Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 11-7-2022 Đến Ngày 17-7-2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 17 tháng 7 năm 2022.

 

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 11 tháng 7 đến ngày 17 tháng 7 năm 2022. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngôi nhà chiêm tinh cho bạn trong tuần này.

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Sự thay đổi sẽ đến với tôn giáo, tâm linh, tự lực, tâm lý, tâm linh - khi bạn sắp xếp lại suy nghĩ của mình về tình huống bí mật, nhạy cảm này. Rất có thể bạn rơi vào một cách phản ứng cố định, mỗi khi bạn gặp cùng một kịch bản sao Hải Vương. Điều này làm tăng cảm giác như đang ở trên biển. Khả năng của chính bạn để đứng lại khỏi tình huống và nhìn nó theo một ánh sáng mới là câu trả lời và thử nghiệm với quan điểm mới, có cơ sở để thay đổi mọi thứ. Chỉ vì Bạch Dương không thể nói cho người khác biết mình đang làm gì, không có nghĩa là bạn không thể tiếp tục và thực hiện một bước ngoặt lớn về cảm xúc, tinh thần. Quá cảnh sao Hải Vương này trong Song Ngư của Ngôi Nhà Số 12 mặt trời của bạn đã ở đó trong nhiều năm. Từ ngày 29 tháng 10, Bạch Dương, những giải pháp tuyệt vời xuất hiện.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Kim Ngưu có quyền yêu cầu Bưu điện đặt hình bạn lên con tem mới nhất của họ, giống như người cùng cung của bạn, Nữ hoàng Elizabeth II của Anh Quốc? Sao Thiên Vương và North Node trong Kim Ngưu, trong Ngôi Nhà đầu tiên là tất cả về hình ảnh, danh tiếng và phong cách cá nhân của bạn. Đặt chúng lại với nhau, và bạn đang phải đối mặt với một giai đoạn thử nghiệm cực kỳ lớn trong đời, khi bạn sẽ dành rất nhiều thời gian và năng lượng để kiểm tra thử nghiệm trong phòng thí nghiệm mà chính bạn - về diện mạo, hồ sơ công khai.

Những gì bạn thực hiện một cuộc cách mạng, về hình ảnh hoặc diện mạo của bạn, sẽ chứng minh những gì rất giải phóng cho bạn, cho phần còn lại của thế giới. Vì vậy, đây có thể là kiểu tóc, màu tóc, hình ảnh, chiến dịch quan hệ công chúng hoặc tờ rơi quảng cáo. Đôi khi vấn đề là vai trò hoặc chức danh. Điều đó cũng có thể thay đổi.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Chiron hiện đang ở trong Ngôi Nhà Số 9 mặt trời của bạn gồm những người nước ngoài và yếu tố nước ngoài, cùng với Sao Mộc. Mọi người ngạc nhiên khi Chiron đi qua Ngôi Nhà Số 9 của Song Tử, bởi vì họ không thể tin được những gì bạn đang làm với các quốc tịch khác hoặc những nơi xa xôi. Hãy nhớ rằng, Chiron được phát hiện vào năm 1977, năm mà Punk Rock bùng nổ trên khắp thế giới. Khi Chiron xung quanh bạn trong ngôi nhà du lịch, người di cư, khách du lịch và những người nói được hai thứ tiếng, người bạn nội tâm của bạn có xu hướng tiếp quản. Thế giới nói, “Ồ không, bạn không thể” nhưng Chiron khiến bạn nghĩ rằng “Ồ vâng, tôi có thể”. Và mỗi lần bạn thử, bạn mở rộng các thông số xa hơn một chút, dẫn đến thử nghiệm thậm chí còn tự mãn hơn. Những gì bạn nhận được bây giờ, theo những thuật ngữ đó, sẽ chứng minh cho chính bạn và những người khác, thế giới Covid mới thực sự hoạt động như thế nào. Song Tử, còn nhiều điều để nói về tài chính của bạn nữa.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Giờ đây, Cự Giải đang trải nghiệm Sao Thổ trong Ngôi Nhà Số 8 về tài chính chung của mình và sắp đi vào một cuộc chuyển giao Ngôi Nhà Số 2 của một số quan trọng, từ tháng Bảy đến tháng Tám. Mong đợi một bài kiểm tra về sự kiên nhẫn của bạn. Ngôi Nhà Số 2 là về giá trị của bạn. Nếu những gì bạn làm hoặc nói, thì sẽ có những bài học kinh nghiệm. Thật tự nhiên khi muốn phủ nhận những giới hạn khi sao Thổ ở xung quanh. Mọi người hài hước về tiền bạc, nhưng họ thậm chí còn hài hước hơn về các vấn đề đạo đức hoặc luân lý. Đó thực sự là những gì tháng 7 và tháng 8, và đặc biệt là tuần này, gợi ý. Có thể đã đến lúc phải chia tay bà chủ của bạn, nhưng bà chủ của bạn hầu như cũng là một đối tác. Bạn có thể đứng ra thừa kế, nhưng nó liên quan đến chính trị gia đình - một ví dụ khác. Dù bằng cách nào thì bạn cũng có thể kiểm tra các thông số xem có đáng để gắn bó hay không.

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chiron trong Ngôi Nhà Số 9 về người nước ngoài và yếu tố nước ngoài của Sư Tử, chính là việc kéo dài bản thân, để bạn có thể kéo dài các quy tắc của cuộc sống. Trong chu kỳ này, Sư Tử cũng sẽ gặp phải hiệu ứng Chiron liên quan đến việc sử dụng web trên toàn thế giới của bạn. Bạn sẽ bị đặt vào một tình huống (có lẽ nhiều hơn một lần) nơi bạn có thể có thái độ Punk Rock tích cực đối với bản đồ kỹ thuật số của mình. Những gì được cho là bình thường, đúng đắn và thực tế sẽ ít được bạn quan tâm, nhưng điều khiến bạn tò mò là ý tưởng rằng bạn có thể thoát khỏi một kế hoạch mạo hiểm, táo bạo nào đó.

Vòng tuần hoàn này là về du lịch trong một đại dịch - các chuyến đi trong ngày, đi nghỉ cuối tuần, v.v., theo lương tâm của bạn và chọn “địa phương như nước ngoài mới” thay vì những kỳ nghỉ dài ngày có nhiều rủi ro. Đây là nơi bạn sẽ thực sự cho cả thế giới thấy thái độ bên trong của bạn! Ai nói rằng bạn không thể thay đổi bản thân theo một cách hoàn toàn khác, Sư Tử? Hãy cho họ thấy.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Sư Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Sư Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Sư Tử

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Chiron ở Bạch Dương nằm trong Ngôi Nhà Số 8 của Xử Nữ về tài chính, tài sản, từ thiện và kinh doanh chung. Bất kể kế hoạch của bạn là gì, việc diễn tập và chuẩn bị cho thời điểm sự thật gần kề ngày 9 tháng 10 năm 2022, sẽ tạo nên sự khác biệt. Bây giờ thật dễ dàng để đi ra ngoài. Tuy nhiên, bạn sẽ không gặp vấn đề về sự tự tin, vì Chiron sẽ giúp bạn tích cực lạc quan về cơ hội của mình với những kế hoạch cho một tổ chức từ thiện, những vật có giá trị, thu nhập, nhà cửa, căn hộ, đất đai hoặc những thứ tương tự. Đó là, nếu bạn thích mình là một người thích chơi bời, Xử Nữ.

Sao chổi, nửa tiểu hành tinh kỳ lạ này nợ sao Thổ (thứ đòi hỏi sự chuẩn bị kỷ luật) và sao Thiên Vương (đòi hỏi một sự tự tin điên cuồng nhất định) đã được tìm thấy khi nhạc punk rock bùng nổ. Do đó, maverick cố gắng đẩy mạnh chính sách với hợp đồng cho thuê, thế chấp, chủ ngân hàng, cổ phiếu, eBay, v.v. - nhưng hy vọng với sự chuẩn bị đầy đủ.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Xử Nữ

Tử Vi Tháng Mới Cung Xử Nữ

Tử Vi Năm 2022 Cung Xử Nữ

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Sao Diêm Vương ở Ma Kết yêu cầu bạn tìm hiểu sâu hơn ngay bây giờ. Văn hóa và truyền thống của gia đình bạn hiện đang được kiểm tra. Những gì bạn chứng minh, về mặt gia đình, có thể trở thành quy tắc mới - nếu bạn sử dụng sức mạnh ý chí để trao quyền cho bản thân. Thiên Bình đang nhanh chóng đến gần một thời điểm, khi bất kỳ ai hoặc bất cứ thứ gì lấy đi sức mạnh của bạn, với gia đình, ngôi nhà, căn hộ - đều không liên quan. Bạn sẽ lấy lại quyền kiểm soát. Nếu bạn có một hoặc nhiều hành tinh tụ tập trong Nhà Số 4 của biểu đồ sinh của mình, trong cung Cự Giải, tháng này sẽ có ý nghĩa quan trọng, không chỉ về gia đình mà còn về nơi bạn sống và cách bạn sống. Một thời gian trước đây, bạn cảm thấy rằng những người khác đang thay thế. Nó không kết thúc ở đó, và những gì còn sót lại vẫn còn. Bây giờ, bạn đã thấy cách để sửa chữa một số sai lầm trong quá khứ và tạo ra một khởi đầu mới. Sao Diêm Vương đang ủng hộ điều đó rất nhiều. Còn nhiều điều để nói về mối quan hệ đối tác nữa, Thiên Bình. Hoặc một cuộc đấu tay đôi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Thiên Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Thiên Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Thiên Bình

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Ranh giới hữu ích với thế hệ trẻ hay còn gọi là sự tán tỉnh. Thế giới của trẻ em và trẻ sơ sinh cũng sẽ khuyến khích bạn nhận thức rõ ràng hơn về ranh giới. Đây là một chu kỳ kinh điển cho các quy trình nhầm lẫn với việc nhận con nuôi vì nó vẫn là một khía cạnh của việc nuôi dạy con cái có thể quá phức tạp - một lần nữa là ranh giới. Cũng rất phổ biến khi thấy mình đang khám phá đủ loại câu hỏi khó hiểu về cách giáo dục con bạn, hoặc quản lý sức khỏe hoặc chế độ ăn uống của chúng. Sao Hải Vương trong cung Song Ngư trong Ngôi Nhà Số 5 mặt trời của Bọ Cạp có rất nhiều điều để giải đáp.

Con trai hoặc con gái của bạn có thể tham gia, hoặc con riêng, con đỡ đầu, cháu nội, cháu gái hoặc cháu trai của bạn có thể là tâm điểm. Tất cả các khía cạnh của thai kỳ cũng sẽ bị ảnh hưởng bởi chu kỳ Sao Hải Vương này - từ điều trị IVF đến các nữ hộ sinh. Thế giới của trẻ thơ cũng có thể kích hoạt những mảng suy nghĩ mờ nhạt trôi nổi khác. Để ngăn chặn và kiểm soát những gì đang diễn ra, bạn phải từng bước xây dựng kế hoạch và thực hiện. Bọ Cạp, chu kỳ này cũng liên quan đến những giải pháp tuyệt vời xuất hiện khi sao Mộc gia nhập với sao Hải Vương từ cuối tháng 10, nhưng cho đến lúc đó đây là cách của bạn.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Chiron quy tắc táo bạo. Sao Mộc quy định sự lạc quan. Đặt chúng lại với nhau trong ngôi nhà tán tỉnh và những người thừa kế của bạn, và bạn có thể thấy những gì có thể. Nhân Mã có thể thử những hành động táo bạo trong đời sống tình cảm của mình, nhưng cũng có thể chống lại yếu tố trẻ em. Đồng thời, bạn có thể phải nhận những hành vi quá tự mãn từ người khác. Ví dụ như người yêu cũ và quyền nuôi con. Thái độ của chồng bạn đối với con trai bạn. Lớp học mà bạn dạy! Toàn bộ điểm của chu trình này là cho bạn thấy điều gì có thể và không thể, trong các mối quan hệ cá nhân của bạn, nơi có khoảng cách thế hệ, hoặc ít nhất, có sự tham gia của một người hầu gái hoàng gia. Những gì bạn và những người khác nhận được bây giờ sẽ cho phần còn lại của chúng ta thấy ranh giới đã di chuyển đến đâu. Chiron mang đến những thí nghiệm kỳ lạ của bạn và những người xung quanh bạn. Bằng cách đó, mọi người có thể nhìn thấy nơi họ đang đứng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Nhân Mã

Tử Vi Tháng Mới Cung Nhân Mã

Tử Vi Năm 2022 Cung Nhân Mã

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Căn nhà hay căn hộ? Các danh mục đầu tư bất động sản? Chiron mô tả những nỗ lực táo bạo hoặc thất bại và cho chúng ta biết điều gì là không thể thực hiện được - hoặc những người táo bạo nhất, đột nhiên làm rõ rằng hầu hết mọi thứ đều có thể đạt được. Sao Mộc cũng ở đó nên Ma Kết gặp may mắn cho đến tháng 10. Nó phụ thuộc vào thời gian của bạn, sự chuẩn bị và khả năng của bạn để đánh giá đúng tỷ lệ cược. Chu kỳ tiếp tục vào tháng 1 năm 2023.

Thật tuyệt khi bạn bị thuyết phục về những điều mà những người hay hoài nghi hơn nghĩ là không thể, hoặc thậm chí là thái quá, Ma Kết. Đôi khi những gì được cho là không thể tưởng tượng được lại khác xa nó. Có thể đã đến lúc bạn phải vươn mình hơn nữa, với ngôi nhà hoặc căn hộ, và mở rộng ranh giới của những gì ổn, về tài sản nói chung. Vì vậy - nếu bạn đã thực hiện nghiên cứu của mình và cảm thấy đã chuẩn bị đầy đủ, hãy nghĩ về nó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Kế hoạch du lịch địa phương của Bảo Bình có vẻ đặc biệt tự mãn (nếu không phải là quá tự tin) đối với những người khác vào năm 2022, nhưng điều đó không thực sự quan trọng… câu hỏi chính là, bạn có thể thực hiện nó không? Bảo Bình có thể không muốn bất cứ điều gì quá thường xuyên trong chương trình lễ của địa phương trong khi Chiron đang ở Ngôi Nhà Số 3 của những chuyến hành trình ngắn. Chứng minh với bản thân và với thế giới rằng bạn có thể đến đây, vào thời điểm này, đặc biệt là trong trận đại dịch này - thay đổi mọi thứ. Giờ đây, bạn sẽ có những ý tưởng rất khác nhau về điều gì là công bằng đối với những người khác, về các chuyến đi trong khu vực hoặc địa điểm của bạn - và điều đó sẽ thay đổi chương trình du lịch của bạn cho đến tháng 10, sau đó từ tháng 1 đến tháng 5 năm 2023. Các quy tắc thông thường của Chiron được áp dụng. Một nửa sao chổi, một nửa tiểu hành tinh kỳ lạ này không phải là đạo đức cũng không phải là trái đạo đức - nó không xấu, cũng không tốt. Nó chỉ là về việc có những quả bollocks để làm những gì phổ biến được cho là nằm ngoài câu hỏi.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bảo Bình

Tử Vi Tháng Mới Cung Bảo Bình

Tử Vi Năm 2022 Cung Bảo Bình

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Cuộc gọi tháng Tám. Vậy đó là thời gian quyết định cho công việc của bạn. Nếu Song Ngư đã nghỉ hưu, thất nghiệp hoặc có nhiệm vụ ở nhà toàn thời gian, thông điệp chung này về ngã rẽ trong tháng đó sẽ áp dụng cho những tham vọng quan trọng nhất của bạn. Bạn xác định đạo đức làm việc cũng như thành công của mình như thế nào? Bạn đang đứng đầu về địa vị và thành tích của bạn, nếu bạn còn phải kể đến sức khỏe và lối sống? Đó là nơi bạn cảm thấy muốn đưa ra một số lựa chọn giữa năm. Bây giờ bạn cần phải làm việc cực kỳ chăm chỉ để trở thành một chuyên gia vào tháng 8 - về những gì bạn muốn đạt được. Vì vậy, tuần này là lập kế hoạch trước với tất cả ý định có trong đầu.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 1 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........