Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 20-6-2022 Đến Ngày 26-6-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Song Ngư sẽ tham gia vào các thỏa thuận tài chính, kinh doanh hoặc tài sản mới trong vài tháng tới, vì thời tiết Sư Tử tạo điều kiện hoàn hảo cho bạn.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Tiền bạc, của cải hoặc tài sản thuộc về những người trong mối quan hệ trực tiếp của Bạch Dương - hoặc các tổ chức lớn hay các cơ quan chính phủ - hiện là chìa khóa của bạn cho một tương lai hoàn toàn khác biệt. Những gì được cho, trả lại, cho vay hoặc chia sẻ giờ đây có thể mang lại cho bạn một cánh cửa dẫn đến tự do và cung cấp cho bạn một con đường mới hoàn toàn khác mà trước đây không có. 

Có gì ngoài đó cho bạn bây giờ? Nó thực sự phụ thuộc vào mức độ cấp tiến của bạn. Không gì có thể ngăn cản Bạch Dương khám phá các lựa chọn của mình, cho dù đó là việc sắp xếp hay tổng hợp các nguồn lực và cùng với đó, bạn sẽ có thể tiến lên với một quyết định vào tháng 8.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Chu kỳ sao Mộc này sẽ mở rộng chân trời tôn giáo, tâm linh của Kim Ngưu và cho bạn cơ hội phát triển sự hiểu biết của mình và trở nên hiểu biết hơn về các lĩnh vực trải nghiệm con người rộng lớn, phức tạp này.

Đôi khi chu kỳ này trùng hợp với những trải nghiệm quan trọng của thời trung đại, hoặc sự tiếp xúc đơn giản với những người đã qua đời. Điều đó cũng có thể mở ra một thế giới hoàn toàn mới về khả năng. Tâm hồn của Kim Ngưu sẽ kích hoạt sự phát triển, hiểu biết, học hỏi và phát triển to lớn ngay bây giờ. Điều này có thể xảy ra theo bất kỳ cách nào. Kim Ngưu, bạn có rất nhiều điều mới để trải qua, và cuộc sống sau này sẽ có vẻ lớn hơn và phong phú hơn, như thể bạn đột ngột chuyển từ tầm nhìn đường hầm sang kính rạp chiếu phim 3D với âm thanh Dolby, nhưng trong tâm hồn của chính bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Tự do và phấn khích - niềm vui của ai và những gì quá mới mẻ và khác biệt - đến từ tôn giáo, Tarot, tâm linh, phương tiện truyền thông, liệu pháp hoặc tự lực. Có lẽ, thôi miên hoặc theo đuổi nội tâm khác như chữa bệnh. Song Tử có thể đã nhìn vào linh hồn của mình trước chu kỳ này, hoặc thậm chí bạn có thể không biết rằng bạn đã có một chu kỳ này. Nó không quan trọng. Đó là cốt lõi riêng tư, bí mật của chính bạn giờ đây cung cấp nhiều không gian nhất cho việc khám phá, con người thật của bạn, khi không ai khác đang theo dõi, là cửa ngõ khi sao Thiên Vương đi ngang qua Kim Ngưu.

Ít nhất một người bạn mới sẽ là nguồn động viên hoặc đã dành nhiều thời gian cho bản thân. Anh ấy hoặc cô ấy là chìa khóa để bạn độc lập hơn nhiều và rất nhiều ý tưởng và niềm tin về tâm hồn, tinh thần hoặc tâm lý của bạn sẽ mở ra do ảnh hưởng của họ vào tháng 10. Sự khác biệt ở bạn, ở bên trong, khi chu kỳ này kết thúc, sẽ khá dễ nhận thấy.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Bạn sẽ bị cuốn vào một dự án hay kế hoạch đồng nghĩa với việc bạn phải có nhiều tham vọng và cơ hội hơn vào lúc này. Có thể mất vài tuần hoặc vài tháng, vì sao Mộc ở đây cho đến tháng 10, trong Bạch Dương, nhưng bạn sẽ không thể cưỡng lại một cánh cửa đang mở lúc này. Giữ ở đó! Ngay cả khi giai đoạn này của cuộc đời bạn là bằng cấp tại Oxford và một hợp đồng mua sách, đồng thời, hãy dành cho “Dự án X” của bạn nhiều thời gian và năng lượng nhất có thể, ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải tắt điện thoại di động, và để lại email của bạn chưa được trả lời. Sự di chuyển của Nhà Số 10 của Sao Mộc và Chiron có tiềm năng tuyệt vời nhất. Tất cả những gì về bạn, về chuyên môn và bạn là ai, với công việc không được trả lương hoặc sự nghiệp học tập của bạn? Việc tìm kiếm những câu trả lời đó có thể khiến bạn mất toàn bộ năm tháng tiếp theo của chu kỳ này, nhưng bạn sẽ phát hiện ra rằng còn nhiều điều khủng khiếp đối với bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Sao Thổ trong Ngôi Nhà Số 7 gồm những màn song ca và đấu tay đôi thật sự rất căng thẳng, Sư Tử. Đây có thể là mối quan hệ hợp tác trong công việc hoặc hậu quả của một mối quan hệ tình dục không thành. Nó có thể là một cuộc hôn nhân hoặc một hành động kép trong kinh doanh.

Bạn đang tiến hành một cách cực kỳ thận trọng, đó là lý do tại sao bạn đang bảo vệ con người thật của mình, hoặc cố tình xây dựng một cấu trúc cụ thể trong cuộc sống để che chắn khỏi những gì bạn liên quan đến anh ấy, cô ấy hoặc họ. Thư giãn và tự phát - là chính mình - sẽ rất khó khăn khi sao Thổ ở Nhà Số 7! Tuy nhiên, bạn cũng sẽ học được rất nhiều điều về tính tự chủ và kỷ luật bản thân. Bất cứ điều gì bạn sợ hãi về người này, hoặc nhóm người này - sẽ khuyến khích bạn làm việc chăm chỉ để xây dựng bức tường của mình, có thể nói như vậy. Nó hoạt động. Chu kỳ kết thúc vào tháng 3 năm 2023.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Xử Nữ có thể bị phá sản hoặc giàu có trong chu kỳ này, nhưng bạn vẫn cần nắm bắt cơ hội hoặc giải pháp - và cực kỳ thực tế - về những câu trả lời hấp dẫn và những vấn đề hữu ích đi kèm với tình huống của bạn, để giúp bạn chiến thắng vào tháng 10. Dù sao, giàu có có thể giúp bạn tăng may mắn về tiền bạc, nhưng nợ nần cũng có thể là động lực để tạo ra những câu trả lời tuyệt vời. Sao Mộc đối xử với tất cả chúng ta một cách bình đẳng. Không quan trọng nếu bạn đang lăn lộn trong đó, hay quá khó hiểu khi nhìn vào phiếu rút tiền ATM của mình. Ngay bây giờ, công việc của bạn là tạo ra một cấu trúc tài chính mới tuyệt vời trong cuộc sống để đảm bảo cho phần còn lại của năm 2022. Chu kỳ này lặp lại, từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2023, Xử Nữ, vì vậy bạn sẽ may mắn thêm một lần nữa.

Hãy tự hỏi bản thân xem bạn có muốn đưa ra những lựa chọn tài chính / kinh doanh / tài sản giống nhau và áp dụng cùng một thái độ, nếu tình huống hấp dẫn đó không xảy ra. Câu trả lời là có thể, không.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Chu kỳ này sẽ dạy bạn cách làm cho mối quan hệ với gia đình của bạn có hiệu quả. Nó cũng sẽ buộc bạn phải đưa ra những cách hiệu quả hơn để sử dụng ngôi nhà hoặc căn hộ trước mặt bạn. Cuối cùng, chu trình này sẽ chỉ cho bạn cách quản lý thị trấn và quốc gia của bạn. Nó kết thúc vào tháng 3 khi có một khoảng thời gian tuyệt vời sau nhiều năm nỗ lực, Thiên Bình. Còn bây giờ, hãy ở trong đó.

Hãy bắt đầu với cha mẹ, con cái, bạn đời, anh chị em của bạn. Ngay sau khi làn sóng mới của chu kỳ Sao Diêm Vương bắt đầu, bạn sẽ phải đối mặt với những thực tế nhất định về chúng. Đây là những chỗ ngồi lâu trong tự nhiên. Nói cách khác, bởi vì bạn là con người của bạn (tại thời điểm này và địa điểm trong cuộc sống của bạn) và bởi vì họ là chính con người của họ, nên một số việc bắt kịp quá khứ là điều khó tránh khỏi. Vì vậy, hãy đặt một hệ thống vào đúng vị trí. Tạo một chiến lược để đối phó và duy trì lâu dài. Những gì hé lộ có thể là một thái độ cụ thể mà bạn áp dụng với anh chị em của mình, hoặc một bộ quy tắc cụ thể về cách đối xử với cha mẹ của bạn. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Chu kỳ này với sao Diêm Vương trong Ma Kết tác động đến du lịch địa phương và phương tiện giao thông mà bạn sử dụng - ô tô, xe buýt, tàu hỏa, thuyền, xe đạp, xe máy. Như một điểm khởi đầu cơ bản cho làn sóng thứ hai của chu kỳ này, hãy luôn đọc bản in rõ ràng về điều kiện đi lại nếu bạn thậm chí đang ở trong một trận đại dịch - và trên các hợp đồng mua hoặc thuê phương tiện. Bây giờ bạn sẽ cần phải đối mặt với các vấn đề và điều kiện, xung quanh việc đi lại hoặc vận chuyển, bạn không thể tránh cho đến tháng 3 năm 2023 khi chu kỳ này kết thúc. Đó có thể là các vấn đề về xe hơi, các câu hỏi về xe đạp điện, v.v. Sao Diêm Vương là người cai trị của bạn và ở Ma Kết, anh ấy nói về sự kiểm soát bạn có, khi bạn sử dụng sự tự chủ và sức mạnh bạn có, khi bạn sử dụng sức mạnh ý chí của mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Chu kỳ Sao Mộc và Chiron này ảnh hưởng đến thế giới của trẻ em. Điều này có nghĩa là con trai hoặc con gái của chính bạn, cũng như bất kỳ con đỡ đầu, cháu gái hoặc cháu trai nào trong cuộc đời của bạn. Một kết nối lỏng lẻo hơn với trẻ em cũng có thể có trong chương trình làm việc. Bạn cũng có thể lo lắng về các vấn đề như mang thai, vô sinh, nhận con nuôi, trầm cảm sau sinh, sẩy thai và phá thai. Sao Mộc mang đến giải pháp, câu trả lời sâu rộng, kết quả thấu đáo, cảm giác lạc quan và hy vọng to lớn. Sao Mộc là một biểu tượng cổ xưa của những gì lớn nhất và tốt nhất và anh ấy cũng là người cai trị hành tinh của bạn. Tham gia cùng khu vực biểu đồ với Chiron, người luôn khuyến khích thử nghiệm và khám phá, anh ấy cho rằng tháng 6 và tháng 7 năm 2022 là những bước ngoặt hấp dẫn đối với bạn. Điều này áp dụng nếu bạn là trẻ em rảnh rỗi hoặc có một gia đình lớn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Thực tế về vai trò tài chính cụ thể của bạn trong cuộc sống, với tư cách là người cung cấp hoặc thậm chí là con nợ, sẽ đòi hỏi nhiều hơn bạn tưởng tượng. Bạn sẽ thường bị kéo căng hoặc bị mòn. Vì vậy, hãy tự hứa với bản thân, bạn sẽ học được từ những điều tốt nhất. Hãy quan tâm đến ngân sách cuộc sống của bạn, bởi vì nó sẽ phải đưa bạn vượt qua một số thực tế không thể tránh khỏi. Chu kỳ này kết thúc vào tháng 3 và một kỷ nguyên mới bắt đầu sau đó, Ma Kết. Nhưng hãy nhìn lại ngân sách cuộc sống, hay vai trò tài chính của bạn. Bây giờ, bạn sẽ chiếm một vị trí mới trong kế hoạch của mọi thứ - và tự hỏi bản thân bạn đã tham gia vào điều gì! Hoặc cách khác, bạn vẫn giữ nguyên ngân sách nhưng nhận thấy rằng trong vài tháng tới, các điều kiện thay đổi sẽ khiến bạn phải đối mặt nghiêm trọng. Nhiều như bạn muốn sử dụng một giải pháp dễ dàng, nhưng bạn không thể. Vì vậy, bạn đang bị mắc kẹt với vị trí kinh tế hoặc tài sản và con người. Nhưng - đây là giải pháp. Ma Kết càng làm việc chăm chỉ hơn trong việc phát triển một bộ chiến lược, nghi thức và thói quen thích hợp, bạn sẽ càng cảm thấy ít căng thẳng hơn. Bạn càng giáo dục bản thân về quản lý tài chính hoặc thực tế hoàn cảnh của mình, bạn càng cảm thấy an toàn hơn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Bảo Bình sẽ phải sống trong thế giới thực tại thời điểm này, vì những sự thật không thể tránh khỏi về bản thân và hoàn cảnh của bạn (về hình ảnh, danh tiếng, ngoại hình hoặc chức danh) sẽ cần được xử lý theo cách thiết thực nhất. Điều mà sao Thổ muốn bạn làm bây giờ là xây dựng mối quan hệ với internet sẽ giúp bạn quan tâm nhất đến những mối quan tâm của mình.

Hành tinh này đề cập đến những sự thật rõ ràng, lạnh lùng. Nó cho bạn biết nó như thế nào, chứ không phải bạn mong muốn như thế nào, và sau đó nó yêu cầu bạn đối mặt với những thực tế khó khăn, bằng cách làm việc chăm chỉ. Đừng tưởng tượng cuộc sống trực tuyến của bạn tại thời điểm này sẽ dễ dàng. Chu kỳ này sẽ yêu cầu bạn rút kinh nghiệm, lập kế hoạch, sắp xếp mọi thứ lại với nhau, sau đó làm những gì cần thiết. Bạn trông như thế nào và xuất hiện như thế nào, không còn quá khó khăn sau tháng 3 năm 2023 khi sao Thổ dừng lại.

Điều thực sự quan trọng là phải rõ ràng về loại mối quan hệ với Twitter (giả sử), hoặc loại cuộc sống internet bên ngoài, mà bạn đang xây dựng. Tương tự, nếu bạn đang cố gắng cấu trúc ngoại hình của mình theo một cách nhất định để đối phó với chiếc gương, bạn cần phải hoàn toàn ý thức về những gì bạn đang tạo ra. Bạn nghĩ bạn đang làm gì ở đây?

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Mộc và Chiron, cả trong khu vực tài chính, tài sản, kinh doanh, tổ chức từ thiện và quyền sở hữu của bạn, đều đưa ra các lựa chọn. Các giao dịch, hợp đồng, nghĩa vụ ràng buộc, yêu cầu pháp lý và các thỏa thuận thông thường đều tạo nên cùng một thứ - một cơ hội lớn. Điều này kéo dài đến tháng 10, sau đó sẽ tiếp tục vào tháng 1 đến tháng 5 năm 2023, Song Ngư.

Song Ngư sẽ tham gia vào các thỏa thuận tài chính, kinh doanh hoặc tài sản mới trong vài tháng tới, vì thời tiết Sư Tử tạo điều kiện hoàn hảo cho bạn. Có thể là bạn sắp tạo ra một cấu trúc tài chính, kinh doanh hoặc tài sản kín, có thể làm được nhiều hơn những gì bạn mong đợi. Ví dụ, bạn có thể giảm kích thước với tài sản và từ bỏ một khoản thế chấp. Vì vậy, hãy hỏi xung quanh. Ai đó càng lớn tuổi, giàu có, nhiều kinh nghiệm và chu đáo hơn thì bạn càng cần đưa họ đi ăn trưa và hỏi họ tất cả các câu hỏi của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

5 cung hoàng đạo mang lại may mắn cho những người xung quanh

Song Ngư sở hữu trực giác sâu sắc và sự đồng cảm, đóng vai trò là ống dẫn vận may đến một cách dễ dàng.

Tử Vi Tháng 5 Của Bạch Dương

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng 5 năm 2024 mang đến nhiều vận may cho Bạch Dương. Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với một số biến động tài chính và....

5 dự đoán lớn cho Thiên Bình trong năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình sẽ gặp may mắn cả về mặt chuyên môn lẫn tài chính vào năm 2024

Bạch Dương sẽ có ba sự kiện vui vẻ trong năm 2024.

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Bạch Dương có tính cách nhiệt huyết, dám yêu dám ghét, nhất định sẽ nỗ lực theo đuổi.

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống.