Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 27-6-2022 Đến Ngày 3-7-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Chu kỳ với sao Diêm Vương vào tháng 7, cũng sẽ mang đến cho Bảo Bình cơ hội hiếm có để hiểu rõ hơn về bản thân

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Ngay bây giờ, công việc của Bạch Dương là tạo ra một cấu trúc tài chính linh hoạt trong cuộc sống của bạn để xử lý tính chất thất thường và khó đoán của thu nhập, tiết kiệm, đầu tư, thế chấp, tiền thuê nhà, v.v. Một hệ thống lỏng lẻo sẽ cho phép bạn di chuyển rất nhanh, khi bạn phải làm, và một chiến lược giúp duy trì sự độc lập chính là điều bạn đang theo đuổi. Nó sẽ mất thời gian, năng lượng và nỗ lực để phát huy tác dụng - nhưng tình hình số dư ngân hàng của bạn hiện tại là một lời nhắc nhở rằng kể từ năm 2018, sao Thiên Vương đã ở trong Kim Ngưu và sẽ ở đó cho đến năm 2026. Vì vậy, bạn phải thực tế và chăm chỉ sắp xếp mọi thứ. Bạch Dương, nó không liên quan nếu bạn cảm thấy giàu hay nghèo. Đây là thời kỳ cách mạng, như bạn biết, và bạn cũng có các nút mặt trăng tham gia, mang lại các mô hình nghiệp báo lặp lại từ 18 hoặc 19 năm trước.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Tham vọng, vị trí của Kim Ngưu trong cuộc sống, địa vị, nghề nghiệp, công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập, là gánh nặng mà bạn phải gánh vác vào năm 2022. Hãy hỏi những người lớn tuổi hơn và nhiều kinh nghiệm hơn về lộ trình hành động của bạn. Bạn có đang quá hoang tưởng ở tất cả? Quá phòng thủ về con người hoặc tổ chức? Nó có thể xảy ra trên một hành trình của sao Thổ đến Ngôi Nhà Số 10 trong hệ mặt trời của bạn. Tuy nhiên, bạn đang quản lý, đã đến lúc phải có những động thái thông minh để quản lý tất cả.

Chu trình này sẽ dạy Kim Ngưu cách làm cho mối quan hệ với người sử dụng lao động hoặc nhân viên của bạn hiệu quả. Nó cũng sẽ buộc bạn phải tìm ra những cách hiệu quả hơn để sử dụng các kỹ năng hoặc tài năng bạn có. Nếu bạn không làm việc, thì việc học hoặc các vai trò tình nguyện sẽ biến đổi sự tồn tại của bạn. Tuần này chúng ta cũng có Trăng non ở Cự Giải. Ngoài ra, du lịch và vận chuyển - địa phương. Có một khởi đầu mới với tất cả những điều này.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử dường như gặp phải những thách thức tài chính vào thời điểm này hàng năm, vì Mặt trời vĩ đại di chuyển đối nghịch với sao Diêm Vương. Bạn cũng có Trăng non trong tuần này, vì vậy, có một khởi đầu mới với tất cả những gì bạn sở hữu, kiếm được hoặc nợ. Trước tiên, hãy xem xét hợp đồng thuê, thế chấp hoặc đầu tư tài sản của bạn. Bạn cần phải trở thành một chuyên gia về tất cả những điều này ngay bây giờ, để bạn có thể được cập nhật liên tục và kỹ lưỡng về mọi thứ - từ tình hình pháp lý của bạn với chủ nhà, đến thực tế về lương hưu hoặc trợ cấp hưu trí của bạn. Bạn không bao giờ có thể học quá nhiều, hoặc biết quá nhiều, trong chu kỳ này. Đây là thời điểm rất tốt để xây dựng một kế hoạch phù hợp và kiên trì thực hiện. Song Tử, nếu bạn trở thành một chuyên gia về tất cả các vấn đề trước mắt, hoặc nếu bạn nhận được càng nhiều lời khuyên từ bên ngoài càng tốt, bạn sẽ lại đi đúng hướng vào năm 2022. Điều này có thể là lãi suất thế chấp tăng, chi phí sửa chữa ô tô.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

South Node trong chu kỳ Bọ Cạp này ảnh hưởng đến thế giới của trẻ em. Điều này có nghĩa là con trai hoặc con gái của chính bạn, cũng như bất kỳ con đỡ đầu, cháu nội, cháu gái hoặc cháu trai nào trong cuộc đời của bạn. Kết nối lỏng lẻo hơn với trẻ em cũng có thể có trong chương trình làm việc. Bạn cũng có thể lo lắng về các vấn đề như mang thai, vô sinh, nhận con nuôi, trầm cảm sau sinh, sẩy thai và phá thai. Cuộc sống như cách đây 18 hay 19 năm, sẽ quay trở lại, dưới một hình thức ngụy tạo vào năm 2022 và 2023. Bạn mắc nợ, theo nghiệp báo, hoặc có lẽ bạn mắc nợ, ở một mức độ nào đó. Phần này của năm là về việc giải quyết hoặc đóng cửa.

Nơi nào bạn đứng? Sự thật của tình huống của bạn là gì? Các nút mang đến Ngày Groundhog. Bạn đã từng thấy tất cả và đã nghe tất cả. Điều đó xảy ra để bạn có thể thay đổi bên trong. Người mà bạn trở thành để đối phó với sự lặp lại, là người tốt nhất mà bạn có thể trở thành.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Nếu bạn làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, chu kỳ này của sao Diêm Vương trong Ma Kết sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Sư Tử sẽ cần một thói quen hàng ngày phù hợp để giữ cho bạn khỏe mạnh. Tất nhiên, các bác sĩ sẽ nói với bạn rằng dù sao thì điều này cũng rất cần thiết, nhưng trong hai năm tới, nó thực sự quan trọng. Sao Diêm Vương yêu cầu bạn sử dụng sức mạnh ý chí của mình để tìm kiếm sức mạnh. Sử dụng sự tự chủ để có quyền kiểm soát.

Thực tế về vai trò cụ thể của bạn trong cuộc sống, được trả lương, không được trả lương hay học tập - sẽ đòi hỏi nhiều hơn bạn tưởng tượng, nhờ những câu hỏi tương tự về sức mạnh mà bạn có. Hoặc không có. Vì vậy, Sư Tử phải đối xử với tâm trí, tinh thần và thể chất của mình bằng sự tôn trọng mà bạn dành cho một chiếc Rolls Royce cổ điển. Nó đưa bạn đến và ra khỏi nơi làm việc, công việc không được trả lương hoặc những thách thức trong học tập. Nhưng nó cũng có những yêu cầu riêng. Bạn đang đến thời điểm đó trong năm khi những câu hỏi này quan trọng hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Hải Vương trong chu kỳ Song Ngư này sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân, quan hệ đối tác, cơ hội hẹn hò của Xử Nữ và trạng thái chơi với bất kỳ đối thủ hay kẻ thù nào. Bạn có thể ví nó như lướt bên trong một cái ống. Thực tế mà người khác trải qua rất xa vời, Xử Nữ à. Bạn sẽ phải sống trong thế giới thực từ năm 2026, vì những sự thật không thể tránh khỏi về bản thân bạn, người khác hoặc phía bên kia - và hoàn cảnh của bạn - sẽ cần được xử lý, theo cách thiết thực nhất.

Tuy nhiên, bạn có thể làm tốt hơn bây giờ bằng cách từ chối hành động giống như rất nhiều người thuộc cung Xử Nữ khác, vùi đầu vào cát. Điều mà sao Hải Vương muốn bạn làm bây giờ là thoát khỏi thực tế thông qua kiểu quan hệ, hôn nhân, hoặc kiểu sống độc thân. Vì vậy, bạn có thể lơ lửng trong khinh khí cầu của mình nhưng theo yêu cầu của thế giới thực. Một giải pháp hoặc cơ hội tuyệt vời liên quan đến ghép đôi hoặc độc thân, hoặc cách khác, sẽ xuất hiện vào tháng 10. Còn nhiều điều để nói về người kia hoặc mặt khác.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Thực tế của việc người khác (hoặc tổ chức) tham gia vào tình hình tài chính hoặc tài sản của chính bạn, sớm hay muộn, bạn sẽ phải chấp nhận rằng không có gì gọi là chắc chắn. Sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu giống như một cơn bão điện đang tiếp diễn cho đến năm 2026 và mặc dù bạn sẽ kiếm được hoặc tiết kiệm được rất nhiều tiền trong năm tới, Thiên Bình, vào lúc này, bạn cần giữ mọi thứ linh hoạt.

Lỏng lẻo là một ý kiến ​​hay. Các giao dịch, hợp đồng, nghĩa vụ không ràng buộc, các yêu cầu pháp lý nhưng không thể đoán trước và các thỏa thuận ngẫu nhiên (đến mức khá là không rõ) tất cả đều có chung một điểm - một chuyến tàu lượn siêu tốc lớn vào năm 2022-2026. Trăng non tuần này có thể cho bạn thấy một dự án, vai trò hoặc mục tiêu mới. Điều đó có thể có nghĩa là điều chỉnh các tính toán.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Chu kỳ Trăng non trong cung Cự giải này mang đến những khởi đầu mới liên quan đến du lịch, những người đến từ các quốc gia và nền văn hóa khác, giáo dục, xuất bản và web. Tóm lại, đó là về những quyết định bạn đưa ra, mà bạn hy vọng sẽ mở rộng tầm nhìn của mình. Vì vậy, nó bao gồm viết sách và blog trên trang web, cũng như nghiên cứu và hành trình trong tâm trí trên Zoom.

Kết quả phổ biến nhất của chu kỳ này là một khởi đầu mới với một người có nền tảng văn hóa hoặc quốc gia hoàn toàn khác với bạn. Cập nhật cho bản thân những gì sẽ hoạt động tốt nhất vào năm 2022, 2023, 2024, 2025, 2026 nếu điều này liên quan đến việc suy nghĩ trước. Đại dịch bùng phát. Nó cũng sẽ tiếp tục thay đổi. Bọ Cạp, nếu có bất kỳ rủi ro nào liên quan đến, bạn sẽ cần phải có một kế hoạch. Đã đến lúc thực hiện nhiều nghiên cứu trên web về người, nhóm hoặc địa điểm này. Hãy chuẩn bị kỹ lưỡng và đừng chỉ tin tưởng vào may rủi. Địa điểm hoặc những người bạn có trong tâm trí và những kinh nghiệm phía trước, cũng sẽ yêu cầu một số loại kế hoạch hoặc chiến lược đối phó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Nhân Mã sắp nhận một công việc mới, khi chu kỳ sao Thiên Vương này hồi sinh? Một dự án mới, khóa học hay vai trò chưa được trả lương? Sau đó, kiểm tra thông tin trên hợp đồng và cung cấp cho bản thân nhiều dữ kiện nhất có thể, không chỉ về người sử dụng lao động của bạn, mà còn về tình trạng kinh doanh / ngành của bạn. Bây giờ bạn phải thông báo cho bản thân, giáo dục bản thân và cập nhật bản thân nhiều nhất có thể, về công việc bạn làm hoặc vị trí bạn sắp đảm nhận. Sao Thiên Vương là biểu tượng của tất cả những gì đột ngột, không thể đoán trước và không nằm trong kế hoạch. Anh ấy vẫn ở Ngôi Nhà làm việc Số 6 của bạn, làm việc không công và học viện cho đến năm 2026, thỉnh thoảng được hồi sinh - như bây giờ.

Lời khuyên tương tự về việc nhảy việc trong cơn bão, áp dụng cho bất kỳ dự án mới, kế hoạch làm việc đặc biệt hoặc vai trò mới nào mà bạn đảm nhận trong khi chu trình này hoạt động. Kiến thức là cách bảo vệ lớn nhất của bạn lúc này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Karma đến với South Node ở Bọ Cạp trong Ngôi Nhà Số 11 gồm bạn bè và nhóm của bạn, trong tuần này. Bạn có một người bạn sắp kích hoạt một số phiếu trả lại hoặc phiếu nhận cơ bản, ở cấp độ linh hồn. Bạn đã biết người này trong nhiều năm - hoặc bạn có thể thấy tình bạn đã bắt đầu khi chu kỳ này đang diễn ra. Tuy nhiên, người này sắp có nhiều nút hơn trong cuộc sống của bạn 18 hoặc 19 năm trước, so với những gì bạn biết. Và bạn thực sự không thể làm bất cứ điều gì để thay đổi nó. Vì lý do này hay lý do khác, bạn bị mắc kẹt với một tình huống có nghĩa là bây giờ bạn phải sống với thực tế là mối liên hệ nghiệp của người này. Anh ấy hoặc cô ấy rất có thể tham gia vào một nhóm, và những khuôn mặt này cũng mang theo nghiệp chướng. Bạn đang mắc nợ. Hoặc bạn nợ. Hít thở sâu và dự trữ. Chu kỳ kết thúc vào năm 2023 nhưng bây giờ bạn có thể đang quay bánh xe của mình, bởi vì hoàn cảnh bế tắc là điều duy nhất sẽ thay đổi tính cách của bạn. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Thổ đang ở trong Bảo Bình. Một bài kiểm tra truyền thống. Nhưng hiện tại, hãy khám phá thực tế tình huống của bạn từ mọi góc độ, sau đó làm việc chăm chỉ nhất có thể để đưa ra phản ứng hợp lý. Bảo Bình, những bài học về sao Thổ của bạn đòi hỏi sự nỗ lực. Làm một số bài tập về nhà và tìm hiểu cách đối phó với ngoại hình cá nhân của bạn, các vấn đề về cách bạn được nhìn thấy trực tuyến và phần còn lại - tốt nhất có thể. Nó sẽ không dễ dàng, và bạn sẽ mất hàng tháng - nhưng sẽ ổn thôi. Coi trọng việc tạo ra các giải pháp cho chính bạn cũng giống như việc tạo ra một doanh nghiệp.

Chu kỳ với sao Diêm Vương vào tháng 7, cũng sẽ mang đến cho bạn cơ hội hiếm có để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm hiểu về điều gì thực sự khiến bạn thích thú. Bạn có thể mong đợi một cuộc đối đầu lâu dài với chính mình - chỉ bạn và tấm gương, hoặc bạn và một cuốn nhật ký - hoặc thậm chí bạn và một nhà trị liệu, hoặc linh mục. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân bây giờ, tùy theo lựa chọn hoặc hoàn cảnh. Ý chí truyền sức mạnh cho bạn và tự chủ mang lại cho bạn quyền kiểm soát.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Có thể bạn đang làm việc chăm chỉ ở hậu trường cho các dự án tôn giáo hoặc kế hoạch tự lực có tính bí mật cao. Nếu vậy, chúng có thể trở thành những cấu trúc lâu dài trong cuộc sống của bạn. Sao Thổ trong Bảo Bình mang đến những bài kiểm tra nội tâm. Tất nhiên, họ là động lực lớn của bạn lúc này, nhưng bạn có thể nhìn nhận công việc của mình trên tinh thần hoặc tâm hồn một cách khách quan và vẫn đồng ý rằng nó đáng giá không? Đây là một câu hỏi quan trọng, vì kế hoạch của bạn sẽ tiêu tốn rất nhiều năng lượng. Nó có thể là thôi miên; nó có thể là Tarot. Một linh mục, nữ tu, cha sứ hoặc tu sĩ.

Có vẻ như bạn cũng đang thay đổi cuộc sống internet của mình cùng lúc. Bạn đã luôn luôn nhìn theo một cách nhất định trên mạng hoặc được nhìn thấy theo một cách nhất định. Và bây giờ, mọi thứ đang thay đổi. Bạn sẽ tiến bộ, trực tuyến hoặc thấy mình bị buộc phải thay đổi hoàn toàn mọi thứ. Đó có thể là vai trò của bạn, hoàn cảnh cá nhân của bạn, sự thành lập chuyên nghiệp của bạn hoặc thậm chí là sự xuất hiện của bạn trên Twitter. Sao Thiên Vương trong Kim Ngưu đang thách thức bạn thử nghiệm ngay bây giờ mà không có sự đảm bảo. Tuy nhiên, bạn sẽ được đảm bảo một điều - một tập hợp các khả năng thú vị và hấp dẫn hơn nhiều cho bản thân và thế giới kỹ thuật số của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo có thể quyết đoán nắm bắt cơ hội kinh doanh!

Bọ Cạp có cái nhìn sâu sắc và khả năng ra quyết định dứt khoát. Họ có khả năng nhanh chóng nhìn thấu bản chất của thị trường và...

5 cung hoàng đạo dường như luôn gặp xui xẻo

Ma Kết được biết đến với bản chất đầy tham vọng và đạo đức làm việc mạnh mẽ, nhưng đôi khi họ cũng có thể khá bi quan.

3 Cung Hoàng Đạo Tương Hợp Với Song Tử

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Cung hoàng đạo tương hợp thứ hai đối với Song Tử vào năm 2024 là Sư Tử. Cung hoàng đạo còn lại đầy tự tin và khả năng lãnh đạo mạnh mẽ,...

5 cung hoàng đạo mang lại may mắn cho những người xung quanh

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Song Ngư sở hữu trực giác sâu sắc và sự đồng cảm, đóng vai trò là ống dẫn vận may đến một cách dễ dàng.

Tử Vi Tháng 5 Của Bạch Dương

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng 5 năm 2024 mang đến nhiều vận may cho Bạch Dương. Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với một số biến động tài chính và....

5 dự đoán lớn cho Thiên Bình trong năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình sẽ gặp may mắn cả về mặt chuyên môn lẫn tài chính vào năm 2024

Bạch Dương sẽ có ba sự kiện vui vẻ trong năm 2024.

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Bạch Dương có tính cách nhiệt huyết, dám yêu dám ghét, nhất định sẽ nỗ lực theo đuổi.

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024