Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-6-2022 Đến Ngày 21-8-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tử Vi Hàng Tuần từ ngày 15 tháng 8 năm 2022 đến ngày 21 tháng 8 năm 2022

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 8 đến ngày 21 tháng 8 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Một hệ thống xã hội sẽ bảo vệ bạn và một chiến lược với bạn bè sẽ bảo vệ bạn, là những gì bạn đang theo đuổi. Nó sẽ mất rất nhiều thời gian, năng lượng và nỗ lực để phát huy tác dụng - nhưng bạn không có lựa chọn nào khác, bây giờ, nơi mà nhóm có liên quan. Sao Thổ được một số nhà chiêm tinh đặt biệt danh là TINA; Không có cách thay thế. Tại thời điểm này trong cuộc sống của bạn, Tina phụ trách lĩnh vực bạn bè và nhóm của bạn, và bạn phải thực tế và chăm chỉ trong việc sắp xếp mọi thứ. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Ít nhất một lần trong chu kỳ này, Bạch Dương sẽ được trải qua một bài kiểm tra. Bài kiểm tra đó sẽ thúc đẩy và khám phá cấu trúc xã hội và tình bạn mà bạn đã kiên nhẫn xây dựng trong cuộc sống của mình, để xem liệu nó có thực sự hoàn thành chức năng của mình hay không. Bạch Dương, có thể những gì bạn đã đặt ra trong cuộc sống hoàn toàn không phù hợp với bạn. Nếu vậy, bạn cũng sẽ được dạy một số điều về những gì nên làm và những gì không nên làm.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Ngay sau khi chu kỳ này kết thúc trong sự nghiệp, sự nghiệp học tập và công việc không lương của Kim Ngưu (vào tháng 3 năm 2023), bạn sẽ phải đối mặt với những thực tế nhất định về vai trò và mục tiêu cũ. Đây là những trao quyền trong tự nhiên. Nói cách khác, bởi vì bạn là con người của chính bạn (tại thời điểm và địa điểm này trong cuộc sống của bạn), một số thực tế mới của tháng 3 năm 2023 là không thể tránh khỏi. Vì vậy, hãy đặt một hệ thống vào vị trí trong khi bạn bỏ qua thời gian của mình. Tạo một chiến lược để đối phó và duy trì lâu dài. Sao Thổ hiện đang ở đây. Sao Diêm Vương sẽ ở đây sau. Những gì mở ra có thể là một thái độ cụ thể mà bạn áp dụng, hoặc một bộ quy tắc cụ thể (nói hoặc không thành văn) về cách nó sẽ diễn ra. Kim Ngưu nên tìm kiếm hai điều ở đây. Đầu tiên là tính hiệu quả của hệ thống cuộc sống mới của bạn, trong việc ngăn chặn những gì khiến bạn lo ngại - tình huống xấu nhất.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Đây là sao Thủy cai trị của bạn, trong Xử Nữ, vào khu vực nhà của bạn. Điều này quy định hộ gia đình của Song Tử, tài sản thực tế, vòng tròn gia đình, thị trấn và quốc gia của bạn. Vì vậy, trước tiên hãy xem xét hợp đồng thuê, thế chấp hoặc đầu tư tài sản của bạn. Song Tử cần phải trở thành một chuyên gia về tất cả những thứ này ngay bây giờ, để bạn có thể được cập nhật liên tục và kỹ lưỡng về mọi thứ - từ tình hình pháp lý của bạn với chủ nhà, đến thực tế của việc thuê thợ xây dựng. 

Song Tử không bao giờ có thể học quá nhiều, hoặc biết quá nhiều, trong chu kỳ này. Sao Thủy nghịch hành vào khoảng ngày 21 tháng 8, vì vậy, để bỏ qua tình trạng lộn xộn của quá trình ngược dòng, hãy cố gắng hoàn thành mọi thứ bằng văn bản ngay bây giờ và ký tên lên, nếu có thể. Các tình huống bạn không thể tránh, và các điều kiện bạn không thể tránh, sẽ thực hiện việc thuê hoặc sở hữu bằng nhau trong vòng quay ngược lại, kéo dài qua lại cho đến ngày 10 tháng 10.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Chu kỳ nghiệp báo South Node này ảnh hưởng đến thế giới của trẻ em. Điều này có nghĩa là con trai hoặc con gái của bạn, cũng như bất kỳ con đỡ đầu, cháu nội, cháu gái hoặc cháu trai nào trong cuộc đời của bạn. Một kết nối lỏng lẻo hơn với trẻ em cũng có thể nằm trong chương trình làm việc. Cự Giải cũng có thể lo lắng về các vấn đề như mang thai, vô sinh, nhận con nuôi, trầm cảm sau sinh, sẩy thai và phá thai. Bạn chỉ có South Node ở Bọ Cạp trong Nhà Số 5 trên mặt trời của bạn sau mỗi 18 hoặc 19 năm. Đối với một số người thuộc cung Cự Giải, đây là câu chuyện về một đứa trẻ được sinh ra sau đó đang ở ngưỡng tuổi trưởng thành.

Chỉ cần thực tế về vòng lặp nghiệp báo. Thực tế. Các kịch bản lặp đi lặp lại nhiều nhất hiện nay là gì? Chuyện gì đang xảy ra ngoài đó? Nơi nào bạn đứng? Sự thật của tình huống của bạn là gì? Một khi bạn đã biết, hãy xây dựng một đời sống nội tâm có thể “lấy đi” tất cả những vòng lặp thời gian đó và chứa đựng nghiệp chướng. Chu kỳ kết thúc vào tháng 7 năm 2023 nhưng cho đến khi đó, lặp đi lặp lại.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Nếu Sư Tử làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, chu kỳ sao Diêm Vương này sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Bạn sẽ cần (một lần nữa) một thói quen hàng ngày phù hợp để giữ sức khỏe. Tất nhiên, các bác sĩ sẽ nói với bạn rằng dù sao thì đây cũng là điều cần thiết, nhưng cho đến tháng 3 năm 2023, khi chu kỳ kết thúc, nó thực sự quan trọng. Thực tế về vai trò cụ thể của bạn trong cuộc sống, sẽ đòi hỏi nhiều hơn bạn tưởng tượng. Sư Tử sẽ thường bị căng thẳng bởi những câu hỏi về ai hoặc điều gì đang kiểm soát. Ai hoặc cái gì có ưu thế, hoặc quyền lực. Vì vậy, hãy tự hứa với bản thân, bạn sẽ đối xử với cơ thể mình bằng sự tôn trọng nghiêm túc. Cơ thể của bạn bây giờ là một cỗ máy. Hãy chăm sóc nó, bởi vì nó sẽ phải đưa bạn vượt qua một số thực tế công việc không được trả lương, học tập hoặc nơi làm việc được trả lương. Kể từ năm 2008, các điều kiện luôn thay đổi với đội ngũ nhân viên, thiết bị, giờ làm, mô tả công việc hoặc thậm chí chính ngành, đã thách thức bạn. Không phải đề cập đến Covid. Tuy nhiên, bạn càng làm việc chăm chỉ hơn trong việc phát triển một bộ chiến lược, nghi thức và thói quen thích hợp, bạn càng trở nên mạnh mẽ hơn. Bạn sẽ cảm thấy được trao quyền nhiều hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Hải Vương trong chu kỳ Song Ngư này sẽ ảnh hưởng đến hôn nhân, quan hệ đối tác, cơ hội hẹn hò và trạng thái chơi với bất kỳ đối thủ hay kẻ thù nào của bạn. Xử Nữ sẽ phải sống trong thế giới không thực tại thời điểm này, vì sự thật về bản thân và hoàn cảnh của bạn không được xử lý, trong chu kỳ này. Trên thực tế, nó thiên về du ngoạn, trôi dạt. Do đó, kiểu quan hệ, kiểu sống độc thân - thậm chí là kiểu hiện trạng với đối phương - được mô tả tốt nhất là chủ nghĩa thoát ly.

Sao Hải Vương yêu cầu bạn đối phó với thực tại, bằng cách đưa vào thế giới thay thế không có thực. Đừng tưởng cuộc sống tình cảm của mình lúc này sẽ rõ ràng nhé Xử Nữ. Tuy nhiên, tin tốt là, tháng 10-12 cung cấp các giải pháp và cơ hội, cả hai.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Chiron và sao Mộc ở Bạch Dương nằm trong Ngôi Nhà Số 7 trong mặt trời của Thiên Bình về hôn nhân, ly hôn, ly thân, đính hôn, hôn nhân theo luật lệ, quan hệ đối tác thuần túy và quan hệ đối tác chuyên nghiệp - cho đến tháng Mười. Đây cũng là ngôi nhà của những mối thù và những cuộc xung đột.

Bất cứ điều gì Thiên Bình đang đặt quá nhiều công sức vào rất có thể chịu đựng được thử thách của thời gian, do đó 12 năm, vì vậy điều quan trọng là bạn phải biết bản chất của chiếc giường mà bạn đang xây cùng nhau, trước khi bạn quyết định đi vào trong đó. Ngoài bất cứ điều gì khác, năng lượng tuyệt đối, thời gian và sự kiên nhẫn mà bạn yêu cầu trong cuộc sống hiện tại sẽ rất lớn. Thiên Bình có cho đến tháng 10 để sử dụng các cơ hội và giải pháp truyền thống của sao Mộc. Chiron sẽ cám dỗ bạn thoát khỏi những điều không thể. Sau đó, có một thời gian gián đoạn với bên kia, cho đến Giáng sinh, khi vận may của bạn quay trở lại cho đến tháng 5 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Sao Hỏa trong Song Tử đã trở lại. Thực tế của việc người khác (hoặc tổ chức) tham gia quá nhiều vào tình hình tài chính hoặc tài sản của riêng bạn, sớm hay muộn, bạn sẽ phải chấp nhận rằng có giới hạn cho sự kiên nhẫn ở một trong hai bên hoặc tất cả các bên. Các giao dịch, hợp đồng, nghĩa vụ ràng buộc, yêu cầu pháp lý và các thỏa thuận thông thường đều có cùng một thứ - đồng hồ đo tốc độ. Cố gắng hoàn thành việc này vào cuối tháng 8 hoặc có thể kéo dài đến đầu năm 2023, Bọ Cạp.

Bọ Cạp sẽ sớm tham gia vào các kế hoạch hành động hoặc tài chính, kinh doanh hoặc tài sản mới. Ngay cả bây giờ. Cái giá mà bạn sắp phải trả cho chúng là gì và có bất kỳ xung đột, hoặc xung đột nội tâm nào, có đáng phải trả giá không? Hãy nhớ rằng, từ tháng 9 trở đi, sao Hỏa đi ngược chiều ở với bạn, vì vậy đi xe đạp ngược, chạy nước rút ngược, là thứ tự trong ngày - với ngôi nhà, căn hộ, cơ sở kinh doanh, tổ chức từ thiện, vật có giá trị hoặc tiền bạc.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Chu kỳ thời tiết Sư Tử này cho đến cuối tháng 9, mang đến những quyết định mang tính bước ngoặt về du lịch, con người từ các quốc gia và nền văn hóa khác, giáo dục, học thuật, xuất bản và web. Tóm lại, đó là về những quyết định bạn đưa ra, mà bạn hy vọng sẽ mở rộng tầm nhìn của mình. Vì vậy, nó bao gồm viết sách và blog trang web, cũng như nghiên cứu và giảng dạy.

Do đó, ai đó có nền tảng văn hóa hoặc quốc gia hoàn toàn khác với bạn, có thể là trọng tâm của quyết định. Họ có thể đến thăm đất nước của bạn hoặc cư trú tại đây. Ngoài ra, bạn có thể đang xử lý chúng ở đầu bên kia của điện thoại. Tuy nhiên, không có gì (và không ai) xa lạ với bạn đến mức bạn không thể thỏa hiệp.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Ma Kết sắp nhận một công việc mới, khi chu kỳ Sao Hỏa trong Song Tử bắt đầu? Sau đó, kiểm tra bản hợp đồng và cung cấp cho bản thân nhiều dữ kiện nhất có thể, không chỉ về người sử dụng lao động mà còn về tình trạng kinh doanh / ngành của bạn. Bây giờ Ma Kết phải thông báo cho bản thân, giáo dục bản thân và cập nhật bản thân nhiều nhất có thể, về công việc bạn làm hoặc vị trí bạn sắp đảm nhận. Nếu không, bạn có thể thiết lập một số tình huống vòng tròn sau này. 

Sao Hỏa là về hành động. Tuy nhiên, sao Hỏa dường như đi lùi hoặc đi ngược lại từ tháng 9. Cố gắng ký tên trên giấy tờ và viết mọi thứ bằng văn bản trước đó. Lời khuyên tương tự cũng áp dụng cho bất kỳ dự án mới, kế hoạch làm việc đặc biệt hoặc vai trò mới nào mà bạn đảm nhận trong khi sao Hỏa trong chu kỳ Song Tử vận ​​hành. Đọc càng nhiều càng tốt về những gì thực sự sẽ có trong cuộc sống. Bao gồm các nhu cầu sức khỏe cơ bản của bạn trong đó. Sao Hỏa trong cung Song Tử điều chỉnh sức khỏe tinh thần và thể chất của bạn cũng như công việc được trả lương, công việc không được trả lương hoặc học thuật. Dù sao thì bạn cũng không thể tách đại dịch ra khỏi lối sống của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Vào cuối tháng 9, Bảo Bình, có vẻ như bây giờ bạn phải sống với thực tế là nửa kia của người này - hoặc sự đối lập của họ. Đó là tính cách của họ, những thay đổi trong cuộc sống, hay hoàn cảnh của họ? Đó có phải là phản ứng hóa học cụ thể mà bạn có với họ hay những quyết định mà họ đưa ra liên quan trực tiếp đến bạn? Hít thở sâu và dự trữ. Một thế giới mới cho cả hai người. Một sự thỏa hiệp.

Hãy thực tế và lập danh sách những gì bạn tin tưởng sẽ hoạt động tốt nhất trong điều kiện lùi bước hoặc nhường bước. Tìm đến những cuốn sách hay, những cố vấn đáng tin cậy hoặc những người lớn tuổi hơn, khôn ngoan hơn. Ngay cả sau khi thỏa thuận được thực hiện từ cuối tháng 9, chỉ có sự chăm chỉ bền bỉ và sự quản lý cẩn thận mới có thể giữ cho thỏa hiệp vững chắc.

Vận mệnh sẽ dạy Bảo Bình nhiều nhất về khả năng của bản thân để chấp nhận những gì bạn không thể thay đổi, và sau đó bắt đầu kinh doanh với kết quả 50-50.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Thổ trong chu kỳ Bảo Bình này sẽ mang đến cho bạn cơ hội hiếm có để hiểu rõ hơn về bản thân và tìm hiểu về điều gì thực sự khiến bạn thích thú. Song Ngư có thể mong đợi một cuộc đối đầu lâu dài với chính mình. Bạn có thể dành nhiều thời gian hơn cho bản thân ngay bây giờ, tùy theo lựa chọn hoặc hoàn cảnh. Đó không chỉ là cuộc nói chuyện đại dịch, đó là sao Thổ ở Bảo Bình trong Ngôi Nhà Số 12 của bạn đang nói chuyện. 

Song Ngư là ai khi không có ai khác xung quanh để phản ứng? Bạn thực sự được làm bằng gì? Chu kỳ này sẽ dạy cho bạn tất cả những điều này và hơn thế nữa, vì nó khuyến khích bạn kiểm tra thực tế lâu dài và chăm chỉ về nội tâm của mình. Để tiếp tục với trích dẫn này về Sao Thổ, được lựa chọn cẩn thận cho bạn trong tuần này, đôi khi chu kỳ này trùng với giai đoạn bệnh tật và hồi phục, hoặc một sự thay đổi trong cuộc sống làm việc hoặc hoàn cảnh gia đình khiến bạn bị vùi dập trong một thời gian. Có rất nhiều khả năng, nhưng sao Thổ trong Nhà Số 12 thường tìm ra cách để loại bỏ bạn khỏi thế giới bên ngoài. Chính sự cô lập này sẽ kích hoạt cuộc đối đầu với chính mình, Song Ngư. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư





12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........