Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 18-7-2022 Đến Ngày 24-7-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Cùng Thienmenh.Net khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 18 tháng 7 đến ngày 24 tháng 7 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sự khác biệt về tình hình tài chính, tài sản và thái độ của bạn đối với những gì bạn sở hữu, kiếm được và nợ sẽ khá đáng kinh ngạc, khi chu kỳ này kết thúc. Sao Thiên Vương đang yêu cầu Bạch Dương quên đi bây giờ, hoặc sau đó - và tiến thẳng đến tương lai. Tự do là vô giá. Độc lập là đáng quý. Cuộc cách mạng đang diễn ra. Điều này hoàn toàn áp dụng cho thu nhập, tiết kiệm, nợ, thu xếp ngân hàng, cho thuê, thế chấp, bảo hiểm, tài sản, đầu tư, ngân sách, kế toán và bất kỳ thứ gì khác chi phối tình hình tài chính của bạn.

Chu trình này cũng quy định các giá trị. Những gì Bạch Dương có và sẽ không bán hết, và những gì bạn coi là trên tiền đơn thuần. Các nguyên tắc và đạo đức của bạn sẽ được chú trọng trong chu kỳ sao Thiên Vương trong cung Kim Ngưu này, và một lần nữa, bạn sẽ có chương trình làm việc của riêng mình để thay đổi và tiến bộ, hoặc nhận thấy rằng bạn buộc phải tiếp tục di chuyển, bởi vì phần còn lại của thế giới dường như đang buộc bạn phải thay đổi hướng đi.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Đây là thời tiết Sư Tử, trong Ngôi Nhà Số 4 của Kim Ngưu gồm gia đình, họ hàng, tổ tiên, ngôi nhà, căn hộ, vùng đất, quê hương và quê hương. Hộ gia đình cũng vậy.

Trước hết, nếu Kim Ngưu có anh / chị / em, chu kỳ này sẽ định vị lại bạn, trong mối quan hệ của bạn với họ. Bạn có thể tìm kiếm sự thay đổi này vì tình trạng cũ không còn phù hợp với bạn nữa. Ngoài ra, Kim Ngưu bắt buộc phải thay đổi do những trường hợp ngoài tầm kiểm soát của bạn. Thực sự không thể tiếp tục thiết lập cũ với anh / chị / em của bạn vào lúc này. Chu kỳ này cũng có thể mang lại một khởi đầu mới đầy ấn tượng, cho hoặc cho đại gia đình của bạn; cha mẹ; thị tộc hoặc bộ lạc ngay lập tức.

Những thay đổi trong thị trường bất động sản, trong ngành xây dựng, thế chấp, luật thuê nhà, và thậm chí trong những lĩnh vực cơ bản nhất liên quan đến nhà sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình của Kim Ngưu bây giờ. Ngắm nhìn mặt trăng khi cô ấy khuất dần theo hình lưỡi liềm mà chúng ta gọi là Trăng non - đó là dấu hiệu của bạn cho một khởi đầu mới.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chu kỳ nghiệp báo này ảnh hưởng đến hai lĩnh vực trong cuộc sống của Song Tử. Đầu tiên bao gồm công việc của bạn, thói quen hàng ngày của bạn hoặc công việc nội trợ bạn làm ở nhà. Lĩnh vực thứ hai bao gồm sức khỏe, thể chất và phúc lợi của bạn. Trong cả hai lĩnh vực bây giờ, Song Tử sẽ thấy quá khứ bắt kịp với bạn. Song Tử mắc nợ, từ 18 hay 19 năm trước. Việc đóng cửa hoàn toàn không diễn ra cho đến tháng 7 năm 2023 nhưng cho đến khi đó, bạn quay bánh xe của mình trong một kịch bản lặp đi lặp lại thách thức bạn thay đổi bên trong. Như vậy, bạn cân bằng được nghiệp của mình trong cuộc sống.

Ở lại cùng một công việc, làm việc trong cùng một điều kiện - hoặc tiếp tục bị mắc kẹt với các nhiệm vụ gia đình giống nhau - về bản chất là nghiệp, khi South Node nằm ở cung Bọ Cạp trong Nhà Số 6.

Một góc độ mới về vai trò cũ, thậm chí là một nghề mới, có thể giúp ích. Nhưng có rất nhiều khả năng. Sức khỏe và thể trạng của bạn cũng sẽ khiến bạn lùi lại theo thời gian - tại thời điểm này. Ở đây, bạn cũng có thể thấy mình bị cuốn vào nhu cầu được hoàn trả ở một mức độ nào đó, từ 18 hoặc 19 năm trước.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Lấy lại quyền kiểm soát vẫn rất quan trọng đối với bạn, khi bạn điều hướng con đường của mình qua khu rừng tình yêu và tình dục. Đôi khi, tùy chọn để nắm lấy dây cương sẽ xuất hiện trong hình dạng của một người đàn ông hoặc phụ nữ mới trong cuộc đời bạn. Người này sẽ là tác nhân tạo ra sự thay đổi theo một cách nào đó - cơ hội của bạn để thực hiện bước tiến nhảy vọt. 

Thông thường, Cự Giải sẽ muốn có sức mạnh trong cuộc sống tình yêu của mình, ngay bây giờ, mà không bị giới hạn ở vị trí của bạn vào năm ngoái, hoặc thậm chí trở lại năm 2008 khi chu kỳ này bắt đầu. Tuy nhiên, những thay đổi bạn thực hiện cũng sẽ buộc những người xung quanh phải chấp nhận hậu quả của việc cố gắng chiếm lấy hoặc thống trị, vì vậy hãy chuẩn bị cho điều đó, nếu bạn thực sự mắc kẹt với kiểu độc đoán trong mối quan hệ hoặc hôn nhân của mình. Không phải ai cũng thích bị buộc phải di chuyển vị trí, đặc biệt nếu họ gắn bó với cuộc sống có thể đoán trước được là tiêu chí hàng đầu, nhưng hãy cứ như vậy!

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chu kỳ sao Hải Vương và sao Mộc này ảnh hưởng đến tình hình tài chính, tài sản, lợi ích kinh doanh của bạn. Tuy nhiên, những người hoặc tổ chức khác sẽ tham gia chặt chẽ vì tiền mặt, nhà, thỏa thuận hoặc các nguồn lực được đề cập sẽ được chia sẻ, chia nhỏ, vay mượn hoặc cho vay theo một cách nào đó. Chu kỳ này là về những gì bạn sở hữu, nợ hoặc kiếm được, liên quan đến lợi ích của bên thứ hai hoặc thứ ba. Từ đối tác đến cha mẹ của bạn, đến các quan chức thuế và chủ ngân hàng, chu trình này liên quan đến những gì bạn phải chia sẻ, thu thập hoặc phân phối lại với các cá nhân hoặc tổ chức lớn.

Sao Hải Vương mô tả các ranh giới mờ hoặc yếu. Một tình huống vừa bối rối vừa khó hiểu. Ít nhất là cho đến tháng 10, Sư Tử, khi sao Mộc di chuyển đến và các giải pháp xuất hiện, cho đến Giáng sinh. Vì vậy, bạn có các tùy chọn. Tuy nhiên, ngay bây giờ, bạn cần phải kiên quyết kiềm chế và kiểm soát những gì đang diễn ra.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Sao Thiên Vương trong chu kỳ Kim Ngưu sẽ thay đổi trình độ học vấn và tự giáo dục, cách nhìn của bạn về những nơi và con người nước ngoài, cũng như niềm tin của bạn. Xuất bản cũng có thể đóng một vai trò quan trọng. Giáo dục đôi khi là chính thức trong chu kỳ này (bạn đăng ký các khóa học, hội thảo) nhưng nó thường là không chính thức. Nền tảng kiến ​​thức của Xử Nữ sẽ thay đổi hoàn toàn thông qua sách, internet, DVD, đài phát thanh và truyền hình cũng như nó thay đổi qua các lớp học hoặc bài giảng. Để tiếp tục trích dẫn lời khuyên tốt nhất về chu kỳ này cho Xử Nữ - sự khác biệt giữa quan điểm của bạn trước khi chu kỳ này bắt đầu - và sau khi nó kết thúc - sẽ rất phi thường. Sao Thiên Vương trong Ngôi Nhà Số 9 mặt trời của bạn nói về một cuộc cách mạng trong cách bạn nhìn người nước ngoài và các quốc gia hoặc nền văn hóa nước ngoài; bạn sẽ là một ứng cử viên hàng đầu cho một cú nhảy bất ngờ trong tuần này.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Bạn sẽ bỏ lại đạo đức làm việc cũ của mình bây giờ, khi bạn tận dụng mọi lỗ hổng và mọi sơ hở, để lên cấp độ tiếp theo từ tháng 10 đến tháng 12 năm 2022. Chu kỳ chuẩn bị này thường ảnh hưởng đến định hướng chuyên môn của bạn và thay đổi công việc, lối sống, vai trò hoặc mục tiêu - hoặc ngành - có thể sẽ sớm xảy ra. Hoặc bạn có thể gắn bó với nghề nghiệp cũ của mình nhưng chuyển đổi vai trò hoặc dự án. Điều này cũng áp dụng cho công việc không được trả lương, Thiên Bình hoặc hoạt động tình nguyện. Làm việc nhà hoặc chăm sóc toàn thời gian tại nhà. 

Vòng tuần hoàn này của Song Ngư sẽ thay đổi con đường của bạn cho dù bạn đã nghỉ hưu, thất nghiệp, đang học tập hay toàn thời gian ở nhà. Sau đó, có những mục tiêu ngoài công việc - những ngày cuối tuần và buổi tối theo đuổi bạn được coi là mục tiêu thực sự trong cuộc sống. Và không thể bỏ qua sức khỏe, hạnh phúc. Bạn đang tìm kiếm các giải pháp và cơ hội từ tháng 10, khi sao Mộc thay đổi các dấu hiệu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Nếu bạn cảm thấy bế tắc với vai trò và mục tiêu của mình lúc này, bạn chỉ cần quan sát, chờ đợi và lắng nghe cho đến khi cơ hội hoặc giải pháp của bạn xuất hiện. Điều này có thể xảy ra vì một xu hướng lớn hơn cuốn theo bạn (ví dụ: sự thay đổi trong chính sách Covid của chính phủ hoặc sự thay đổi trong lĩnh vực hoặc ngành cụ thể của bạn, điều này đột nhiên tạo ra một bước tiến khả thi.) Sao Mộc ở Bạch Dương và Chiron ở Bạch Dương, trong Ngôi Nhà Số 6 năng lượng mặt trời của bạn sẽ mang đến những khả năng thú vị cho đến tháng 10.

Sau đó, chúng sẽ tiếp tục vào tháng 1 đến tháng 5 năm 2023, Bọ Cạp. Vào thời điểm này, những người khác trong thế giới của bạn cũng sẽ có chương trình thay đổi của riêng họ - sự tiến bộ của họ thường sẽ giúp bạn có thể di chuyển, dễ dàng, hướng tới tầm nhìn và tham vọng của riêng bạn.

Đây thường là về công việc được trả lương của bạn, nhưng nó cũng có thể là công việc không được trả lương và học thuật nữa, Bọ Cạp. Lĩnh vực thành tích bạn đã chọn sẽ thay đổi liên tục tại thời điểm này. Những thay đổi này sẽ tạo ra bầu không khí bấp bênh và bất ổn thường trực - nhưng cũng tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ. Bạn có thể đi xa hơn, nhanh hơn, ngay bây giờ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Chu kỳ này sẽ thay đổi trạng thái vui chơi trong cuộc sống nuôi dạy con cái của bạn, với con đỡ đầu hoặc họ hàng nhỏ tuổi của bạn và trong các mối quan hệ tình dục mà bạn có. Nó sẽ có hai hiệu ứng riêng biệt. Tại sao? Chiron và sao Mộc trong Bạch Dương là hai biểu tượng khác biệt trong biểu đồ. Thứ nhất, bạn có thể bị rung động và đánh thức bởi những người con trai, con gái hoặc những người khác trong thế hệ đó, những người có ý tưởng riêng về ý nghĩa của sự thay đổi thực sự. Điều này lần lượt định hình lại vị trí của bạn; trên thực tế, nó có thể khiến bạn hầu như không thể tiếp tục theo cách mọi thứ đã từng - cũng như cách bạn xem vị trí của mình với tư cách là cha mẹ. Đôi khi vấn đề là thanh thiếu niên với tư cách là một nhân khẩu học hoặc thanh niên là một thị trường. Điều đó cũng có thể xảy ra - hoặc - bạn dạy trẻ em.

Thật thú vị, những loại cơ hội, giải pháp và thách thức này chỉ là vấn đề nếu bạn cố gắng chống lại bước đi tiếp theo rõ ràng - đó là một bước đi đáng kể đối với bạn, hoặc thậm chí là một bước nhảy vọt khổng lồ trong tương lai. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Diêm Vương tiếp tục quá cảnh Ngôi Nhà đầu tiên của bạn, tạo ra những hình mẫu quan trọng trên đường ra khỏi nhà. Chu kỳ nói chung kết thúc vào tháng 3 năm 2023; một tháng đầy kịch tính.

Ngôi Nhà thứ nhất quản lý ngoại hình, hình ảnh, danh tiếng và hồ sơ công khai của bạn. Sao Diêm Vương nói về sức mạnh của bạn, hoặc bạn đã trở nên thất vọng như thế nào. Ma Kết có chu kỳ này khi bạn nhận được hồ sơ cảnh sát về hành vi xấu, hoặc bạn có thể có khi bị kéo vào câu hỏi về việc bạn nên đeo nhãn nào, bởi vì tủ quần áo của bạn gắn liền với công việc kinh doanh của chủ nhân. Bạn thấy không? Đó là việc kiểm soát lại vẻ bề ngoài của bạn.

Nó đưa ra các vấn đề về hình ảnh bên ngoài của bạn hoặc cách bạn thể hiện mình với thế giới, cũng như cách bạn được nhìn thấy. Phẫu thuật thẩm mỹ, mỹ phẩm, màu tóc, ảnh, thăng chức, quảng cáo, danh thiếp, quần áo, phụ kiện, thương hiệu và biểu tượng địa vị chỉ là một vài trong số những con đường mà sao Diêm Vương sẽ đi qua bây giờ. Bây giờ bạn nhận ra rằng nếu bạn bị kéo theo, được phép kéo theo cách này và cách khác, thậm chí bị sửa - bạn sẽ chẳng đi đến đâu. Bạn phải vững vàng. Và bạn phải kiên định với chính mình.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Tiền bạc, của cải và tài sản có thể gây ra sự lộn xộn và hỗn loạn tột độ trong chu kỳ này, trừ khi bạn cởi bỏ những tia sáng và cố gắng nhìn thấy thực tế tình hình của mình. Rủi ro với sao Hải Vương trong Ngôi Nhà Số 2 thực sự giống như bơi trong một dải lụa. Để bản thân lơ lửng hoặc vượt quá đầu.

Điều tốt đẹp về sao Hải Vương là chủ nghĩa thoát ly. Bạn đã ở trong một bong bóng tài chính, tài sản, tổ chức từ thiện hoặc kinh doanh trong một thời gian dài, Bảo Bình. Và đúng vậy, bạn sẽ kiếm được hoặc tiết kiệm nhiều tiền hơn nữa từ tháng 10 đến tháng 12, khi sao Mộc đến. Như mọi khi với Sao Hải Vương, việc hỏi ý kiến ​​những người bên ngoài nhạy cảm về góc độ thực sự đang diễn ra sẽ giúp ích cho bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Sao Thiên Vương cho bạn biết cuộc cách mạng đang diễn ra. Song Ngư, đầu tiên là với anh chị em của bạn. Thứ hai là cách của bạn với lời nói - cách giao tiếp của bạn với thế giới. Thứ ba là cam kết du lịch của bạn - những hành trình ngắn bạn thực hiện, trên ô tô riêng của bạn, hoặc mạo hiểm hơn, trên thuyền hoặc xe tay ga. Covid đã có tác động đến mọi thứ, nhưng biểu đồ của bạn cho thấy tuần này là về Zoom; anh chị em và / hoặc địa phương đi du lịch và đi làm. Và đã đến lúc phải thay đổi, Song Ngư.

Bạn cần phải cực kỳ rõ ràng về cuộc cách mạng của bạn với anh / chị / em bây giờ. Sau đó, hãy nhìn vào những gì nó đạt được trong cuộc sống của bạn. Song Ngư, nếu con đường mà cả hai đang đi đang dẫn bạn vào hỗn loạn và đổ vỡ thì bạn phải hỏi ý nghĩa của độc lập và tự do là gì, nếu đó là vô chính phủ.

Thế giới của ngôn từ, ý tưởng và giao tiếp cũng sẽ mang lại tự do ngay bây giờ. Đây có thể là khoảng thời gian vô cùng tự do, Song Ngư. Cách tiếp cận triệt để đối với việc đi lại hoặc khao khát một bước đột phá đi chơi cụ thể, cũng rất phổ biến trong chu kỳ Nhà Số 3 của Sao Thiên Vương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........