Top 5 Cung Hoàng Đạo Kiếm Được Nhiều Tiền Vào Năm 2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Những tháng tốt nhất cho Ma Kết, về may mắn và thu nhập, sẽ là từ tháng Giêng đến tháng Ba và tháng Sáu, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và kết quả đầu tư.

Tiền bạc luôn là mối quan tâm vào đầu năm, thậm chí còn hơn thế nữa trong bối cảnh cả hành tinh đang phải đối mặt. "Liệu tôi có thể thanh toán tất cả các hóa đơn của mình không?" hoặc "liệu tôi có đủ để có thể đi du lịch trong năm nay không?" Cùng Thiên Mệnh tìm hiểu những dấu hiệu sẽ kiếm được nhiều tiền hơn vào năm 2022 và sẽ không phải lo lắng về kinh tế nhé.

Những dấu hiệu kiếm được nhiều tiền vào năm 2022

Sau khi trải qua một trong những mùa giải dày đặc nhất trong lịch sử, hành tinh này cuối cùng cũng sẽ phải đình chiến. Rốt cuộc, sao Mộc, ngôi sao đánh thức ý thức về sự dồi dào, thịnh vượng và tài lộc, sẽ hoạt động rất tốt vào năm 2022, bắt đầu từ tháng Một âm lịch.

Chúng ta hãy xem xét vị trí của ngôi sao này để xem mỗi dấu hiệu sẽ được lợi như thế nào khi nhận được cơ hội và mở ra nhiều con đường hơn - và tất cả cơ hội này có thể đã đến từ hàng thiên niên kỷ trước. Theo tín ngưỡng La Mã của các dân tộc cổ đại, Fortuna là con gái của thần Jupiter và nữ thần may rủi, người chủ trì sự thành công hay thất bại của con người.

Bên cạnh Sao Mộc, một hành tinh khác mà chúng ta phân tích khi chủ thể là tiền bạc là Sao Kim, nữ thần sắc đẹp, tình yêu, và cũng là người chủ trì những bữa tiệc của niềm vui. Và dựa trên ngôi sao này, chúng ta có thể đánh dấu sự may mắn hoặc thất bại trong sự hài hòa giữa các thỏa thuận, hợp đồng và giao dịch kinh doanh - ngoài việc chú ý đến cách bạn xử lý thu nhập của mình.

Vậy bạn có nằm trong số những cung hoàng đạo may mắn và thịnh vượng nhất không? Hãy đến với bảng xếp hạng dưới đây nhé.

1. Cung Song Ngư

Sao Mộc là chúa tể của sự may mắn, cung sẽ được hưởng lợi nhiều nhất là Song Ngư! Hành tinh của sự thịnh vượng sẽ ở bên cạnh nó từ ngày đầu tiên của năm cho đến ngày 10 tháng 5 và một lần nữa từ ngày 29 tháng 10 đến ngày 20 tháng 12.

Tùy theo mệnh của mỗi người sẽ gặp may mắn về vấn đề pháp lý, quan lộc, đi lại. Theo một nghĩa khác, có thể có giải pháp cho những vấn đề phức tạp hơn, hoặc thậm chí mang lại nhiều may mắn và thành công trong các nghiên cứu cao hơn.

Song Ngư sẽ là trung tâm của sự chú ý, với sự quyến rũ bí ẩn và sức mạnh quyến rũ. Các vấn đề huyền bí và tổng thể sẽ ngày càng gia tăng.

Đối với những người thích nghi lễ để kiếm tiền hoặc thu hút bất kỳ sở thích nào, sẽ có sẵn năng lượng siêu việt to lớn. Đây sẽ là một trong những năm tốt nhất để tham gia vào các hoạt động cầu nguyện và tôn giáo. Các từ khóa sẽ là lòng trắc ẩn và sự đồng cảm .

Cho đến ngày 2 tháng 5, sao Kim cũng sẽ ở khía cạnh tích cực, tăng cao, chủ yếu là do sự kết hợp với sao Mộc vào tuần cuối cùng của tháng tư. Cũng sẽ có một sự kết hợp với sao Hải Vương, điều này sẽ khiến đây trở thành một trong những giai đoạn thịnh vượng và hấp dẫn nhất trong cả năm của Song Ngư!

Nhìn chung, đây sẽ là một năm thuận lợi cho các lĩnh vực liên quan đến xuất bản, phát hành và quan hệ quốc tế.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

2. Cung Bạch Dương

Bạch Dương cũng sẽ có những ngày vinh quang! Và, chính vì điều này, khuyến nghị sẽ là tìm ra "con đường trung gian". Vì chính xác là khi đội của chúng tôi chiến thắng, chúng tôi mới có thể thư giãn và ăn mừng. Đừng cố gây rắc rối ngay bây giờ!

Lợi ích tinh thần thực sự sẽ đến với những người hành động cẩn trọng và thận trọng. Lời khuyên vàng cho Bạch Dương trong năm 2022 chính là hãy bảo toàn và tiết kiệm lợi nhuận bằng cách tích lũy các khoản dự phòng cho tương lai.

Sao Mộc sẽ đi qua Bạch Dương từ ngày 11 tháng 5 đến ngày 28 tháng 10. Trong khoảng thời gian này, tất cả các nguồn năng lượng thường hướng đến sự bốc đồng của bạn, để xây dựng một cái gì đó có thể đơm hoa kết trái.

Cũng trong tháng 5, chúng ta sẽ có hành tinh Sao Kim đi qua cung Bạch Dương, từ ngày 3 đến ngày 28. Đây không hẳn là một dấu hiệu may mắn cho ngôi sao tình yêu và tiền bạc, nhưng sự kết hợp với sao Mộc sẽ mang lại sự mở rộng hơn bao giờ hết trong 12 năm qua.

Một lần nữa, hãy tận dụng thời gian này để thực hiện các chuyến công tác và biến mọi thứ trước đây khiến bạn căng thẳng, tức giận và lo lắng thành điều gì đó hữu ích và mang tính xây dựng. Bạn thông minh, bạn sẽ tìm ra lối thoát!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

3. Cung Cự Giải

Dấu hiệu thứ ba sẽ được hưởng lợi nhiều nhất về may mắn và tiền bạc trong năm 2022 là cung tập trung nhiều người chào đón và nuôi dưỡng nhất trong cung hoàng đạo. Đúng vậy, là Cự Giải!

Dấu hiệu này sẽ tiếp nhận năng lượng của sao Mộc một cách gián tiếp, thông qua gia đình, bạn bè và tình yêu. Vì bạn là dấu hiệu Nước, cũng giống như sao Thái Dương dồi dào, bạn sẽ được hưởng những phước lành từ hành tinh này cho đến ngày 10 tháng 5. Và sao Kim cũng sẽ hành động khá giống như vậy từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 10 tháng 8, cảm hóa các mối quan hệ của bạn.

Vì vậy, nếu Cự Giải có một số vấn đề tế nhị cần giải quyết, chẳng hạn như một cuộc họp kinh doanh, với sếp của bạn, hoặc có lẽ là một cuộc phỏng vấn xin việc, đây sẽ là những thời điểm mà bạn sẽ ở đỉnh cao để đối phó với cảm xúc của người khác và suy nghĩ đó, để thu phục người khác.

Đây cũng sẽ là một năm rất thuận lợi cho công việc kinh doanh nói chung. Nếu bạn làm việc trong các lĩnh vực liên quan đến tiếp thị, quảng cáo, thời trang, truyền thông, bất động sản và thậm chí là sưu tập đồ cổ, bạn có thể có rất nhiều tài sản dồi dào vào năm 2022.

Ngoài ra, nếu Cự Giải muốn phát triển và thịnh vượng, điều quan trọng là bạn cũng phải biết đầu tư phát triển những thói quen mới có lợi hơn cho năng lượng tinh thần. Đây sẽ là một năm cực kỳ thuận lợi cho các liệu pháp - đối với những người muốn bắt đầu điều trị hoặc những người làm việc trong các lĩnh vực này.

Đọc thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

4. Cung Kim Ngưu

Một dấu hiệu khác sẽ được hưởng lợi rất nhiều, đặc biệt là đối với những cơ hội bất ngờ mà sự thay đổi và đổi mới có thể diễn ra, sẽ là Kim Ngưu. Điều này sẽ xảy ra nhờ sự đi qua của sao Thiên Vương, ngôi sao của sự may mắn phi thường, thông qua dấu hiệu của sự quyến rũ và ổn định.

Không giống như năm 2021, năm 2022 sẽ chứng kiến ​​sự mở rộng trong các vấn đề tài chính và tài sản. Đầu tư vào sự phát triển bền vững! Tuy nhiên, hãy kiềm chế sự bướng bỉnh. Bạn càng ít cố chấp theo một hướng, càng có nhiều cơ hội rơi vào tay bạn.

Đừng chỉ nhìn về phía trước trong một thời gian! Đôi khi việc nhìn sang một bên, hoặc thậm chí là lùi lại, có thể mang lại cho bạn một số lợi ích. Cơ hội phát triển có thể gần hơn bạn nghĩ.

Kim Ngưu sẽ gặp nhiều may mắn trong tình duyên và các mối quan hệ nói chung; dẫn đến việc được ưu tiên cho các cuộc phỏng vấn xin việc, hoặc thậm chí để tìm được một đối tác phù hợp với mục đích nghề nghiệp và tài chính của bạn. Những tháng may mắn và thịnh vượng nhất cho Kim Ngưu sẽ là tháng 4, tháng 5 và tháng 6.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Kim Ngưu

Tử Vi Tháng Mới Cung Kim Ngưu

Tử Vi Năm 2022 Cung Kim Ngưu

5. Cung Ma Kết

Dấu hiệu của những người thận trọng và kiên trì nhất trong các cung hoàng đạo! Ma Kết cuối cùng sẽ được hưởng lợi sau một thời gian dài biến đổi và mất mát sâu sắc. Thời điểm thay đổi đã đến. Thậm chí còn hơn thế nếu có sự rộng mở của trái tim và tâm trí để thay đổi.

Dấu hiệu của bạn sẽ có sự trở lại kể từ thời điểm bạn bắt đầu hành động với sự rộng lượng, đồng cảm, đoàn kết và tinh thần nhóm. Ở Ma Kết xuất hiện tinh thần lãnh đạo và tinh thần chịu trách nhiệm trước những điều thiết thực trong cuộc sống.

Sao Kim phải đi qua Ma Kết từ đầu năm và sẽ ở đó cho đến ngày 6 tháng 3. Từ ngày 11 tháng 12, bạn sẽ lại có sự hiện diện của ngôi sao hỗ trợ các mối quan hệ và ra lệnh cho cách bạn xử lý tiền bạc.

Vì vậy, đây sẽ là thời điểm tốt để thực hiện các thỏa thuận lâu dài và các giao dịch chuyên nghiệp - đặc biệt là vì bộ ba với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu và sự kết hợp với sao Diêm Vương.

Những tháng tốt nhất cho Ma Kết, về may mắn và thu nhập, sẽ là từ tháng Giêng đến tháng Ba và tháng Sáu, đặc biệt là trong lĩnh vực tài chính và kết quả đầu tư.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........