ chức, thăng chức, bổ nhiệm mới và cải tổ bắt đầu từ quyết định tháng 12, kéo dài sang đầu tháng 2. Nếu bạn phải ký hoặc chấp nhận chữ ký, hãy chỉn chu và cẩn thận. Nhân tiện, điều này đã được dự đoán cách đây một năm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu, bạn đã có đủ sao Thổ trong lĩnh vực thành công, thành tích và tham vọng của mình, nhưng những bức tường sẽ sụp đổ vào tháng Ba. Trên thực tế, tháng 3 sẽ dễ dàng chứng kiến ​​sự cải tổ trong không gian làm việc, trường đại học hoặc lĩnh vực công việc không được trả lương của bạn. Sự thay đổi trong cán cân quyền lực là điều khá bình thường với Sao Diêm Vương và có lẽ mọi người hiện đang nói về tháng Ba như một sự giáng chức (giả sử) và thăng chức ở nơi khác.

Hiện tại, hãy tránh những phức tạp về cảm xúc hoặc tình dục thông thường xảy ra khi sao Kim bước vào cửa. Kim Ngưu thực sự không cần nó trên tất cả mọi thứ khác. Người nước ngoài và yếu tố nước ngoài là một thách thức thường xuyên và đòi hỏi trong một thời gian rất dài. Điều đó cũng kết thúc vào tháng Ba. Sao Diêm Vương đi ra khỏi Cung địa bàn thứ chín của bạn và kéo theo đó là những câu hỏi liên tục về ai hoặc đứng đầu là gì!

Thời tiết hiện tại của Ma Kết đang thay đổi thất thường, vì vậy nhật ký hoặc lịch trình của bạn có thể thay đổi, với sự đảo ngược, hủy bỏ hoặc trì hoãn. Du lịch là một nguồn rõ ràng nếu bạn thậm chí đang đi du lịch trong thời kỳ đại dịch này.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Quá cảnh ở Ma Kết và Bảo Bình bắt đầu một năm mới cho Song Tử. Hãy bắt đầu với Ma Kết, nơi chi phối thế chấp, đầu tư bất động sản, tiền lương, huy động vốn, cổ phần, lợi ích kinh doanh của bạn… Thông qua sự phản kháng và quyết tâm tuyệt đối, bạn đã trở nên mạnh mẽ hơn rất nhiều kể từ những ngày khó khăn của năm 2021 và thậm chí đang thầm chúc phúc cho người, hoàn cảnh hoặc tổ chức đã giúp bạn kiếm được nhiều tiền như vậy. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3, khi Sao Diêm Vương thay đổi các dấu hiệu. Cho đến lúc đó hãy cố gắng giữ cho cuộc sống đơn giản.

Người cai trị sao Thủy của Song Tử đang nghịch hành ở đây nên mọi người sẽ thay đổi suy nghĩ của họ. Bạn có thể bị lừa dối. Ngày tháng có thể thay đổi. 

Bảo Bình cai trị người nước ngoài và yếu tố nước ngoài trong cuộc sống của Song Tử và nền văn hóa nước ngoài trong không gian của bạn. Một lần nữa, tháng 3 kết thúc một chu kỳ khi các rào cản giảm xuống. Bây giờ, hãy tự hỏi tại sao bạn lại muốn làm phức tạp thêm một tình huống đã thử thách bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Bạn được cai trị bởi Mặt trăng và do đó, Trăng tròn ở cung Cự Giải, đẩy mạnh so với Mặt trời ở cung Ma Kết, cho thấy tốt hơn hết là bạn nên tránh sự nghiệp, sự nghiệp học tập hoặc chuyển việc làm không công, nếu bạn có yếu tố Ma Kết trong biểu đồ sinh của mình. Không chỉ vậy, bạn còn có Sao Thủy nghịch hành ở đó trong Nhà Số 10 khi sinh của bạn. Và sao Diêm Vương. 

Nếu có bất cứ điều gì, bạn dường như đang ở giữa một tảng đá và một nơi khó khăn với đồng nghiệp, chủ nhân, nhân viên, giáo sư, bạn học và những người còn lại. Hãy cho bản thân nghỉ ngơi và để lại những đánh giá và kế hoạch hành động cho một thời điểm khác. Ngoài bất cứ điều gì khác, không có gì sẽ dính hoặc đúng tiến độ cho đến tháng 2. Ngay cả khi bạn không có yếu tố Ma Kết (hoặc bạn không biết), bạn vẫn có khả năng bị ảnh hưởng bởi quá trình vận chuyển lớn khác, liên quan đến vợ, chồng, đối tác nghề nghiệp, bạn trai hoặc bạn gái của bạn. 

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Kể từ khi sao Thổ tiến vào Bảo Bình vào Giáng sinh năm 2020, cuộc hôn nhân của bạn, hôn nhân thông thường, ly thân hoặc ly hôn có thể là câu chuyện chính. Rào chắn đã được dựng lên nhưng sẽ được dỡ bỏ vào tháng 3 năm 2023.

Bảo Bình cũng cai trị quan hệ đối tác chuyên nghiệp. Đó là dấu hiệu quy định các cuộc đấu tay đôi hay hợp tác trong cuộc sống của bạn, và nó đã được rào chắn chặt chẽ vào năm 2021, 2022 và đặc biệt là tuần này. Sao Kim hiện đang đi vào khu vực biểu đồ này, vì vậy hãy cẩn thận nếu bạn muốn bắt đầu một mối quan hệ mới. Cô ấy là biểu tượng của sự quyến rũ tình dục, vẻ đẹp và sự phù phiếm của phụ nữ. Bạn có thể bắt đầu, nhưng nó sẽ bị đè nặng bởi những trở ngại, để rồi đến tháng 3, thay đổi cuộc đời bạn. Biết những gì bạn đang làm, Sư Tử. Vấn đề khác bây giờ, có thể liên quan hoặc không, là khối lượng công việc và sức khỏe của bạn. Một lần nữa, tháng ba kết thúc một chu kỳ không ngừng nghỉ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sự xuất hiện của sao Kim ở cung Bảo Bình, trong Ngôi Nhà Số 6 của khối lượng công việc và hạnh phúc của bạn, khiến cuộc sống của bạn trở nên phức tạp hơn mức bạn cần. Xử Nữ đã thấy toàn bộ tình huống đủ nặng nề, bất kể bạn đang làm công việc được trả lương, công việc không được trả lương hay học viện. Điều đó kết thúc vào tháng 3, khi một sự chuyển đổi sâu sắc trong cách bạn tiếp cận cơ thể, tâm trí, tinh thần và phần còn lại trở nên cần thiết. Tại thời điểm đó, bạn cũng sẽ được yêu cầu suy nghĩ lại về khối lượng công việc của mình.

Còn bây giờ, Xử Nữ, hãy cố gắng giữ cho cuộc sống đơn giản vì bạn đã có đủ việc để giải quyết. Sao Kim làm phức tạp mọi thứ, như người La Mã đã nói với bạn. Biểu đồ của bạn cũng cho thấy sự tán tỉnh, phòng ngủ, mang thai, trẻ sơ sinh, trẻ sơ sinh, trẻ em, thanh thiếu niên hoặc thanh niên sắp đặt bạn vào ngã ba đường. Bỏ qua Trăng tròn để đưa ra các quyết định hoặc kế hoạch hành động trừ khi bạn thích bị căng thẳng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Trăng tròn đẩy ngược với Mặt trời trong khu vực gia đình, hộ gia đình, căn hộ, nhà ở, thị trấn và quốc gia của bạn. Chọn thời điểm khác để quyết định trừ khi bạn thích bị kéo dài. Trong mọi trường hợp, Thiên Bình sẽ không còn phải dựa vào sức mạnh ý chí và sự tự chủ của mình vào tháng Ba. Tình hình sẽ biến mất, hoặc bạn sẽ không còn quan tâm nữa. Điều này trông giống như sự thay đổi trong cán cân quyền lực trong hệ thống phân cấp gia đình, hoặc hộ gia đình là một quá trình phức tạp. Sao Thủy nghịch hành có xu hướng khiến mọi người thay đổi, hoặc người đưa thư đình công, hoặc điện thoại không hoạt động…. Không có kết nối. Tuy nhiên, từ ngày 7 tháng 2, nó quay trở lại và đưa bạn đến tháng 3 khi bạn có thể chào tạm biệt một kỷ nguyên chính trị lâu dài ở quê nhà, tài sản, hoặc thậm chí với khu vực địa phương hoặc quốc gia của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Gia đình, thị trấn, đất nước, hộ gia đình và tài sản của bạn đã bị bao vây bởi những chướng ngại vật không thể vượt qua kể từ Giáng sinh năm 2020. Bọ Cạp đã được giúp đỡ rất nhiều vào năm 2021, nhưng vào năm 2022, bạn phải tự lực cánh sinh. Chỉ có bạn và sao Thổ. Điều này kết thúc vào tháng 3, ơn trời, khi sao Thổ rời khỏi Bảo Bình và sao Diêm Vương, người cai trị chính bạn, đi vào. Sẽ có một sự thay đổi lịch sử trong tháng đó, vì vậy hãy coi tuần này là giai đoạn trước khi kiểm tra. Trên thực tế, bạn sẽ kiểm tra mọi chi tiết vào tháng 1, tháng 2 và tháng 3, nhưng tuần này đặc biệt hữu ích để chấp nhận những gì có thể thay đổi trong vài tháng tới.

Sao Kim đến cung Bảo Bình trong tuần này và kéo theo đó là các vấn đề về mẹ con (thông thường) và thường xuyên là các vấn đề về bố mẹ chồng. Những câu hỏi về hôn nhân và ngoại tình cũng có thể đến với cô ấy. Có thể đây là câu trả lời của bạn, có thể đó là thứ khác mà bạn không cần, nhưng bạn phải hình dung ra mình sẽ làm gì.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Mặt kinh doanh, tài chính, tài sản, từ thiện, ngân hàng trong cuộc sống của Nhân Mã rất khác so với tháng Ba. Bạn đã gặp phải vấn đề dai dẳng này về mức độ kiểm soát mà bạn có kể từ năm 2008, nhưng nó gần như đã hết. Cho đến lúc đó, bạn sẽ trải qua một đợt Trăng tròn và trong tuần này, khi bạn nhìn thấy nó phía trên căn hộ hoặc ngôi nhà của mình, bạn sẽ muốn để yên các quyết định. Đó là một thời gian khó khăn để làm cho họ.

Tháng Ba sẽ kết thúc một thời kỳ mà cách duy nhất để bạn có được bất kỳ loại quyền lực nào trong tình huống đó là sử dụng tất cả sức mạnh ý chí mà bạn có. Tuần này là thời điểm tốt để suy nghĩ về điều đó trước. Nhân Mã cũng có sao Kim trong cung Bảo Bình. Các dự án, kế hoạch, khóa học, khái niệm, ý tưởng của bạn hiện đang bị ảnh hưởng bởi một người phụ nữ (hoặc một người đàn ông) ưa nhìn, quyến rũ và phức tạp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Nhân viên kế toán của bạn sẽ xử lý một bộ thủ tục giấy tờ hoàn toàn khác vào năm 2023 và vào tháng 3, bạn sẽ thực hiện một bộ tính toán mới. Hiện tại, bạn vẫn đang xử lý tất cả các loại hạn chế hoặc giới hạn.

Vì bất cứ lý do gì, một lưu ý cá nhân mạnh mẽ sẽ xuất hiện trong tuần này, khi sao Kim thay đổi các dấu hiệu. Tôi đoán nó phụ thuộc vào mức độ bạn muốn làm phức tạp kế toán của mình. Ma Kết cũng có Trăng tròn ở cung Cự Giải, đối nghịch với Mặt trời ở chính bạn. Hãy để nó trôi qua và cố gắng không phán xét hoặc hành động quá kịch tính với chức danh, danh tiếng hoặc ngoại hình của bạn.

Dù sao đi nữa, bạn sẽ phải điên cuồng cắt tóc, giảm cân hoặc phẫu thuật thẩm mỹ, đặt một danh thiếp mới, đổi chức danh… trong khi sao Thủy nghịch hành ở Ma Kết. Hãy coi đây là lần thử đầu tiên, lần thử thứ hai, lần thử thứ ba rồi bắt đầu, từ ngày 7 tháng Hai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Có lẽ bạn đã có đủ sao Thổ trong cung Bảo Bình kể từ Giáng sinh năm 2020. Danh tiếng, chức danh và ngoại hình của bạn là một vấn đề khó khăn kể từ lần đầu tiên đó. Nó kết thúc vào tháng Ba. Những trở ngại và trở ngại tan biến. Thay vào đó, bạn sẽ có cơ hội sử dụng sự tự chủ và sức mạnh ý chí để tìm ra sức mạnh của mình. Giảm cân là một ví dụ phổ biến. Dù câu chuyện là gì, sao Kim đi vào Bảo Bình trong tuần này và một người phụ nữ hoặc một người đàn ông ẻo lả có thể là nhân vật chính trong câu chuyện của bạn.

Đến tháng 3, Bảo Bình sẽ rất vui mừng khi chứng kiến ​​sự kết thúc của năm 2022, một cách tốt đẹp và thực sự, khi các bức tường sụp đổ và bạn có thể đối xử với hình ảnh phản chiếu của mình trước công chúng theo một cách mới. Tuần này cũng là về tôn giáo, trị liệu, giấc mơ, thôi miên, tâm linh.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Họ nói rằng quá trình di chuyển của Sao Diêm Vương giống như một cuốn sách dài với các chương xác định. Song Ngư sẽ nói điều đó đúng về đời sống xã hội, tình bạn và các hoạt động nhóm của bạn kể từ năm 2008. Bây giờ, cuốn sách sắp kết thúc. Tháng ba đề nghị bạn có thể đóng nó lại. Cho đến lúc đó, hãy bỏ qua tuần này đối với các lựa chọn hoặc kế hoạch hành động quan trọng, vì Trăng tròn là một khoảng thời gian dài.

Bạn cũng có Sao Thủy nghịch hành xung quanh nên cho đến ngày 7 tháng 2, mọi người sẽ giữ lời hứa hoặc bạn sẽ thay đổi quyết định. Đây có thể là về một ban nhạc, hiệp hội, đội, câu lạc bộ, xã hội, hiệp hội. Song Ngư, bạn cũng có những bước chuyển tiếp trong lĩnh vực trị liệu, tâm linh, Chúa, tôn giáo, thôi miên.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư



Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t