Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-7-2022 Đến Ngày 31-7-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Bạch Dương sẽ bắt đầu một mối quan hệ mới vào thời điểm này (hoặc một giai đoạn mới của mối quan hệ cũ), điều này cho thấy bạn đang tìm hiểu thêm về nhu cầu của mình khi ở chung nhà với bạn tình. Vâng, đó là thời tiết Sư Tử trong ngôi nhà tán tỉnh của bạn. 

Trăng non vào ngày 28 tháng 7 có thể thấy một chương rất khác được viết; một mình hoặc với Vua / Nữ hoàng / Người hầu cận của bạn. Thế giới của trẻ em (của riêng bạn, hoặc của người khác) cũng sẽ được tập trung vào lúc này. Những người thừa kế ngai vàng của bạn hoặc những kẻ giả mạo ngai vàng của bạn. Con trai của bạn. Một đứa con cưng. Một cháu gái. Có lẽ, cả một lớp toàn những thần dân trung thành. Bạch Dương hiện đang lãnh đạo một tòa án trẻ hơn, cho đến khi thời tiết Sư Tử dịu đi vào tháng 9. Học cách trở thành một bậc cha mẹ biết cai trị vào thời điểm này - hoặc hướng dẫn.

Cố gắng hoàn toàn thực tế về thời tiết Sư Tử và khả năng cao là những câu hỏi nghiêm túc về nhận con nuôi, mang thai, thụ tinh ống nghiệm, phá thai, sẩy thai và tất cả các khía cạnh khác của sinh nở - và thế giới của trẻ em.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Ngôi Nhà Số 7, nơi nghiệp chướng bây giờ xoay chuyển, cai trị chồng, vợ, bạn trai, bạn gái và bạn đời cũ của bạn. Nó cũng cai trị kẻ thù và đối thủ của bạn. Bây giờ Kim Ngưu có thể thấy mình đang tập luyện nghiệp báo với bất kỳ người nào trong số này - hoặc phát hiện ra rằng họ đang ở xung quanh bạn, về mặt tinh thần. Bạn nợ. Bạn có thể mắc nợ. Đóng cửa cho đến tháng 7 năm 2023, Kim Ngưu.

Luôn có một điều gì đó hấp dẫn, nếu hoàn toàn không thể hiểu được, về sự lặp lại mà bạn trải qua với các cuộc hôn nhân, các cuộc tình, quan hệ đối tác kinh doanh và các mối quan hệ công việc xuất hiện khi South Node ở trong Nhà Số 7. Chúng có thể gây khó hiểu, với tất cả các mạch của chúng, cho những người xem không thực sự hiểu chúng. Hành động kép của bạn không tôn trọng năm 2022 - nó đang cho bạn thấy một khía cạnh cuộc sống, như nó vốn có.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Song Tử có thể bị cám dỗ bởi những người hoặc kế hoạch tháng 10, tháng 11 và / hoặc tháng 12 cho phép bạn trốn tránh thực tế ở một mức độ nào đó. Song Tử có những cái nháy mắt dày đặc như vậy, bạn chưa chắc đã biết tất cả những chi tiết rõ ràng và cần thiết lúc này. Vì vậy, hãy nhận lời khuyên từ bên ngoài và nhận được nhiều ý kiến ​​nếu bạn cần.

Điều này sẽ thật tuyệt vời, từ tháng 10 đến tháng 12. Sao Mộc kết hợp với sao Hải Vương trong vùng thành công của bạn. Ngôi Nhà Số 10. Tuy nhiên, nó đòi hỏi một số chuẩn bị ngay bây giờ.

Hãy tìm ra nơi mà tất cả những điều này đang đưa bạn đến! Với tất cả những bối rối của những năm trước, bạn biết những gì KHÔNG PHẢI LÀM. Và ngay cả khi điều tồi tệ nhất xảy ra chỉ là một cảm giác bối rối mơ hồ, hoặc một sự hỗn loạn, Song Tử có thực sự cần nó trong cuộc sống của mình không? Sao Hải Vương thường dẫn mọi người vào những tình huống không tôn trọng ranh giới, và không có khái niệm về điều gì là thực tế. Hãy nhắm đến một cái gì đó tuyệt vời từ Halloween đến Giáng sinh.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Hãy nói về những người nước ngoài với Sao Hải Vương trong Ngôi Nhà Số 9 mặt trời của bạn. Khi mọi người không biết họ là ai, họ đánh mất chính mình trong một người khác, hoặc thậm chí trong một nền văn hóa hoặc quốc gia thay thế hoàn toàn. Bây giờ bạn có phải là người đó không? Hay là khuôn mặt trên mạng? Không ai sẽ muốn cuộc sống bình thường. Như mọi khi với Sao Hải Vương, hãy tự hỏi bản thân rằng tất cả những điều này đang đưa bạn đến đâu. Quá cảnh này có thể gây nhầm lẫn.

Sự phát triển, giải pháp, cơ hội và cải tiến quay trở lại khi sao Mộc thay đổi các dấu hiệu vào cuối tháng 10. Cho đến lúc đó, ranh giới là bắt buộc. Có một cái gì đó rất giống những năm 1960 về chu kỳ này! Nó có thể nguy hiểm nếu bạn đã ảo tưởng rằng du lịch là an toàn “sau đại dịch”. Ngôi Nhà Số 9 bao gồm những trải nghiệm, địa điểm và con người giúp mở rộng tầm nhìn của bạn. Du lịch là đầu tiên trong danh sách, cùng với việc di cư và tái định cư. Một lần nữa, bạn phải là người thực tế khi sao Hải Vương di chuyển qua ngôi nhà này.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Thiên Vương trong Nhà Số 10 khuyến khích bạn sử dụng vị trí, vai trò hoặc sự nghiệp của mình để mang lại những cuộc cách mạng “bất khả thi” nhất của bạn nhân danh tự do. Đặc biệt là liên quan đến công việc, vai trò, sứ mệnh hoặc tham vọng của bạn. Chỉ cần cẩn thận, bạn có thể giải phóng chính mình. Điều này cũng áp dụng cho công việc không được trả lương hoặc trong học tập.

Khi nói đến những thành tựu của Sư Tử trong chu kỳ này, bạn chắc chắn sẽ có tiềm năng cho một điều gì đó khá phấn khởi, nếu cực kỳ khó đoán trước. Sư Tử, điều quan trọng là bạn phải hỏi những ý kiến khách quan từ mọi người. Thực tế là bạn sẽ rất thành công khi nắm bắt các cơ hội để cải thiện cuộc sống nghề nghiệp, công việc không được trả lương hoặc cuộc sống học tập - từ tháng 5 năm 2023. Đến tháng 5 năm 2024 có thể xảy ra các kết quả giật gân. Tất cả phải bắt đầu từ đâu đó.

Tham vọng của Sư Tử phải có mối quan hệ thiết thực với thế giới thực và con người thực của bạn, mặc dù nếu bạn thấy khát vọng độc lập cao ngất ngưởng của mình sắp thành hiện thực, đã đến lúc. Có nhiều điều để nói về tài chính của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ, thời điểm mà bạn nhận ra mình đã vấp phải tình huống lộn xộn trong cuộc sống thực là thời điểm mà bạn thực sự phải tháo kính bảo hộ đó ra.

Xử Nữ cũng có thể đánh mất mình trong bóng ma của một tình yêu đã mất. Hoặc đánh mất chính mình trong một trận chiến hùng mạnh với kẻ thù. Tất cả đều là Sao Hải Vương. Vì vậy, tất cả chỉ là sương mù biển tạm thời. Xử Nữ, bạn nhận được những cơ hội to lớn, những giải pháp hấp dẫn và hơn thế nữa sau tháng 10. Tuy nhiên, bây giờ càng ít nhầm lẫn về ranh giới, bạn càng ít phải sắp xếp, sau này. Ma túy và rượu là những ví dụ rõ ràng về các vấn đề của Sao Hải Vương, trong một bản song ca. Nhưng các đối tác cũ không thực tế cũng vậy. Khả năng là vô tận sau tháng Mười. Nhưng quy tắc là như nhau. Những người hoặc tình huống đại diện cho một cuộc chạy trốn hoàn toàn khỏi thế giới thực, cần phải được neo và bám vào.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Quy tắc vàng với bất kỳ chu kỳ sao Hải Vương nào trong Nhà Số 6 của bạn về lối sống, khối lượng công việc, công việc không được trả lương, học vấn và sức khỏe - là hãy nhìn tình huống của bạn như thể bạn hoàn toàn ở bên ngoài nó - như thể bạn không có một bong bóng sương mù lớn trên biển bạn - và cố gắng đánh giá một cách thông minh những gì cuộc sống của bạn đang đạt được. Thiên Bình có nguy cơ mất việc vì bạn đang bỏ qua công việc của mình? Bạn đang giải cứu một đồng nghiệp hay bạn chỉ đang làm rối tung dự án? Sao Hải Vương nói “Bây giờ bạn đã có các góc của mình. Nhưng bạn cũng cần những góc độ khác”. Những điều này tốt nhất nên đến từ những người bạn tin tưởng và tôn trọng, không nhất thiết phải là những người sẽ nói với bạn những gì bạn muốn nghe. Thời điểm mà cuộc sống của bạn tạo nên sự hỗn loạn chính là thời điểm mà bạn phải làm chủ tình hình, Thiên Bình. Đây là một quá trình sao Hải Vương khó khăn trong Song Ngư, và sớm muộn gì những sự đối nghịch với Xử Nữ cũng sẽ xuất hiện. Đang diễn ra. Thiên Bình sẽ có những giải pháp tuyệt vời nhất, những cơ hội, lối thoát hiểm, những lợi thế và những khúc quanh may rủi vào tháng 10-12. Nhưng bây giờ, hãy giữ nó thật chặt.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Bọ Cạp đang đạt được lợi ích từ trò chơi mà bạn đang chơi với những người khác, nhưng bạn cũng đang cho đi sức mạnh của mình, bởi vì bạn chỉ “làm được điều đó” miễn là họ quyết định rằng bạn đã có những gì họ muốn. Đừng bao giờ quên quyền lực của số ít trực tuyến. Sức mạnh của bạn ở đâu trong thế giới kỹ thuật số? Vâng, đó là sức mạnh ý chí của bạn, Bọ Cạp, nghĩa là đối mặt với những mâu thuẫn nội tâm, những phức tạp thầm kín của bạn, những phần tiềm ẩn của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để thiết lập chương trình làm việc của riêng bạn. Chu kỳ sao Diêm Vương này cùng với internet, truyền thông, xuất bản, giáo dục cũng mang đến những chương cuối cùng mang tính quyết định, kịch tính, đi kèm với những khởi đầu mới. Nó tồn tại cho đến tháng 3 năm 2023. Những thứ điển hình của Sao Diêm Vương! Nó thực sự phụ thuộc vào số tiền bạn đã đầu tư vào trò chơi trực tuyến cũ mà bạn đang chơi, nhưng một khi bạn để hệ thống cũ biến mất khỏi cuộc sống của mình, và bắt đầu tìm kiếm bên trong, đó là trò chơi. Đừng bao giờ dính vào một trò chơi mà bạn đang thua bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Thổ hiện đang ở trong Nhà Số 3 của Nhân Mã cho đến tháng 3 năm 2023. Nhà Số  3 cai quản các anh chị em của bạn. Nó quy định từ viết và nói cũng như cách bạn giao tiếp theo những cách khác - ví dụ như thông qua các biểu tượng hoặc hình ảnh. Cuối cùng, nó quy định các hành trình ngắn, vì vậy ô tô, tàu hỏa, máy bay, tàu, thuyền, xe đạp, xe máy và phương tiện giao thông công cộng cũng đang là trọng tâm lớn hiện nay. Chỉ cần nhìn vào Hành tinh Đại dịch và bạn có thể thấy Sao Thổ đang hoạt động như thế nào. Giới hạn, ranh giới, tường, hàng rào, cổng, cầu rút, hào.

Có rất nhiều tổn thương và sự phơi bày đằng sau tất cả những điều đó, Nhân Mã. Giống như một quả trứng không được bảo vệ trong tổ. Thời tiết chiêm tinh không hữu ích hoặc thậm chí là những kẻ săn mồi ẩn nấp. Vì vậy, bạn sẽ làm gì trên quá cảnh này?

Sự kiên nhẫn có tác dụng, với Ngôi Nhà Số 3 - anh chị em của bạn; các kế hoạch, dự án và ý tưởng sử dụng kỹ năng giao tiếp của bạn, và cuối cùng, thông qua hành trình bạn thực hiện. Chủ nghĩa khắc kỷ. Duy trì năng lực và sự sẵn sàng học hỏi kinh nghiệm, nhưng cũng tìm ra sự thật khôn ngoan từ những người lớn hơn bạn, hoặc thậm chí là các chuyên gia trong lĩnh vực này. Có nhiều điều để nói.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Bất động sản sẽ là một ngành kinh doanh mở rộng, đầy hy vọng và giàu tiềm năng trong chu kỳ này, bất kể bạn đang thuê hay sở hữu. Vận may mới của Ma Kết  trong trò chơi tài sản sẽ có tác động sâu rộng đến cảm nhận hiện tại của bạn về tài khoản ngân hàng của mình, một vấn đề hoàn toàn khác. Chu kỳ này hiện đang quay ngược lại nhưng sẽ tiếp tục vào đúng dịp Giáng sinh. Hãy thử một chiến lược bất động sản thay thế cho năm 2023 phù hợp hơn với con người thực của bạn. Nơi bạn sống và cách bạn sống, là chìa khóa của bạn để phát triển, lạc quan, mở rộng và cải thiện ngay bây giờ. Và bạn sẽ thấy bạn cũng có thể lên đó. Phong cách sống, địa chỉ, diện mạo hoặc cảm giác của ngôi nhà của bạn - tất cả đều tạo nên “nhiều thứ hơn nữa”. Ma Kết sẽ kết thúc với kiểu sống ở nhà vào năm 2023, điều này đặt bạn vào một vị trí đắc địa nếu bạn sử dụng sao Mộc này trong quá trình di chuyển của Bạch Dương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Như với tất cả các chu kỳ của Sao Diêm Vương, chu kỳ này là về việc buông bỏ những gì kết thúc và chấp nhận những gì bắt đầu ở vị trí của nó. Bảo Bình đã sống với nó từ năm 2008 và đó là về tôn giáo, trị liệu, Bói bài, tự lực và thế giới nội tâm của bạn. Một đơn đặt hàng mới đang đến. Thế giới của Chúa, có lẽ, sẽ mang đến những khởi đầu mới đầy sức mạnh ngay bây giờ và những kết thúc đầy kịch tính - điều này buộc bạn cũng phải tìm thấy sức mạnh bên trong của mình. Tìm ra con người thật của bạn! Có thể bạn là một người theo thuyết Bất khả tri đã được xác nhận. Một nhà nhân văn. Một Phật tử? Có thể bạn đang gặp bác sĩ tâm thần hoặc nhà tâm lý học. Một huấn luyện viên trong mơ.

Hãy cảm nhận những cảm xúc “không thể chấp nhận được” này đến với sao Diêm Vương, sau đó tiếp tục. Vì vậy, hãy sử dụng khoảng thời gian này để tìm ra con người thật của bạn, sau đó đặt cho mình một lộ trình khác - một lộ trình thực sự mang lại sức mạnh cho bạn. Điều này cũng sẽ kích hoạt một vài khởi đầu mới - và các chương cuối cùng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Chu kỳ Sư Tử mới này sẽ thay đổi cách bạn tiếp cận sức khỏe và hạnh phúc của mình. Nó sẽ khuyến khích bạn loại bỏ những ý tưởng, thói quen hoặc thiết lập không còn phù hợp nữa và thay thế chúng bằng một khởi đầu mới vào ngày 28 tháng 7. Không có gì đáng ngạc nhiên, chu kỳ này thường chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể trong cách mọi người ăn, uống và tập thể dục, cũng như cách họ tiếp cận với chứng nghiện (bất cứ thứ gì từ đường đến thuốc lá đều thuộc loại này). Nó cũng có thể thay đổi cách họ nghĩ về mối liên hệ giữa tâm trí, cơ thể và tinh thần của họ. Rõ ràng là trong một trận đại dịch, một khởi đầu mới với sự quản lý Covid của bạn được hiển thị, Song Ngư. Thời tiết Sư Tử kéo dài cho đến cuối tháng 9, vì vậy đây là một cuộc khởi động lại đường dài.

Đảm bảo rằng những lựa chọn về lối sống, y tế, chế độ ăn uống hoặc sức khỏe thay thế vô cùng khắt khe mà bạn đang thực hiện cũng tương thích với công việc, công việc không được trả lương hoặc học tập. Điều gì đã làm việc cho bạn, tại thời điểm cụ thể này, theo cách cụ thể này, trước đây? Lặp lại một công thức thành công từ các chu kỳ Sư Tử trước.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........