Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 1-8-2022 Đến Ngày 7-8-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 7 tháng 8 năm 2022.

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 31 tháng 7 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Chiron trong hình ảnh, thương hiệu, danh tiếng và khu vực xuất hiện của bạn là về sự phá cách; bất kể bạn là người bán thời gian hay toàn thời gian. Đó là về việc đối đầu với kỳ vọng của người khác và đánh lừa xung quanh bằng hình ảnh hoặc trang web. Bạch Dương, thông điệp chung về hành vi maverick này áp dụng cho các ưu tiên hình ảnh quan trọng nhất của bạn. Bạn định nghĩa thành công như thế nào? Bạn đang hướng đến đâu, xét về hồ sơ của bạn? Đó là nơi mà bây giờ bạn sẽ cảm thấy muốn đẩy nhanh tiến độ và làm những gì họ nói là không thể làm được.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Hải Vương trong Song Ngư. Rất nhiều người tham gia vào các ban nhạc nửa hỗn loạn, câu lạc bộ, cộng đồng không gian mạng không ranh giới, các nhóm chính trị khá lộn xộn và các tổ chức thay đổi thế giới mờ nhạt trong chu kỳ này. Đó là việc khám phá những gì có thể xảy ra ngày nay, thông qua mạng lưới những người có cùng chí hướng, những người có thể giúp bạn đạt được điều đó. Tuy nhiên, sao Hải Vương khiến bạn xác định được đâu là thật và đâu là thật. Và những gì không trôi qua. Trừ khi bạn kéo tất cả vào thế giới thực.

Có nhiều biến thể về chủ đề này. Kim Ngưu, chỉ cần tham gia một nhóm sách có thể đủ để làm mờ ranh giới. Tuy nhiên, quy tắc Sao Hải Vương vẫn giữ nguyên. Vòng kết nối những người mà bạn cam kết dành thời gian và năng lượng cho đến bây giờ sẽ mang đến cho bạn cơ hội thử nghiệm và khám phá trên quy mô lớn, từ tháng 10 đến tháng 12. Tuy nhiên, sự rõ ràng là điều cần thiết. Bạn sẽ không quan tâm đến việc ai nói gì. Bạn sẽ muốn mơ mộng. Nếu Kim Ngưu thành công, vào tháng 10 đến tháng 12, đó là do công việc đã hoàn thành ngay bây giờ.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chiron gợi ý bạn bè, nhóm và vòng kết nối đủ loại là cơ sở chứng minh cho một thử nghiệm. Với sự tự tin và sự chuẩn bị đầy đủ, Song Tử tin rằng mình có thể làm được bất cứ điều gì. Đó là cách nó đi với nhân mã Chiron trong dấu hiệu của con cừu đực Bạch Dương.

Nếu mục tiêu Song Tử chia sẻ với một nhóm những người cùng chí hướng hoặc bạn bè hội tụ - nếu có nhiều nhóm giống như bạn, cùng tham gia - bạn có thể thay đổi chung luật pháp, xu hướng, niềm tin và toàn bộ quốc gia. Dù Song Tử đang làm gì, nó sẽ mở rộng đáng kể nếu bạn đủ táo bạo. Cũng sẽ rất may mắn cho bạn, và tất cả những gì có liên quan, cho đến tháng 10 và sau đó là từ tháng 1 đến tháng 5.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Chiron trong Bạch Dương hiện đang chi phối sự nghiệp, công việc không lương hay sự nghiệp học tập của Cự Giải. Vận may của bạn là ở chỗ. Sao chổi, nửa hành tinh đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn sự tự tin cần thiết để tiến xa nhất có thể, về mối quan hệ của bạn với công việc, tình nguyện hoặc trường đại học. Những gì Cự Giải có trong đầu có lẽ là khá đối đầu, với những người bảo thủ hoặc cứng nhắc hơn. Tuy nhiên, nếu nhiệm vụ thành công, Cự Giải sẽ chứng minh được điều gì đó quan trọng đối với bản thân và bất kỳ ai đang xem, đọc hoặc nghe. Theo cách của riêng bạn, bạn sẽ thay đổi ý tưởng của chính mình (và của người khác) về những gì hiện đang thực tế và có thể đạt được trong lĩnh vực, doanh nghiệp hoặc thị trường ngách bạn đã chọn.

Nếu bạn là sinh viên, một người toàn thời gian làm nhiệm vụ gia đình, đã nghỉ hưu hoặc thất nghiệp, thì chu kỳ này sẽ ảnh hưởng đến các mục tiêu, tham vọng và sứ mệnh quan trọng nhất đối với bạn.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Mong đợi nhiều điều bất ngờ, về những dự án, kế hoạch và mục tiêu mà bạn quan tâm nhất, cũng như lĩnh vực, ngành hoặc nơi làm việc cụ thể của bạn. Cũng sẽ có khá nhiều cuộc cách mạng đang diễn ra, có vẻ như một thỏa thuận đã xong (sếp của bạn chắc chắn sẽ rời đi) hoặc một kết luận cuối cùng (công ty cũ của bạn chắc chắn đang mở rộng) có thể thay đổi nhiều lần.

Sư Tử, người đồng hành chính của bạn trong chuyến hành trình này có khả năng sẽ tạo ra những sóng gió trong cuộc sống của bạn vào tháng 10, tháng 11 - và sẽ có rất nhiều câu hỏi, kế hoạch và cuộc phiêu lưu nhỏ đáng ngạc nhiên. Nếu bạn cảm thấy buồn chán hoặc bế tắc, chu trình này có thể khắc phục. Một chút công việc của bạn có thể kích hoạt một cuộc sống chuyên nghiệp mới, nếu bạn muốn - hoặc một góc mới trên cuộc sống cũ. Căn bản là như vậy. Và điều đó cũng tương tự với việc học hành hay công việc không được trả lương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Thời tiết Sư Tử. Điều này mô tả một cuộc gặp gỡ riêng với linh hồn của chính bạn. Vì lý do này, Xử Nữ cũng có thể tò mò về bất kỳ lĩnh vực nào sau đây: giấc mơ, nhà thờ, Đức Phật, phương tiện truyền thông, bói bài, chiêm tinh học, tâm lý học, thôi miên, tâm thần học… Xử Nữ sẽ tiếp tục với một vấn đề bí mật, nhạy cảm ngay bây giờ. Đây có thể là một kế hoạch riêng của nhà thờ mà bạn không thể nói với ai khác - hoặc nó có thể là một “điều” khá tế nhị về bản thân và cuộc sống của bạn, chỉ phù hợp với nhật ký hoặc bác sĩ trị liệu của bạn. Người cai trị sao Thủy của bạn thay đổi các dấu hiệu trong tuần này và đi vào Xử Nữ, Dấu hiệu của chính bạn. Đây là lần khởi động lại bên ngoài vào tháng 9, vì một lần khởi động lại bên trong, trong thời tiết Sư Tử này. Trên đường đi, ở Sư Tử, Mặt Trời có thể chạm vào kế hoạch tự giúp đỡ cá nhân của bạn, hoặc bí mật tâm linh lớn của bạn. Thực hiện kế hoạch của bạn cho phù hợp!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Chiron đang ở với Thiên Bình, và một bản song ca hoặc đấu tay đôi, gợi ý rằng đã đến lúc xem bạn có thể đạt được điều gì. Với sao Mộc ở đó, mối quan hệ hoặc trận chiến này thực sự sẽ là một vấn đề rất lớn - bởi vì thành công của bạn với người khác có liên quan hoặc chống lại họ - sẽ ảnh hưởng đến cách mọi thứ, về hình ảnh hoặc cổ phần danh tiếng, vào tháng 9, tháng 10.

Ví dụ: nếu Thiên Bình kết hôn ngay bây giờ, chồng hoặc vợ của bạn sẽ rất quan trọng trong việc xác định cách bạn được đánh giá và nhận xét xung quanh ngày sinh của bạn. Bạn là cuốn sách được đánh giá bởi bìa của nó. 

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

The South Node ở Bọ Cạp trong hình ảnh Ngôi nhà đầu tiên trên mặt trời của bạn gợi ý rằng có rất nhiều điều khác đối với thợ làm tóc, nghệ sĩ trang điểm, huấn luyện viên, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ - bất cứ điều gì! - vì vậy, hãy làm bất cứ điều gì bạn phải làm, để đảm bảo rằng họ đã nỗ lực và bạn xoay sở để thực hiện sự kết hợp đáng kinh ngạc của nghiệp từ khoảng 19 năm trước, với sự trung thực hữu ích và cuối cùng trở thành người chiến thắng. Nó không chỉ là việc bạn hoàn thành Botox, hay nhuộm tóc, hay hình ảnh chuyên nghiệp của bạn được chăm chút và duy trì. Nó không chỉ là về một danh hiệu, hoặc công khai, hoặc sửa chữa danh tiếng, v.v. Có một bài học được rút ra từ 19 năm trước, hoặc lâu hơn, khi chu kỳ này diễn ra lần cuối. Bạn nợ, hoặc mắc nợ, và đó là về hình ảnh.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Sao Diêm Vương nói về sự trao quyền thông qua việc sử dụng liên tục sức mạnh ý chí với tiền bạc, kinh doanh, từ thiện, bán lẻ, đồ vật, tài sản. Nhân Mã cả hai hoặc tất cả (ít nhất) đều đi theo cùng một hướng chung khi nói đến tiền bạc, nhà cửa, căn hộ, công việc kinh doanh hoặc tài sản quý giá. Đó là một sự thỏa hiệp. Đây là thỏa thuận kết thúc tất cả các giao dịch và nó là cuối cùng vào tháng 3 năm 2023.

Điều này có thể có nghĩa là từ bỏ những ý tưởng mạnh mẽ của riêng bạn về những gì hiệu quả và những gì không. Cả hai hoặc tất cả các bạn đến từ những nơi hoàn toàn khác nhau, đó là lý do tại sao bây giờ bạn phải cố gắng hết sức để phát minh ra một kế hoạch tài chính, kinh doanh. Sự thúc đẩy và kéo của sao Diêm Vương trong cuộc sống của bạn với công việc kinh doanh, cổ phần, nhà ở, căn hộ và phần còn lại là cực đoan kể từ năm 2021. Có một điểm kết thúc nhưng trong thời gian chờ đợi, mục đích của chu kỳ này là giúp bạn tự rèn luyện. Nhân Mã cũng có thể tìm thấy khả năng kiểm soát và sức mạnh thực sự của chính mình. Mong đợi một sự thay đổi sâu sắc; không có gì khác sẽ làm cho sao Diêm Vương.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Tình huống đi lại hoặc di chuyển mờ nhạt, bối rối và khó hiểu này bây giờ có thể là tình dục hoặc nó không liên quan đến bất cứ điều gì thân mật hoặc cá nhân. Có thể Ma Kết sẽ rơi vào vòng xoáy bối rối vô tận với bạn gái về việc di chuyển. Dù bằng cách nào, toàn bộ tình hình giao thông / đi lại sẽ phụ thuộc vào khả năng của bạn để thiết lập ranh giới hoặc đưa chúng trở lại. Không quan trọng nếu chúng tồn tại ở cuối đường xe đạp, đường đi bộ hay bản đồ địa phương của bạn ràng buộc với họ: tất cả đều phụ thuộc vào việc bạn là người như thế nào, là một Ma Kết già dặn vững vàng trong một thế giới đại dịch khác. Nếu không, bạn sẽ chẳng đi đến đâu. Tuy nhiên, điều này sẽ là một sự lãng phí tiềm năng,

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Thời tiết Sư Tử. Đây là về cuộc đấu tay đôi hoặc đơn độc cho đến tháng Chín. Có thể là cả hai. Với thời điểm tốt, mức độ khéo léo cao và nhiều “cho đi”, Bảo Bình có thể tạo ra một mối quan hệ tin cậy vững chắc, về mặt tình dục hoặc quan hệ đối tác nghề nghiệp, điều này sẽ giúp bạn thấy được rất nhiều điều. Bạn cũng có thể đạt được một hiệp ước. Một trận chiến hoặc thậm chí một cuộc chiến có thể được sắp xếp vào tháng Chín. Nó chỉ đòi hỏi một sự thỏa hiệp lớn.

Dù hoàn cảnh cá nhân của bạn như thế nào về nhà, căn hộ, gia đình hay bạn cùng căn hộ, bạn có thể có một danh sách mong muốn đặc biệt cho tự do và không gian, độc lập và tự do (thậm chí) vào lúc này. Có thể bạn muốn cải tạo. Có lẽ bạn chỉ cần lấy lại chìa khóa của mình. Tuy nhiên, cũng như tất cả các chu kỳ của Sao Thiên Vương, bạn sẽ không thể thực sự đạt được điều mình muốn, trừ khi bạn nhận ra rằng cần phải có một lượng lớn tinh thần đồng đội và hợp tác với nửa kia của mình hoặc bên kia.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Công việc. Cách sống. Sức khỏe. Trong một, hai hoặc cả ba lĩnh vực trên, chỉ trong vài tuần, Song Ngư sắp phát triển một mối quan hệ thực sự quan trọng với nhà tuyển dụng, nhân viên, đồng nghiệp, giáo sư, bác sĩ, người chữa bệnh, huấn luyện viên… Thông thường, đây là về cộng tác viên chuyên nghiệp, học vấn hoặc công việc bán thời gian của bạn. Nếu điều này nghe đúng, thì thời tiết Sư Tử sắp đưa bạn vào một giai đoạn mới quan trọng của cuộc đời, khi cả hai sẽ luyện tập và hoàn thiện “nghệ thuật thỏa hiệp” của mình trong nhiều tuần. Tháng 9 năm 2022 mang đến hành động cuối cùng trong thỏa thuận.

Công việc hay hạnh phúc? Một trong những mục tiêu đó sẽ là kéo một ai đó vào cuộc sống của bạn, gần hơn là trong vài tuần. Tuy nhiên, trừ khi cả hai / bạn đều đủ linh hoạt, nhạy cảm và khéo léo để thực hiện một thỏa thuận, bạn có thể quay trở lại nơi bạn đã bắt đầu. Song Ngư, khi đạo đức làm việc, năng khiếu chuyên môn và tài năng học tập của bạn được hỗ trợ bởi sự hiểu biết và kiên nhẫn của một người nào đó, hoặc thậm chí một tổ chức lớn, bạn có thể gặt hái được nhiều lợi ích. Hãy nhớ rằng khi bạn tiến hành một thỏa hiệp liên tục vào tháng Tám, tháng Chín. Chu kỳ này nói lên rất nhiều điều về mối quan hệ của bạn với sếp, nhà tuyển dụng, khách hàng và đồng nghiệp. Nếu Song Ngư không có bất kỳ công việc nào được mô tả, đó là về mối quan hệ của bạn với những người có ảnh hưởng đến công việc của bạn ở nhà hoặc nghĩa vụ của bạn trong cộng đồng rộng lớn hơn. Và nếu các vấn đề sức khỏe tinh thần hoặc thể chất hiện có hiệu quả? Đó là về một thỏa thuận về điều đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........