Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 8-8-2022 Đến Ngày 14-8-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 8 tháng 8 đến ngày 14 tháng 8 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 8 tháng 8 đến ngày 14 tháng 8 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Để tìm thấy sức mạnh khởi đầu trong sự nghiệp của mình vào tháng 3 năm 2023, Bạch Dương cần phải tập hợp lại tất cả sức mạnh ý chí ngay bây giờ. Nếu bạn đã nghỉ hưu, có nhiệm vụ ở nhà toàn thời gian hoặc đang thất nghiệp, sao Diêm Vương sẽ đưa ra kịch bản tương tự, nhưng chuyển hướng qua các lĩnh vực khác trong cuộc sống liên quan đến vai trò và mục tiêu của bạn.

Ngay cả khi điều gì đó (một công việc mới, một cuộc đảo chính chuyên nghiệp, một cuộc biểu tình của công đoàn) thực sự mang tính chính trị cao, điều quan trọng là phải cố gắng và lập chiến lược càng nhiều càng tốt. Chu kỳ này thường làm cho mọi người cảm thấy như thể mọi thứ phải xảy ra. Hãy tự hỏi bản thân rằng đây có phải là trường hợp thực sự xảy ra. Đôi khi nỗ lực bền vững sẽ tốt hơn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Hình ảnh, thương hiệu, diện mạo, chức danh hay danh tiếng của bạn? Thông điệp như mọi khi, với Sao Hỏa trong Chu kỳ Kim Ngưu, là đừng để bị phân tâm hoặc xao xuyến bởi ý kiến của bất kỳ ai. Vì bạn sẽ không thể miễn nhiễm với cảm xúc nóng nảy vào thời điểm này, nên đừng mắc bẫy. Căng thẳng không phải là một nơi tốt để hoạt động. Cũng không phải là những xung động nóng hơn. Khoảng cách, về mặt cảm xúc, sẽ giúp bạn phân biệt điều gì đáng giá và điều gì không. Ý định ở đây là gì? Và kết quả có thể xảy ra?

Sao Thiên Vương ngược dòng trong cung Kim Ngưu từ ngày 24 tháng 8 năm 2022, khiến bạn tự do đi lùi một thời gian nhưng vẫn để mắt đến phần thưởng độc lập.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Vấn đề nhức nhối trong cuộc sống của bạn sau khi sao Hỏa chuyển dấu hiệu cho Song Tử vào Chủ Nhật, ngày 21 tháng 8 năm 2022 sẽ là chính bạn. Hình ảnh của bạn. Vấn đề cá nhân này sẽ khiến Song Tử (hoặc những người khác) cảm thấy hứng khởi và đam mê. Song Tử sẽ muốn làm điều gì đó - ngay bây giờ - và điều đó có thể hiểu được. Lên kế hoạch trước. Cố gắng khởi động lại trước ngày 4 tháng 9, Song Tử. Nếu bạn vẫn tiếp tục sau ngày 4 tháng 9, Sao Hỏa ngược dòng tấn công bạn và bạn kết thúc việc quay bánh xe của mình với danh hiệu mới, v.v. cho đến khi, hãy đợi nó, ngày 17 tháng 3 năm 2023. Điều này áp dụng cho các buổi chụp ảnh, giảm cân, tự truyện của bạn.

Nếu nhìn lại một vài chu kỳ của sao Hỏa trong cung Song Tử trong những năm qua, bạn sẽ có thể học hỏi từ bất kỳ sai lầm nào mà bạn đã mắc phải (hoặc gần như đã mắc phải) vào thời điểm đó. Điều quan trọng là quyết định bước đi tiếp theo của bạn dựa trên logic.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Hãy lên kế hoạch trước, Cự Giải và cố gắng hoàn thành chương trình tôn giáo, tự lực hoặc tâm linh trước ngày 4 tháng 9. Sau ngày đó, bạn quay ngược lại cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2023.

Mối quan hệ riêng tư của Cự Giải với bản thân, thường xuất hiện trong tôn giáo, tâm linh, giấc mơ, thiền định, bói bài, cầu nguyện, chiêm tinh học, phương tiện truyền thông, tạp chí, trị liệu và các mục tiêu theo đuổi khác, giờ đây quan trọng hơn nhiều. Trong một vài tháng, khi sao Hỏa mắc kẹt trong một dấu hiệu cho thấy bạn sẽ gặp được nguồn năng lượng của chính mình hoặc của người khác thông qua những cuộc gặp gỡ với linh hồn của chính bạn. Điều đó có thể và sẽ được kích hoạt bởi bất cứ thứ gì và bất kỳ ai tại thời điểm này. Cố gắng đăng xuất Sao Hỏa về hành động. Đó là kiểu chu kỳ khi bạn đăng ký tham gia các sự kiện với nhà thờ Anh giáo và chúng bị COVID hủy. Tốt nhất hãy hoàn thành việc khai sáng trước khi sao Hỏa quay ngược chiều, Cự Giải.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Hai kết quả có thể xảy ra với sao Thủy trong Xử Nữ. Đầu tiên là hoàn toàn về tài chính - vì lý do này hay lý do khác, Sư Tử sẽ có nhiều tiền hơn từ tháng 10 đến tháng 12. Đổi lại, điều này sẽ mở ra những cánh cửa sau này và mở rộng tầm nhìn từ thiện, kinh doanh, thu nhập hoặc tài sản thông thường của bạn, cho phép bạn làm được nhiều việc hơn trong cuộc sống của mình.

Kết quả thứ hai tốt không kém. Sư Tử có thể thức dậy và nhận thấy rằng các kỹ năng, tài năng hoặc khả năng của bạn đang đến một mức cao hơn nhiều vào tháng 10 - 12. Nói cách khác, bạn là tài sản quý giá nhất của bạn! Điều này sẽ cho phép bạn phân nhánh và mạo hiểm hơn nhiều. Sao Mộc trong chu kỳ của Song Ngư này chỉ có thể xảy ra 12 năm một lần nên đừng lãng phí nó. Tiền bạc là một lĩnh vực mà chúng ta có xu hướng tập trung vào nỗi sợ hãi và nhu cầu an toàn. Tuy nhiên, trong chu kỳ này, Sư Tử sẽ có một số cơ hội để cắt đứt và khám phá. Những chi tiết nhỏ bây giờ với sao Thủy trong Xử Nữ là một phần của điều đó. Và nó có thể liên quan đến một thành viên gia đình hoặc đối tác. Đó là điều rất phổ biến. Chỉ cần hoàn thành thủ tục giấy tờ trước ngày 21 tháng 8 năm 2022 khi sao Thủy đi ngược dòng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Đã đến lúc khám phá những cách lớn hơn, tốt hơn để truyền tải thông điệp của bạn, về bản thân ngay bây giờ. Một lớp học ngoại ngữ có thể làm được điều đó. Công nghệ mới cũng vậy - và những thứ mới nhất từ ​​YouTube hoặc Twitter có thể cho bạn nhiều phạm vi hơn để khám phá từ viết hoặc nói trong ngữ cảnh tự quảng cáo. Tư liệu tự truyện, Xử Nữ. Sao Thủy trong Xử Nữ có thể làm điều này cho bạn cho đến ngày 21 tháng 8 năm 2022, nhưng nếu viết hoặc nói công khai sau ngày đó, hãy cho phép trì hoãn hoặc hủy bỏ. 

Ý tưởng và quan điểm của Xử Nữ có thể đi một chặng đường rất dài vào thời điểm này và mở ra mọi cánh cửa cho bạn. Bài phát biểu, bài thơ, blog, kịch bản, bản thảo hoặc kiến ​​nghị có tên của bạn gắn liền với nó và ý kiến ​​của bạn trên hết, có thể là chìa khóa của bạn đến những khả năng hấp dẫn nhất.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Một vài tuần sau sinh nhật, sao Mộc sẽ thay đổi các dấu hiệu và gia nhập với sao Hải Vương trong cung Song Ngư, vì cả hai hành tinh đều di chuyển qua lối sống, sức khỏe và khu vực khối lượng công việc của bạn. Đó là khoảng thời gian tích cực, tràn đầy suy nghĩ lớn và nhiều hy vọng và niềm tin - không chỉ cho bạn mà cho tất cả mọi người xung quanh bạn. Công việc, công việc không được trả lương hoặc thế giới học tập của bạn sẽ tăng lên vào thời điểm này và nếu bạn thông minh, bạn sẽ có thể bắt được làn sóng lạc quan khổng lồ này và lướt tới thành công trên đỉnh cao. Lên kế hoạch trước. Một nhà chiêm tinh có thể cho bạn biết ngày và giờ chính xác của bước ngoặt này trên thiên đường, nhưng theo nguyên tắc chung, hãy mong đợi nó một vài ngày sau sinh nhật cuối tháng 10 của bạn hoặc 1-3 tuần sau nếu bạn sinh sớm hơn ở Thiên Bình. Sau đó, hãy đặt mình ra khỏi đó, ngay cả khi bạn đang nghỉ hưu. Vận mệnh sẽ cho bạn một số cơ hội để đưa bản thân đi lên và hướng ngoại.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp sẽ có hàng tá lựa chọn tài chính để khám phá khi sao Hỏa thay đổi dấu hiệu vào ngày 21 tháng 8 năm 2022. Hãy lên kế hoạch trước và cố gắng xoay chuyển tình thế này một cách nhanh chóng. Trong vài ngày kể từ khi chu kỳ này bắt đầu, bạn có thể mong đợi một số hoặc tất cả các lựa chọn sau:

  • Một nguồn thu nhập mới, thông qua đầu tư, một công việc bán thời gian, một kế hoạch kinh doanh hoặc thậm chí là một công việc mới. Một đề nghị trên bàn.
  • Một cách thay thế để quản lý ngân hàng hoặc kế toán của bạn, vì vậy hãy chuyển loại thế chấp của bạn hoặc bằng cách thay đổi tài khoản sang PayPal.
  • Cơ hội khám phá tiền điện tử hoặc cổ phiếu, trong nước hoặc quốc tế, ở một cấp độ mới.

Các lựa chọn về lối sống cho phép Bọ Cạp từ chối lối sống cũ của mình và bỏ học (ít nhất là về mặt tài chính) để hướng tới một cuộc sống có ý nghĩa hơn.

Vấn đề duy nhất là xúc tiến các kế hoạch hành động. Sao Hỏa đi ngược dòng từ ngày 4 tháng 9, vì vậy cuộc sống đi ngược lại. Từ bóng này sang bóng tối, bạn sẽ đi qua cùng một vòng lặp cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2023. Vì vậy, hãy tiếp tục. Hãy cố gắng đẩy nhanh tiến độ trước khi sao Hỏa bắt đầu vòng lặp vào ngày 4 tháng 9.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Cơ hội để làm cho cuộc sống gia đình của Nhân Mã nhiều hơn sẽ xuất hiện từ ngày 29 tháng 10 và bạn có thể dễ dàng di chuyển, xây dựng, di cư, sửa chữa nhà cửa, trang trí hoặc cải tạo sau đó. Thời gian để lên kế hoạch trước. Bất cứ điều gì mang lại cho bạn bức tranh toàn cảnh hơn về cuộc sống gia đình sẽ phù hợp với lối sống của bạn hiện tại, vì sao Mộc khuyến khích bạn tìm kiếm nhiều khả năng hơn trong cuộc sống của mình. Khi nó đi qua Ngôi Nhà Số 4 trong biểu đồ của Nhân Mã, từ ngày 29 tháng 10 cho đến ngày 20 tháng 12 năm 2022, bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ lớn hơn các lựa chọn của bạn, về lối sống, tình hình tài sản và cuộc sống gia đình. Có vẻ như cứ sau vài tuần, sẽ có một khả năng mới khác để khám phá - và mỗi lần bạn làm điều đó, cuộc sống lại mở ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Mộc và sao Hải Vương trong cung Song Ngư từ ngày 29 tháng 10 năm nay, sẽ mang đến cho Ma Kết cơ hội đi nghỉ ở (hoặc chuyển đến) những địa điểm địa phương, giúp mở rộng hiểu biết của bạn về cuộc sống, theo khu vực và cho bạn bức tranh đầy đủ hơn về những nơi gần bạn. Tất nhiên, bạn không cần phải đi, nhưng cơ hội sẽ có. Đó là nước ngoài mới, phải không? Tuy nhiên, để tận dụng tối đa tình huống mới của mình, bạn cần phải mở rộng quan điểm của mình. Gắn bó với những thái độ, thói quen và lễ nghi giống nhau sẽ không giúp ích được gì cho bạn. Cố gắng cởi mở. Đại dịch đã ngừng du lịch nước ngoài với lý do rất chính đáng.

Đôi khi quá trình mở rộng cục bộ này có thể diễn ra mà bạn không cần rời khỏi ghế sofa! Lên kế hoạch trước; Chu kỳ kéo dài cho đến ngay trước đêm Giáng sinh, Ma Kết.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Trọng tâm là khả năng tán tỉnh, người thừa kế và kẻ giả mạo thông tin của bạn từ ngày 21 tháng 8 năm 2022, vì vậy hãy lên kế hoạch trước. Điều này sẽ cần một chiến lược nếu bạn muốn tránh sự chậm trễ và thay đổi cho đến ngày 17 tháng 3 năm 2023. 

Chu kỳ Ngược dòng sao Hỏa này sẽ mang lại những khả năng mới liên quan đến trẻ em, thanh thiếu niên. Danh mục cuối cùng đó bao gồm tài năng, khả năng và sở thích đặc biệt của bạn - có thể là sáng tạo hoặc thể thao - liên quan đến thế hệ trẻ.

Những gì xảy ra đối với con cái của bạn hoặc của người khác sẽ giúp bạn đẩy nhanh các kế hoạch hành động. Lưu ý là, hãy làm điều đó trước ngày 4 tháng 9 nếu không họ sẽ đi ngược lại. Việc nhận con nuôi đã được xác nhận, hoặc một bước tiến lớn đối với (hoặc với) con trai hoặc con gái của bạn là một kết quả rất phổ biến. Những đứa trẻ lớn lên có thể đưa ra những quyết định lớn trong cuộc đời, giúp mở rộng tầm nhìn của chính bạn. Thông thường, họ đưa bạn đi du lịch, học tập hoặc di chuyển. Phép lịch sự? Có lẽ. Vì vậy, việc nuôi dạy con kế cũng có thể được kết hợp. Hãy đăng ký trước ngày 4 tháng 9, Bảo Bình nhưng hãy chuẩn bị cho những kết quả nhanh chóng từ ngày 21 tháng 8.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Thời tiết Sư Tử. Các lựa chọn mới tuyệt vời cho cơ thể, sức khỏe và tình hình y tế của bạn sẽ xuất hiện trong chu kỳ này. Đừng bỏ lỡ một thủ thuật. Các khóa học chữa bệnh Reiki hoặc quỹ chăm sóc sức khỏe tư nhân. Nhóm các buổi bơi lội hoang dã, chữa bệnh từ xa hoặc bác sĩ điều hành các buổi Zoom. Thú vị!

Không có chu kỳ nào khác mở ra những khả năng mới để chữa bệnh, điều trị - thậm chí chữa khỏi - những tình trạng mà bạn đã mắc kẹt trong nhiều năm. Sư Tử quá cảnh diễn ra vào những ngày cuối cùng của tháng Chín. Tìm kiếm và bạn sẽ tìm thấy. Đôi khi Song Ngư chỉ cần thời gian hoặc địa chỉ liên hệ để giải quyết các vấn đề của bạn; nếu vậy, điều đó có thể xuất hiện ngay bây giờ. Ngoài ra, bạn chỉ cần những đột phá về y tế, tiến bộ khoa học, phát minh công nghệ cao hoặc những người mới trong thế giới của mình, những người có thể cải thiện chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........