Các Giai Đoạn Chu Kỳ Trăng Của Tháng 10 Năm 2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Sự hiện diện của dấu hiệu Cự Giải trong giai đoạn này mời gọi bạn buông bỏ quá khứ, thay đổi hiện tại - thông qua hành động hoặc suy nghĩ.

Vượt xa những lời khuyến nghị đơn thuần, chu kỳ trăng vào tháng 10 mang đến tin tức và lời khuyên có giá trị. Bạn sẽ phải tập suy nghĩ tích cực hơn nếu bạn muốn thu hút sự bình yên trong thời kỳ sóng gió. 

Bạn có tò mò muốn biết dự báo không? Vậy thì hãy xem đầy đủ tháng 10 năm 2022 âm lịch dưới đây. Cùng Thienmenh.Net khám phá để biết những tiết lộ và gợi ý về Mặt trăng cho từng chu kỳ trong tháng 10.

Chu Kỳ Trăng Của Tháng 10 Năm 2022

1. Trăng Lưỡi Liềm Ở Ma Kết

Bạn đã sẵn sàng hành động chưa? Nói không là không tốt, bạn đã sẵn sàng cho nguồn năng lượng này. Nhưng bạn có đang đặt đúng mục tiêu không? Bạn có đang tiết kiệm tiền nhiều như bạn muốn không? Bạn có đang dành sự quan tâm đầy đủ cho gia đình mình? Hãy ra khỏi vùng an toàn của bạn và bắt đầu di chuyển!

Bắt đầu từ ngày 2 tháng 10, hãy xem xét thái độ của bạn trong vài tuần qua, thực hiện các động thái cần thiết để định hướng mục tiêu của bản thân. Bạn sẽ cảm thấy năng động hơn, bốc đồng hơn và tìm cách xem xét lại một số vấn đề hoặc thậm chí bắt đầu thực hiện những thay đổi mạnh mẽ và có lợi. Hãy tận hưởng giai đoạn này với niềm đam mê và đạt được những gì bạn muốn, sau tất cả, Mặt Trăng đang ở trong Ma Kết, và sự công nhận sẽ đến sớm thôi!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Ma Kết

Tử Vi Tháng Mới Cung Ma Kết

Tử Vi Năm 2022 Cung Ma Kết

2. Trăng Tròn Ở Cung Bạch Dương

Vào ngày 10, một Trăng tròn sáng xuất hiện trên bầu trời. Với nó, những khoảnh khắc thu hoạch và lòng biết ơn sẽ đến. Trong giai đoạn này, Bạch Dương sẽ cảm thấy bị thu hút bởi mong muốn cháy bỏng được thể hiện khả năng sáng tạo và bắt đầu cái mới. Tuy nhiên, bạn có thể đã không đạt được một số mục tiêu của mình trong năm nay, và do đó làn sóng cảm xúc sẽ lớn hơn.

Nhiều mục tiêu và dự án của bạn sẽ thành hiện thực vào cuối tháng 10, nhưng chúng có thể không được chú ý nếu bạn quá chìm đắm trong những suy nghĩ viển vông. Nắm bắt cơ hội với đôi chân của bạn trên mặt đất! Bạch Dương đang ảnh hưởng đến thời kỳ; đến giờ để toả sáng rồi! Không có gì và không ai có thể ngăn cản bạn!

Đây cũng sẽ là một chu kỳ của cường độ, sự trao quyền và bạn sẽ đánh giá cao những gì bạn có hơn và buông bỏ tất cả các khía cạnh của cuộc sống không còn phục vụ bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận với những sự bốc đồng, sẽ nghiêng về phía bạn từ đợt trước đó! Có thể sẽ tìm thấy sự đồng điệu, nhưng bạn sẽ phải chiến đấu vì nó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

3. Mặt Trăng Ló Dạng Trong Cung Cự Giải

Tháng 10 đã bắt đầu đầy sôi động, và vẫn còn rất nhiều điều phải đối mặt ở phía trước. Nhưng hiện tại, hãy tận dụng Nguyệt thực để nghỉ ngơi, sắp xếp suy nghĩ và tìm kiếm một lỗ hổng tinh thần để kết nối với bản thân và Vũ trụ.

Trong quá trình xem xét nội tâm này, nhiều câu trả lời có thể xuất hiện. Các mối quan hệ của bạn đang diễn ra như thế nào? Gia đình bạn? Sức khỏe của bạn? Cảm xúc của bạn? Suy ngẫm về từng chủ đề này để tìm kiếm giải pháp và nếu cần, hãy kết thúc các vấn đề còn lỏng lẻo. Chỉnh sửa và tổ chức cuộc sống của bạn. Tránh bắt đầu một chu kỳ mới với công việc kinh doanh chưa hoàn thành.

Sự hiện diện của dấu hiệu Cự Giải trong giai đoạn này mời gọi bạn buông bỏ quá khứ, thay đổi hiện tại - thông qua hành động hoặc suy nghĩ. Vẫn còn thời gian!

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Cự Giải

Tử Vi Tháng Mới Cung Cự Giải

Tử Vi Năm 2022 Cung Cự Giải

4. Trăng Non Ở Cung Bọ Cạp

Vào ngày 25 tháng 10, bạn sẽ sẵn sàng bắt đầu lại với sự xuất hiện của Trăng non. Đây là thời điểm hoàn hảo để bắt đầu xác định và bắt đầu các dự án mới, có thể liên quan đến các lĩnh vực đa dạng nhất trong cuộc sống của bạn. Bắt đầu một chế độ ăn kiêng, thay đổi diện mạo của bạn, thực hiện một cam kết, có rất nhiều khả năng bây giờ.

Nếu Bọ Cạp đang cảm thấy bối rối, hãy ưu tiên suy nghĩ tích cực. Trăng non là thời kỳ có từ tính lớn, có khả năng tích trữ những năng lượng nhất định - vì vậy hãy luôn đặt cược vào điều tốt nhất. Hãy cẩn thận đừng hành động một cách bừa bãi và phóng đại. Thực hiện theo kế hoạch, và đừng đánh giá thấp ảnh hưởng của đợt này.

Và lần này chính là Bọ Cạp mời bạn buông bỏ quá khứ; để áp dụng một lối sống mới và sống khoảnh khắc hiện tại với tất cả cường độ và chất lượng mà bạn có thể.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bọ Cạp

Tử Vi Tháng Mới Cung Bọ Cạp

Tử Vi Năm 2022 Cung Bọ Cạp

5. Chu Kỳ Trăng Tháng 10: Năng Lượng Của Các Vì Sao

Tháng 10 sẽ được đánh dấu bởi rất nhiều kế hoạch và suy ngẫm. Mặc dù một số thăng trầm có thể xảy ra trong thời gian này, bạn vẫn cần phải hướng nội nếu muốn kế hoạch của mình được tiến hành. Ngay cả trong những giai đoạn thăng hoa nhất về mặt cảm xúc, như Trăng khuyết và Trăng tròn, bạn sẽ cảm thấy cần phải suy ngẫm kỹ hơn về những gì bạn đang làm với cuộc sống của mình.

Lời khuyên từ các ngôi sao: nếu bạn muốn đạt đến đỉnh cao, bạn phải học cách phục vụ, trước hết là khiêm tốn. Chỉ bằng cách này, bạn mới có thể khơi dậy sự ủng hộ của những người mà bạn có dưới sự giám sát của bạn.

Nếu bạn sử dụng đến sự xảo quyệt hoặc bạo lực, hoặc thậm chí là âm mưu và thao túng, bạn sẽ luôn gặp phải sự phản kháng và thậm chí còn gây ra nhiều trở ngại hơn nữa trên con đường tìm kiếm sự giúp đỡ mà bạn vô cùng tìm kiếm.

Vì vậy, bên cạnh sự linh hoạt, bạn sẽ cần rất nhiều sự kiên trì và ý chí trong tháng 10. Hành vi này sẽ giúp bạn vượt qua thử thách với sự chính trực.

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........