Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 4-7-2022 Đến Ngày 10-7-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Những gì Thiên Bình làm với tài chính của mình, trong bốn hoặc năm năm tới, sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống đang khiến bạn bế tắc.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Nếu Bạch Dương bị cuốn vào một vị trí tài chính, từ thiện, kinh doanh hoặc tài sản khiến bạn cảm thấy bị mắc kẹt, bạn có thể thực hiện hành động quyết liệt để thoát ra trước tháng 10 hoặc tháng 11 năm 2022. Bạch Dương thậm chí muốn có một kế hoạch thoát hiểm lâu dài, và nó sẽ hoạt động rất tốt từ tháng 5 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024. Tuy nhiên, hãy tính chi phí, ngay cả điều này ở đầu câu chuyện - và cố gắng đưa ra ý kiến ​​thứ hai và thứ ba về cơ hội của bạn. Thế giới tài chính hoặc kinh doanh của bạn bây giờ được cấu trúc theo một cách nhất định. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự cảm thấy đã đến lúc phải thay đổi triệt để, bạn có thể quyết định rằng việc lập kế hoạch thông minh trước một cuộc cách mạng tài chính, kinh doanh hoặc tài sản là cách duy nhất để tiến bộ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Đôi khi những thay đổi của internet trên diện rộng sẽ buộc Kim Ngưu phải tiến về phía trước với hình ảnh, thương hiệu, danh tiếng hoặc diện mạo của mình trong chu kỳ này. Lướt sóng với những con sóng và luôn dẫn đầu. Nếu không, bạn có thể bị mắc kẹt. Những ý tưởng mới, phát minh mới và tiến bộ trong công nghệ (bao gồm cả những gì mới nhất từ ​​Zoom) rất có thể thay đổi bức tranh cho bạn vào lúc này. Ngay cả những tiến bộ trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng có thể có tác động mang tính cách mạng, hãy lướt theo dòng chảy!

Nó thực sự không phải là sự phù phiếm cũng không phải là lòng tự ái; đó chỉ là chu kỳ của bạn. Kim Ngưu chỉ được giải phóng khi bạn làm chính mình ngạc nhiên bằng cách phá vỡ thói quen cũ và theo đuổi những gì mới mẻ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Thổ trong chu kỳ Bảo Bình sẽ thực sự kiểm tra Song Tử, với trình độ học vấn và tự giáo dục của bạn, cách nhìn của bạn về những địa điểm và con người nước ngoài cũng như sự hiện diện trên web của bạn. Xuất bản cũng có thể đóng một vai trò quan trọng.

Sao Thổ thực sự có thể kéo dài Song Tử, nhưng nó đã kết thúc vào tháng Ba. Đó là một tin tốt. Song Tử có được kỹ năng sống và tài sản vững chắc bằng cách lấy bằng Cử nhân người nước ngoài của bạn ngay bây giờ. Nhà Số 9 luôn cai trị ai hoặc cái gì xa lạ đối với bạn, và ở đây chúng ta có Sao Thổ, biểu tượng của những thử nghiệm và thử thách lâu dài, và các chướng ngại vật không khác gì dòng xe cuối cùng mà bạn nhìn thấy gần trường hình bầu dục.

Giáo dục đôi khi là chính thức trong chu kỳ này (bạn đăng ký các khóa học, hội thảo) nhưng nó thường không chính thức. Kiến thức của bạn sẽ được kiểm tra thông qua sách, internet, DVD, đài phát thanh và truyền hình nhiều như nó đối đầu với bạn qua các lớp học hoặc bài giảng. Nó kết thúc vào tháng Ba. Vì vậy, hãy kiên trì.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Cự Giải sẽ vui vẻ gác lại những tham vọng cũ của mình ngay bây giờ, cho đến tháng 10, vì bạn có thể tận dụng mọi khoảng cách và mọi sơ hở, để đi đến cấp độ tiếp theo. Lớn hơn và tốt hơn! Chu kỳ sao Mộc này thường ảnh hưởng đến định hướng nghề nghiệp của bạn và sự thay đổi công việc - hoặc ngành nghề - có thể là ngay bây giờ hoặc từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2023, giai đoạn tiếp theo. Hoặc bạn có thể gắn bó với sự nghiệp cũ của mình nhưng chuyển đổi hoàn toàn các vai trò hoặc dự án.

Tất nhiên, tham vọng và mục tiêu không phải liên quan đến nghề nghiệp. Chu kỳ này sẽ thay đổi đáng kể con đường của Cự Giải cho dù bạn đã nghỉ hưu, không có việc làm, đang học hay đảm nhận một vai trò toàn thời gian trong nhà. Sau đó, có những mục tiêu của bạn ngoài công việc - những ngày cuối tuần và buổi tối theo đuổi bạn được coi là mục tiêu thực sự của bạn trong cuộc sống. Sao Mộc và Chiron ở Bạch Dương trong Nhà Số 10 của bạn về sự thành công và địa vị.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Nếu bạn cảm thấy bế tắc với vai trò và mục tiêu của mình lúc này, bạn chỉ cần quan sát, chờ đợi và lắng nghe cho đến khi tới lượt mình để có những tiến bộ khá triệt để. Một cây cầu để băng qua vào tháng Mười, tháng Mười Một gợi ý tự do mới, Sư Tử. Và sau đó là thành công lớn hơn, từ tháng 5 năm 2023 đến tháng 5 năm 2024. Điều này có thể xảy ra vì một xu hướng lớn hơn quét qua bạn (ví dụ: sự thay đổi trong chính sách của chính phủ hoặc trong lĩnh vực hoặc ngành cụ thể của bạn, đột nhiên có thể tạo ra một bước tiến). Ngoài ra, bạn có thể trả tiền nếu quan sát thế giới của mình ở cấp độ cơ sở, phát hiện ra tiếng ầm ầm của điện trong khu rừng ngay khi nó sắp xảy ra và chớp lấy những cơ hội mới thú vị mà điều này mang lại cho bạn. Vào thời điểm này, những người khác trong thế giới của bạn cũng sẽ có chương trình thay đổi của riêng họ - sự tiến bộ của họ thường giúp bạn có thể di chuyển, dễ dàng và hướng tới những tầm nhìn và hoài bão của riêng bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Chu kỳ này của Cự Giải sẽ thay đổi trạng thái vui chơi trong đời sống xã hội của bạn, với bạn bè và trong các nhóm bạn thuộc về. Một khởi đầu mới đang đến với bạn bè hoặc những người khác trong nhóm. Điều này lần lượt định hình lại vị trí của bạn; trên thực tế, nó có thể khiến bạn gần như không thể tiếp tục theo cách mọi thứ đã từng - cũng như cách bạn xem vị trí của mình trong nhóm hoặc với một người bạn cụ thể. Một con đường mới mở ra trên Trăng non, Xử Nữ. Phải mất gần hết tháng Bảy để tự giải quyết.

Nếu có cả một nhóm người tham gia, chẳng hạn như một ban nhạc hoặc một đơn vị quân đội, hoặc một đảng chính trị - hoặc nếu có một xu hướng chung nào đó thúc đẩy bạn đặt câu hỏi với bạn bè lúc này, thì bạn có thể chắc chắn rằng việc cố gắng duy trì tình trạng cũ của mình sẽ không thể thực hiện được. Tháng 7 có thể không như những gì bạn đã lên kế hoạch hoặc mong đợi, nhưng ít nhất nó sẽ cung cấp động lực bạn cần, cùng với cơ hội, để hướng tới mục tiêu cao hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Những gì Thiên Bình làm với tài chính của mình, trong bốn hoặc năm năm tới, sẽ giúp bạn thoát khỏi những tình huống đang khiến bạn bế tắc. Có lẽ cách duy nhất bạn có thể có được sự thay đổi triệt để mà bạn tìm kiếm, là từ chối cuộc sống trước năm 2018 và mơ về cuộc sống cho đến năm 2026. Điều gì có thể khác biệt đáng kể như vậy? Nó đã xuất hiện trong nhiều tháng. Những thứ tiên tiến nhất trong cuộc sống của bạn - tiền điện tử thực sự tiến bộ hoặc các thử nghiệm NFT và những lần quay đầu được huy động vốn từ cộng đồng - có thể sẽ xảy ra gấp rút, Thiên Bình. Hoặc nếu bạn là người truyền thống hơn thế, điều này có thể là về ý chí của bạn, hoặc ý muốn của người khác.

Các mối liên hệ về tài chính, kinh doanh, từ thiện hoặc tài sản có thể xảy ra với bạn trong những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của bạn. Trong mọi trường hợp, bạn sẽ được để cho các thiết bị của riêng mình. Tự do!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sao Thiên Vương hoạt động tức thì, giống như tia chớp, hoặc điện. Trong khi nó đi qua Ngôi Nhà Số 7 của những màn song ca và đấu tay đôi, những tia sáng nhanh nhất của bạn về cái nhìn sâu sắc và sự hiểu biết sẽ xảy ra khi bạn đối mặt với đối phương, hoặc người khác. Ngôi Nhà Số 7 thường là một mối quan hệ tình dục hoặc mối thù, mặc dù nó có thể hoàn toàn là công việc, hoặc nó có thể là một số loại tranh cãi khác. Thay đổi cho cả hai bên hay cả hai bạn? Hãy mong đợi nó khi bạn ít mong đợi nhất

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hãy cẩn thận với những người bạn hoặc những gì bị mất bây giờ, về gia đình, hộ gia đình, quê hương, thị trấn hoặc quốc gia của bạn - vì bạn có thể đánh mất con người thực của mình trong quá trình này và bạn càng bám vào làn sóng (hoặc hiện tại) thì sau đó sẽ khó trở lại vùng đất cũ hơn. Sao Hải Vương có thể khiến chúng ta bối rối và bối rối đến mức việc dừng lại, định kỳ, để xem bạn đang ở đâu và thực sự đang diễn ra điều gì sẽ hữu ích.

Tài sản, thế chấp, có thể gây ra sự hỗn loạn và hỗn loạn khủng khiếp trong chu kỳ này, trừ khi bạn cố gắng xem thực tế hoàn cảnh của mình. Nhân Mã, trong lúc bàng hoàng và bối rối nhất về tài sản, hoặc gia đình, bạn có thể tạo ra sự hỗn loạn hoàn toàn trong cuộc sống của mình. Bạn biết điều này. Bạn đã làm điều đó trước đây. Như mọi khi với Sao Hải Vương, việc hỏi ý kiến ​​những người bên ngoài nhạy cảm về góc độ thực sự đang diễn ra sẽ giúp ích cho bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Giờ đây, sự nhầm lẫn về ranh giới có thể nảy sinh với anh chị em họ. Vì vậy, ưu tiên hàng đầu là anh chị em của bạn - những anh chị em đang không ở cùng bạn. Sự nhầm lẫn ranh giới thứ hai bây giờ là cách của bạn với lời nói - cách giao tiếp của bạn với thế giới. Thứ ba là cam kết du lịch của bạn - những chuyến đi ngắn mà bạn thực hiện. Một chút hoặc nhiều điều này sẽ xoay quanh tử vi của bạn trong tuần này.

Sao Hải Vương trong Song Ngư trong Ngôi Nhà Số 3 của bạn gồm anh chị em, anh chị em họ, những chuyến đi ngắn và Internet đang hỗn loạn. Bạn cần phải cực kỳ rõ ràng về mối quan hệ của bạn với anh / chị / em bây giờ. Có lẽ anh / chị / em của bạn không có ý tưởng rõ ràng về việc họ thực sự là ai; có một vấn đề về danh tính hoặc ranh giới ở đó!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Chu kỳ này có thể dễ dàng cung cấp cho bạn một cái nhìn hoàn toàn mới về một người họ hàng gần (có thể là bố hoặc mẹ?) Nhưng nó cũng cung cấp cho bạn những góc nhìn mang tính cách mạng về những người họ hàng xa và những người quan trọng hơn trong gia đình. Bạn cùng nhà, người thuê nhà, khách thuê nhà và các mối quan hệ khác “nhà” cũng có thể kích hoạt sự thay đổi ngay bây giờ. Một người nào đó ở phía trước nhà sẽ có tác động đáng ngạc nhiên đến bạn ngay bây giờ, theo cách bất ngờ nhất. Tuy nhiên, chỉ có bạn mới có thể biết đây là một khoảnh khắc khác hay một ngã tư thực sự. Cuộc sống của bạn sẽ có một chất lượng khá khó đoán. Trong chu kỳ này, bạn có thể thấy rằng ai đó ở quê hương là chất xúc tác cho một cuộc cách mạng. Điều này tiếp diễn cho đến năm 2026. Nó mang lại lợi ích to lớn cho bạn từ tháng 5 năm 2023. Hãy lập kế hoạch ngay bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ này của Cự Giải tập trung bạn vào thế giới của trẻ em, và tình dục dẫn đến trẻ em. Thanh thiếu niên và thanh niên cũng đang trong chu kỳ này. Song Ngư sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới với một thế hệ trẻ hơn vào thời điểm này. 

Hôm nay bạn có những gì? Thế giới của trẻ em (của bạn, hoặc của người khác) sẽ tập trung vào trước một quyết định lớn về Trăng non. Học cách trở thành một bậc cha mẹ đặt những lựa chọn của tháng Bảy lên hàng đầu, của con bạn, hoặc có thể là cả tuổi trẻ. Nếu cuộc sống của bạn là sự lựa chọn không thể tránh khỏi, đã đến lúc đưa một số lựa chọn mới vào. Hãy cố gắng hoàn toàn thực tế về việc nhận con nuôi, mang thai, thụ tinh ống nghiệm, phá thai, sẩy thai và tất cả các khía cạnh khác của việc sinh con - và thế giới của trẻ em. Có một con đường mới đang mở ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo có thể quyết đoán nắm bắt cơ hội kinh doanh!

Bọ Cạp có cái nhìn sâu sắc và khả năng ra quyết định dứt khoát. Họ có khả năng nhanh chóng nhìn thấu bản chất của thị trường và...

5 cung hoàng đạo dường như luôn gặp xui xẻo

Ma Kết được biết đến với bản chất đầy tham vọng và đạo đức làm việc mạnh mẽ, nhưng đôi khi họ cũng có thể khá bi quan.

3 Cung Hoàng Đạo Tương Hợp Với Song Tử

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Cung hoàng đạo tương hợp thứ hai đối với Song Tử vào năm 2024 là Sư Tử. Cung hoàng đạo còn lại đầy tự tin và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ,...

5 cung hoàng đạo mang lại may mắn cho những người xung quanh

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Song Ngư sở hữu trực giác sâu sắc và sự đồng cảm, đóng vai trò là ống dẫn vận may đến một cách dễ dàng.

Tử Vi Tháng 5 Của Bạch Dương

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng 5 năm 2024 mang đến nhiều vận may cho Bạch Dương. Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với một số biến động tài chính và....

5 dự đoán lớn cho Thiên Bình trong năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình sẽ gặp may mắn cả về mặt chuyên môn lẫn tài chính vào năm 2024

Bạch Dương sẽ có ba sự kiện vui vẻ trong năm 2024.

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Bạch Dương có tính cách nhiệt huyết, dám yêu dám ghét, nhất định sẽ nỗ lực theo đuổi.

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024