Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-2-2022 Đến Ngày 27-2-2022

Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 21-2-2022 Đến Ngày 27-2-2022

1. Cung Bạch Dương

Sinh từ ngày 21 tháng 3 đến ngày 19 tháng 4

Tại thời điểm này, Chiron đang đi qua Ngôi Nhà đầu tiên của Bạch Dương, nơi quy định hiệu suất và hình ảnh của bạn. Chu kỳ này không liên quan gì đến con người bên trong, mà là mọi thứ liên quan đến cách bạn được nhìn thấy - và cách bạn thể hiện với thế giới bên ngoài. Đã đến lúc xem những gì bạn có thể đạt được (một lần nữa) và lên kế hoạch khởi động lại từ ngày 11 tháng 5, khi sao Mộc với tất cả các cơ hội, giải pháp, lợi thế và lợi ích khi nó tiến vào Bạch Dương và cùng một khu vực trên biểu đồ của bạn. Cái gọi là thái quá hay không tưởng là trò chơi công bằng.

2. Cung Kim Ngưu

Sinh từ ngày 20 tháng 4 đến ngày 20 tháng 5

Sao Thiên Vương ở Kim Ngưu tạo ra các góc cạnh trong hình ảnh của bạn. Những tình huống phải đối mặt trong cuộc sống cá nhân, hoặc trong cuộc sống nghề nghiệp, khiến bạn cần phải xem xét và cân nhắc lại. Kim Ngưu không thể thay đổi bất kỳ điều gì trong số đó, nhưng có lẽ bạn có thể chọn một hình ảnh hoặc giao diện bổ sung cho nhu cầu tự do và tính xác thực mà bạn cảm thấy, thay vì tìm kiếm một lý do để xóa bỏ mọi dấu vết.

Mặt nạ càng gần với con người thực của Kim Ngưu, cuộc sống của bạn sẽ càng xa lạ. Tuy nhiên, có vẻ như sự độc lập và không gian hoàn toàn mới là tất cả những gì bạn sẽ chấp nhận để xây dựng diện mạo, hoặc danh tiếng của mình, theo một cách nhất định. Tiến độ sẽ không thể đoán trước được bằng cách này, vì vậy đừng mong đợi kết quả như kế hoạch trong nhiệm vụ của bạn. Không có kế hoạch nào với sao Thiên Vương ở Kim Ngưu.

3. Cung Song Tử

Sinh từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 21 tháng 6

Sao Diêm Vương ở Ma Kết trong Ngôi Nhà Số 8 của Song Tử về tài chính chung cùng với sao Kim, vẫn đang hoàn thành một chu kỳ bế tắc (nó kết thúc vào ngày 2 tháng 3 năm 2022). Vì vậy, hãy xây dựng lại một kế hoạch mới. Song Tử có thể bị phá sản hoặc trở nên giàu có trong chu kỳ này, nhưng bạn vẫn cần phải thực tế về các vấn đề bế tắc hoặc xoay vòng liên quan đến tình huống của bạn. Giàu có có thể làm tăng nhu cầu của bạn để theo dõi các con số từ tháng 12, tháng 1 và làm cho tất cả phức tạp hơn (tín dụng hoặc nợ)… Nhưng, sao Diêm Vương và sao Kim đối xử với chúng ta như nhau, cùng một nhiệm vụ lớn phía trước. Bạn chỉ cần tìm ra ai hoặc cái gì kiểm soát ngân sách của mình. Và không chỉ tiền tệ. Ngân sách cuộc sống, đi vào các lĩnh vực khác.

4. Cung Cự Giải

Sinh từ ngày 22 tháng 6 đến ngày 22 tháng 7

Những gì Cự Giải đã đặt ra trong cuộc sống hoàn toàn không phù hợp với bạn. Nếu vậy, bạn cũng sẽ đúc rút một số điều về những gì nên làm… và những gì không nên làm. Sao Kim  hiện đang hoàn thành vòng lặp, đây có thể là cuộc hôn nhân của bạn; nó có thể là một mối thù.

Đây là một cách nhanh chóng để vượt qua tình huống hành động kép hoặc một chọi một này. Hãy tự hỏi bản thân xem liệu bạn có đưa ra những lựa chọn giống nhau và áp dụng cùng một thái độ không. Ngay cả khi mọi thứ hoàn toàn đơn giản và dễ dàng, sự xoay chuyển của bạn có vẻ vẫn là một ý tưởng hay? Sao Kim và sao Thủy đều đi ngược chiều và bị mắc kẹt / đi ngược lại trong cung Ma Kết của bạn trong nhiều tuần (thực tế là từ Giáng sinh). Vì vậy, hãy cố gắng rút lui và đánh giá điều này một cách từ tốn. Bạn sẽ quay đầu khi sao Kim xuất hiện, sau ngày 2 tháng 3 năm 2022.

5. Cung Sư Tử

Sinh từ ngày 23 tháng 7 đến ngày 22 tháng 8

Chu trình này sẽ dạy Sư Tử cách làm cho mối quan hệ với chương trình học tập, giáo dục, xuất bản hoặc web trên toàn thế giới hoạt động. Nó cũng sẽ yêu cầu bạn đưa ra những cách hiệu quả hơn để sử dụng từ viết và nói. Cuối cùng, chu trình này sẽ chỉ cho bạn cách quản lý thời gian và con người. Chiron ở Bạch Dương cho thấy bạn đang thử nghiệm những gì bạn có thể đạt được. Sau đó, kể từ ngày 11 tháng 5, sao Mộc sẽ mở mọi cánh cửa và trao cho bạn mọi chiếc chìa khóa vàng.

Ngay sau khi chu kỳ này bắt đầu, vào tháng 5, Sư Tử sẽ phải đối mặt với những ước mơ và mong muốn nhất định để kiểm tra sức mạnh của chúng. Đây là những nghiệp trong tự nhiên. Hãy đặt một giấc mơ vào nơi này. Tạo một chiến lược để duy trì lâu dài. Chu kỳ này bắt đầu vào đầu năm 2023!

6. Cung Xử Nữ

Sinh từ ngày 23 tháng 8 đến ngày 22 tháng 9

Một vòng lặp nghiệp chướng đưa quá khứ 18 - 19 năm trước quay trở lại với bạn bây giờ. Xử Nữ, phương tiện giao thông mà bạn sử dụng - ô tô, xe buýt, tàu hỏa, thuyền, xe đạp, xe máy - và những chuyến đi ngắn - gợi ý một số kiểu giải quyết nghiệp báo, như bạn mắc nợ từ gần 2 thập kỷ trước. Như một điểm khởi đầu cơ bản cho chu kỳ này, đến với bạn vào tháng Giêng, hãy nghĩ về điều kiện đi lại và hợp đồng mua hoặc thuê phương tiện. Bây giờ Xử Nữ sẽ cần phải đối mặt với các vấn đề và điều kiện, xung quanh việc đi lại hoặc vận chuyển, bạn không thể tránh khỏi. Đó là du lịch địa phương hoặc quanh khu vực đang sinh sống. Những điều kỳ lạ nhất có thể quay trở lại trong chu kỳ này. Xử Nữ có phải là tài xế xe cứu thương tình nguyện cách đây 18-19 năm không? Hay bạn đã hoàn thành vì lái xe trong tình trạng say rượu? Bạn đã làm việc cho một hãng hàng không bị sập? Xử Nữ, chúng ta đang ở trong một chu kỳ toàn cầu, vượt xa năm 2026, điều đó đặt trọng tâm mới vào các hãng hàng không, ô tô điện và xe đạp, đi bộ (như một cách sống), v.v. Chúng ta sẽ thấy sự kết thúc của những chiếc máy bay chạy bằng dầu hỏa, nhưng cả những chiếc xe chạy bằng xăng. Bạn là một phần của điều đó vào năm 2022-2023.

7. Cung Thiên Bình

Sinh từ ngày 23 tháng 9 đến ngày 23 tháng 10

Bạn biết đấy, sao Thổ ở Bảo Bình có thể khó khăn, nơi trẻ em được quan tâm. Các mối quan hệ tình cảm ngay lập tức làm cho các vấn đề về quyền làm cha mẹ trở nên quá rõ ràng, cũng là về chu kỳ Sao Thổ này. Hít thở sâu, lập chiến lược và nhận được nhiều lời khuyên từ bên ngoài nhất có thể. Làm thế nào bạn biết được nếu chiến lược của bạn là đúng đắn? 

  • Thứ nhất, nó sẽ hoạt động như trước đây, đối với những người khác. 
  • Thứ hai, điều đó sẽ hoàn toàn đúng vào lúc này, trong một đại dịch khi trẻ em rất dễ bị tổn thương. 
  • Thứ ba, đó sẽ là một chiến lược không chỉ bảo vệ bạn khỏi những thực tế của năm 2022 - 2023, nó còn sẽ tự đứng lên dựa trên giá trị của chính nó. Đây có thể là một thế hệ trẻ mà bạn phải làm việc cùng.

Bạn có thể xây dựng một cuộc sống hiện tại. Sao Thủy ở đây để hỗ trợ các cuộc họp hoặc thủ tục giấy tờ, ngay khi anh ấy rời khỏi chu kỳ ngược dòng của mình từ Thứ Năm ngày 24 tháng Hai.

8. Cung Bọ Cạp

Sinh từ ngày 24 tháng 10 đến ngày 21 tháng 11

Chu kỳ mới tuyệt vời này của Song Ngư ảnh hưởng đến thế giới của trẻ em. Điều này có nghĩa là con trai hoặc con gái của chính bạn, cũng như bất kỳ con đỡ đầu, cháu gái hoặc cháu trai nào trong cuộc đời của bạn. Sự kết nối lỏng lẻo hơn với trẻ em (ví dụ: thông qua công việc của bạn hoặc thông qua con cái của bạn bè - hoặc nghề nghiệp, sở thích và mối quan tâm của bạn) cũng có thể có trong chương trình nghị sự.

Bọ Cạp cũng có thể quan tâm đến các vấn đề như mang thai, nhận con nuôi, chăm sóc sau khi sinh, sẩy thai và phá thai. Chuyện gì đang xảy ra ngoài đó? Nơi nào bạn đứng? Sự thật của tình huống của bạn là gì? Sau một thời gian dài bối rối, mọi thứ giờ đã tốt hơn rất nhiều, nhưng bạn vẫn còn một chặng đường dài thú vị. 

Từ giờ đến tháng 5, sao Mộc ở bên cạnh Bọ Cạp, với những giải pháp, cơ hội, những bước đột phá may mắn và những cánh cửa rộng mở. Mỗi Bọ Cạp sẽ có một câu chuyện của riêng mình. Đối với một số bạn, đó là quan hệ tình cảm với cha mẹ đơn thân hoặc một lớp học đầy trẻ em có nguy cơ nhiễm COVID-19.

9. Cung Nhân Mã

Sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12

Hãy nói về độc lập và tự do. Nếu Nhân Mã làm việc toàn thời gian hoặc bán thời gian, sao Thiên Vương trong chu kỳ Kim Ngưu sẽ ảnh hưởng đến công việc của bạn. Bây giờ bạn sẽ cần thêm không gian và một thói quen linh hoạt giúp bạn thay đổi. Tất nhiên, các bác sĩ sẽ nói với bạn rằng đây là đại dịch, nhưng trong khoảng hai tháng tới, điều quan trọng là bạn phải có một cuốn sổ ghi nhật ký. 

Những thực tế không thể đoán trước về vai trò cụ thể của Nhân Mã trong cuộc sống, bất kể bạn làm việc, học tập hay tình nguyện cho những công việc khác. Cơ thể của bạn bây giờ nó là một cỗ máy cực kỳ khó đoán. Hãy chăm sóc nó, bởi vì nó sẽ phải đưa bạn vượt qua một số thực tế không thể tránh khỏi tại nơi làm việc. Điều này kéo dài đến năm 2026 nhưng nó là một vấn đề lớn hơn vào lúc này, Nhân Mã. 

Nhân Mã sẽ có một vị trí mới trong kế hoạch của mọi thứ, vào tháng 5 năm 2022 - hoặc bạn sẽ gắn bó với công việc hoặc lối sống tương tự, nhưng nhận thấy rằng trong một hoặc hai năm tới, sự tự do tuyệt đối sẽ đến.

10. Cung Ma Kết

Sinh từ ngày 22 tháng 12 đến ngày 19 tháng 1

Sao Thổ, người cai trị nặng nề của Ma Kết, hiện đang ở trong vùng lương bổng, các khoản nợ tài chính, tình cảm sẽ tìm tới bạn.

Nếu Ma Kết đang thất nghiệp và không có việc làm, bạn sẽ gặp phải những vấn đề tương tự. Không thể tránh khỏi những thách thức khó khăn mà bạn phải đối mặt. Con đường phía trước cho bạn là thực hành về những gì bạn đang giải quyết.

Ma Kết phải thực sự cẩn thận khi di chuyển trên sao Thổ như thế này trong Ngôi Nhà Số 2 về tài sản, thu nhập, tiền phạt, tiền lương, tiền thuê nhà, v.v. Đừng làm bất cứ điều gì mà bạn biết sẽ dễ gặp vấn đề. Đó chỉ là lẽ thường thôi, Ma Kết. Nó cũng rất đúng khi bạn nhìn một cơ hội vào năm 2020, khi vận may đang ở phía bạn. Bạn phải tiếp tục, nhưng hãy biết rằng thời điểm để nói, hoặc viết, là khi sao Thủy thoát ra khỏi cái bóng ngược dòng của mình kể từ ngày 24 tháng 2.

11. Cung Bảo Bình

Sinh từ ngày 20 tháng 1 đến ngày 18 tháng 2

Sao Thổ đề cập đến sự thật rõ ràng, liên quan đến hình ảnh. Nó cho Bảo Bình biết nó như thế nào, về cách bạn trông hoặc xuất hiện - không phải như bạn muốn, và sau đó nó yêu cầu bạn đối mặt với những thực tế khó khăn, bằng cách nỗ lực hết mình. Chu kỳ này, giúp Bảo Bình (cuối cùng) tiếp tục với quyết định của chính mình sau ngày 24 tháng 2, sẽ yêu cầu bạn rút ra kinh nghiệm của bản thân, lập kế hoạch, tập hợp mọi thứ lại với nhau, sau đó bắt tay làm những gì cần thiết. Điều thực sự quan trọng là phải rõ ràng về hình ảnh mà Bảo Bình đang xây dựng.

12. Cung Song Ngư

Sinh từ ngày 19 tháng 2 đến ngày 20 tháng 3

Tôn giáo? Tự lực? Nhà ngoại cảm? Trị liệu? Ngoài bất cứ điều gì khác, năng lượng tuyệt đối, thời gian và sự kiên nhẫn mà nhiệm vụ bên trong của Song Ngư đòi hỏi bây giờ sẽ rất lớn. Bạn có thể dành một hoặc hai năm để thay đổi cuộc sống nội tâm của mình theo một cách nhất định, với sao Thổ trong Ngôi Nhà Số 12 thuộc hệ mặt trời của bạn - hoặc vượt qua thử thách nội tâm về bản chất tâm linh hoặc tâm lý.

Những người lớn tuổi hơn, nhiều kinh nghiệm sẽ là nguồn lời khuyên tuyệt vời lúc này. Hiếm khi có sự đảm bảo trong thế giới nội tâm của bạn. Tuy nhiên, trong bối cảnh đó, bạn phải đưa ra những đánh giá tốt nhất có thể. Những người đã ở đó trước khi bạn có thể giúp đỡ. Hãy xem sách, khóa học, bất cứ thứ gì bạn phải làm, để kiểm tra xem sự chăm chỉ của bạn có xứng đáng không. Sao Thủy đi ngược lại trong Nhà Số 12 từ ngày 24 tháng 2, điều này sẽ giúp ích cho Song Ngư.

 

Tin về Tử vi tuần mới 12 cung hoàng đạo

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 26 -02-2024 đến ngày 03-03-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 05 -02-2024 đến ngày 11-02-2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn trong ngô

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 29 -01-2024 đến ngày 04-02-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 29 tháng 1 đến ngày 04 tháng 02 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 22 -01-2024 đến ngày 28-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 22 tháng 1 đến ngày 28 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 15-01-2024 đến ngày 21-01-2024

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 15 tháng 1 đến ngày 21 tháng 1 năm 2024. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 25-12-2023 đến ngày 31--2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 31 tháng 12 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 7-8-2023 đến ngày 13-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 7 tháng 8 đến ngày 13 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 31-7-2023 đến ngày 6-8-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 31 tháng 7 đến ngày 6 tháng 8 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn tr

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 24-7-2023 đến ngày 30-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 24 tháng 7 đến ngày 30 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t

Tử Vi Tuần Mới 12 Cung Hoàng Đạo Từ Ngày 17-7-2023 đến ngày 23-7-2023

Thienmenh.Net đã chuẩn bị dự báo chiêm tinh hàng tuần cho bạn từ ngày 17 tháng 7 đến ngày 23 tháng 7 năm 2023. Khám phá những gì các ngôi sao có sẵn t