3 Cung Hoàng Đạo Cần Lưu Ý Trong Năm 2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Vào năm 2022, đối tượng tiềm ẩn rủi ro chính sẽ là sao Mộc ở cung Bạch Dương, vì tính cách phóng đại và bành trướng của nó.

Sao Hỏa và Sao Thổ là những ngôi sao được coi là nam thần trong Chiêm tinh học truyền thống. Những ngôi sao này, khi xét về khía cạnh nào đó, cho điều thiện hay điều ác; nêu lên một số điềm báo cần phải cẩn thận trong năm 2022.

Các ngôi sao khác có những tác động bất lợi tùy thuộc vào các khía cạnh mà chúng tạo ra với biểu đồ của bản địa - điều này sẽ phụ thuộc vào nghiệp của cá nhân. Tuy nhiên, mặc dù có những cảnh báo riêng, trong bài viết này Thiên Mệnh sẽ nêu bật một số dấu hiệu mặt trời có thể bị một số cản trở trong chu kỳ tiếp theo.

Một số dấu hiệu cần lưu ý trong năm 2022

Năm 2022, điểm nổi bật sẽ là sự phóng đại của sao Mộc đối với Cung Bạch Dương. Và, khi có sự kết hợp với sao Hải Vương, có thể có nhiều rủi ro hơn đối với các cung khác như Song Tử, Cung Xử Nữ, Cung Nhân Mã và Song Ngư, do mất tập trung hoặc lơ là. Mặc dù một số bạn nằm trong số những cung hoàng đạo kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2022, nhưng cũng không nên phóng túng hoặc tiêu pha một cách quá thoải mái.

1. Cung Bạch Dương

Vào năm 2022, đối tượng tiềm ẩn rủi ro chính sẽ là sao Mộc ở cung Bạch Dương, vì tính cách phóng đại và bành trướng của nó. Đặc biệt là khi nó hợp mặt với sao Hỏa, từ ngày 25 tháng 5 đến ngày 4 tháng 6.

Đây sẽ là một năm không nên đặt cược lớn. Cho đến tháng 5 và sau đó vào tháng 10, tránh thực hiện các hoạt động quá táo bạo. Điều này có thể không khuyến khích bạn theo đuổi sở thích của riêng mình, đặc biệt nếu Bạch Dương đang học hoặc chuyên về một lĩnh vực nào đó. Nhưng hãy cố gắng làm hết sức và thể hiện một màn trình diễn tốt. Bạch Dương không cần phải đứng đầu lớp hay trong nhóm làm việc, nhưng hãy cố gắng hơn nữa - ngay cả khi điều đó có nghĩa là bạn phải ở lại công ty muộn hoặc chăm chỉ đèn sách, miễn là điều đó không gây hại cho sức khỏe của bản thân.

Cũng do các khía cạnh với Bạch Dương, chúng ta sẽ thấy trong bản tin nhiều báo cáo hơn về các vụ nổ, tai nạn cháy nổ v.v. Đối với sức khỏe của Bạch Dương, có lẽ tỷ lệ sốt và viêm sẽ tăng lên. Cố gắng không đạt đến mức căng thẳng tối đa trong giai đoạn này bằng cách tìm kiếm một số liệu pháp, giúp thanh thản và cân bằng tinh thần càng sớm càng tốt.

Đảm bảo tập thể dục thường xuyên, ngay cả khi nó có tác động nhẹ. Yoga, đi bộ đường dài hoặc Pilates là những lựa chọn tốt để kiểm soát tâm trạng của Bạch Dương. Tránh dùng thuốc an thần nhiều nhất có thể.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Bạch Dương

Tử Vi Tháng Mới Cung Bạch Dương

Tử Vi Năm 2022 Cung Bạch Dương

2. Cung Song Tử

Song Tử thường có xu hướng giấu giếm cảm xúc thật. Nhìn bề ngoài, mọi thứ đều ổn; bên trong, một cơn lốc cảm xúc. Đặc biệt, tháng Giêng sẽ là một tháng rất khó khăn đối với dấu hiệu Mặt Trời này. Nhưng nhìn chung, Song Tử sẽ trải qua khoảng hai giai đoạn phức tạp trong năm.

Từ tháng đầu tiên của năm, sao Mộc sẽ khiến cuộc sống của bạn gặp chút khó khăn, làm nảy sinh những vấn đề cần giải quyết và những vấn đề đó đã được đẩy lùi cho đến lúc đó - đặc biệt là trong cuộc sống cá nhân, gia đình, nhà cửa và những người liên quan.

Mặc dù rất nhiều vấn đề có thể nảy sinh và cản trở kế hoạch của Song Tử, nhưng sao Thổ ở Cung Bảo Bình trong suốt năm có thể giúp bạn tìm ra giải pháp siêu thực cho hầu hết các vấn đề, đặc biệt là trong khoảng thời gian từ tháng 11 đến tháng 12. Song Tử sẽ cần đợi một thời gian để giải quyết mọi thứ bạn muốn.

Bất chấp tất cả những giai đoạn này, tháng 2 có xu hướng khó khăn nhất, đặc biệt là do xu hướng lo lắng. Tránh đưa ra các quyết định quan trọng trong giai đoạn này. Và nếu bạn bị “thao túng”, dù có chủ đích hay cách khác, trong vài tháng qua, tháng 2 sẽ là tháng mà sự thay đổi trái tim đột ngột này có thể được sử dụng để chống lại bạn.

Song Tử là một người giao tiếp bẩm sinh! Bạn biết bạn có món quà này, vì vậy hãy tận dụng nó một cách hiệu quả. Gửi tin nhắn hoặc email để giải quyết vấn đề đó.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Tử

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Tử

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Tử

3. Cung Song Ngư

Song Ngư có thể sẽ kiếm được nhiều tiền nhất trong năm 2022, tình cờ cũng là con giáp cần cẩn thận kẻo bị vướng vào vòng xoáy tiền bạc. Bất chấp những ưu điểm có thể giúp bạn trong quá trình đưa ra quyết định trong các vấn đề chuyên môn, các lĩnh vực khác có thể bị tổn hại.

Trong khi sao Mộc đang di chuyển qua dấu hiệu của bạn, Song Ngư có thể phá vỡ dây chuyền, hoàn tác các tắc nghẽn và thực sự phát triển trong các khía cạnh khác nhau của cuộc sống. Nhưng hãy cẩn thận với sự phấn khích, bởi vì năm của bạn sẽ được đánh dấu bởi các mặt đối lập, lý trí và cảm xúc, và bạn sẽ cần phải kiểm tra cả hai khía cạnh nếu bạn muốn thành công - đặc biệt là khi chủ đề là tiền bạc và đòi hỏi sự hợp lý hơn.

Vào tháng 8, sẽ có một hình vuông giữa sao Thiên Vương ở Kim Ngưu và sao Thổ ở Bảo Bình, đại diện cho nhu cầu tách rời tiềm ẩn. Đó là điều khó khăn cho bạn, nhưng nó là cần thiết. Bắt đầu từ nửa cuối năm 2022, đã đến lúc bạn nên bỏ qua ý kiến ​​của người khác (bao gồm cả các thành viên trong gia đình) và bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về bản thân.

Tháng 9 sẽ được đánh dấu bằng sự thoái trào của các hành tinh quan trọng đối với may mắn, tâm linh, nghiệp và quyết định của chúng ta, chẳng hạn như sao Thủy, sao Mộc, sao Thổ, sao Thiên Vương, sao Hải Vương và sao Diêm Vương. Nó có tốt cho bạn không? Sau đó, cố gắng giữ bình tĩnh nhất có thể trong khoảng thời gian này trong năm.

Đừng đưa ra những quyết định quan trọng, đừng chốt giao dịch, tránh trao trái tim hoàn toàn cho người mới quen và cẩn thận với những cảm xúc thái quá. Có lẽ trực giác nhạy bén sẽ khiến Song Ngư thất vọng trong thời gian này, vì vậy đừng tin tưởng vào nó một cách mù quáng.

Xem thêm:

Tử Vi Hàng Ngày Cung Song Ngư

Tử Vi Tháng Mới Cung Song Ngư

Tử Vi Năm 2022 Cung Song Ngư

Một số thời điểm cần lưu ý dành cho các cung hoàng đạo

  • Vào tuần cuối cùng của tháng 2, sao Thủy vuông góc với sao Thiên Vương. Và vào tuần thứ ba của tháng 3, sẽ có một số năng lượng căng thẳng gây ra bởi sự chuyển dịch vuông góc chiêm tinh.
  • Từ tháng 9 đến tháng 10, sao Thổ sẽ gần với sao Thiên Vương vuông góc. Tất cả các cung hoàng đạo cần phải thận trọng và thận trọng hơn cho đến tuần thứ ba của tháng 10, đặc biệt là khi sao Hỏa trong Song Tử vuông góc với sao Hải Vương.
  • Sao Hỏa đi ngược dòng trong cung Song Tử sẽ vuông góc với sao Hải Vương trong cung Song Ngư vào tuần thứ ba của tháng 11 một lần nữa. Sao Thổ sẽ gần với sao Thiên Vương vuông góc. Đó là giai đoạn mà mọi sự cẩn thận để tránh rủi ro và tai nạn sẽ có lợi.

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........