Tuần Trăng Trong Tháng 7 Năm 2023

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Chu kỳ Mặt trăng vào tháng 7 năm 2023 dự đoán rằng đây sẽ là một trong những khoảng thời gian tốt nhất để giải quyết các vấn đề

Tháng 7 đánh dấu sự khởi đầu của nửa cuối năm 2023 và Chu kỳ Mặt trăng vào tháng 7 năm 2023 dự đoán rằng đây sẽ là một trong những khoảng thời gian tốt nhất để giải quyết các vấn đề của trái tim - với nhiều điều bất ngờ đang chờ đợi trong lĩnh vực này. Bạn muốn biết Mặt trăng còn tiết lộ điều gì nữa không? Cùng Thienmenh.Net tìm hiểu các Giai đoạn mặt trăng vào tháng 7 năm 2023.

1. Giai đoạn Mặt Trăng tháng 7: Trăng tròn ở Ma Kết

Với sự hiện diện của Ma Kết tại Trăng tròn mùng 3 này, không ai có thể đánh bại bạn! Cấu hình hành tinh mãnh liệt nhất này sẽ mang lại tất cả sự công nhận mà bạn xứng đáng nhận được và bạn đã làm việc rất chăm chỉ để có được. Cuộc sống nghề nghiệp của bạn sẽ thăng hoa, cho phép bạn tìm thấy những cơ hội mới, hoặc nhận được tiền thưởng, thăng chức và tăng lương.

Trong giai đoạn này, bạn sẽ nhận thức rõ hơn về hành vi và cảm xúc của chính mình, cũng như của những người khác. Hãy tận dụng cơ hội này để xem những gì ẩn giấu trong các mối quan hệ trước khi đưa ra các giả định. Các dự đoán cũng áp dụng cho khía cạnh gia đình.

2. Giai đoạn Mặt Trăng tháng 7: Trăng khuyết ở Bạch Dương

Báo hiệu sự kết thúc của cả một chu kỳ, Trăng khuyết vào ngày 9 là thời điểm tuyệt vời để “giải độc” cơ thể, tâm trí và trái tim khỏi những điều có thể không diễn ra theo kế hoạch của bạn.

Ảnh hưởng của cung Bạch Dương tập trung vào những bất đồng có thể xảy ra mà bạn đã có trong vài tuần hoặc vài tháng qua. Bạn đã tha thứ chưa? Hay vẫn còn một cảm giác cay đắng bên trong không cho phép bạn bước tiếp? Hãy tha thứ cho người đã làm tổn thương bạn, ngay cả khi bạn không nói chuyện với họ nữa. Và cũng hãy tha thứ cho bản thân nếu bạn đã nói hoặc làm điều gì đó mà sau này bạn hối hận. Mọi người đều có quyền phạm sai lầm.

3. Giai đoạn Mặt Trăng tháng 7: Trăng non ở Cự Giải

Vào ngày 17, chúng ta có Trăng Non rất quan trọng trong cung Cự Giải. Bạn vẫn có hào quang thanh thản nhưng bạn sẽ nhận được thêm một liều lượng nhận thức để neo giữ những thay đổi mà bạn muốn trong cuộc sống của mình. Chỉ cần đừng cố gắng quá sức để không ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn.

Cũng có những cơ hội tuyệt vời mà ai đó đặc biệt sẽ đến với bạn. Những người cam kết có thể củng cố mối quan hệ của họ bằng cách tiến thêm một bước - chẳng hạn như hẹn hò, kết hôn hoặc thậm chí là có em bé. Năng lượng cho thấy tình yêu lâu dài và sự dịu dàng hơn trong các mối quan hệ.

Ngoài ra, điều quan trọng là bạn dành thời gian này trong tháng để ghi nhận những nỗ lực của người khác. Bạn thích nó khi ai đó khen ngợi bạn, phải không? Vậy tại sao không làm điều tương tự cho một người xứng đáng được công nhận.

4. Giai đoạn Mặt Trăng tháng 7: Trăng sáp ở Bọ Cạp

Với sự xuất hiện của Trăng Lưỡi Liềm ở cung Bọ Cạp vào ngày 25, tình yêu của chúng ta đang ở đỉnh cao, đánh dấu thời điểm hoàn hảo để lấy đà và tiến tới những dự án và trải nghiệm mới. Đã đến lúc chăm sóc những gì thuộc về bạn, theo mọi cách - cơ thể, nhà cửa, công việc và thậm chí cả người bạn yêu.

Những người đã gặp ai đó trong giai đoạn trước sẽ có buổi hẹn hò đầu tiên trong Mặt trăng này. Nhưng nếu bạn đã có một mối quan hệ, bạn sẽ quan tâm nhiều hơn đến việc tìm hiểu đối tác của mình, học hỏi từ họ và bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Hãy tận hưởng hào quang của vẻ đẹp và sự sang trọng mà tháng 7 sẽ mang lại cho bạn.

5. Năng Lượng Của Các Vì Sao

Tháng 7 sẽ là một tháng rất dịu dàng và nội tâm, tập trung rất nhiều vào những vấn đề của trái tim. Những lời hứa về hạnh phúc ở trên bầu trời. Kết hợp với sức mạnh tinh thần và rất nhiều sự bỏ cuộc. Khi nghi ngờ, hãy lắng nghe trái tim của bạn, vì chỉ có nó mới biết câu trả lời!

Lời khuyên từ các vì sao: đặc biệt là trong tháng 7, đừng cố gắng cô lập bản thân. Giải pháp cho các vấn đề của bạn nằm ở sự liên kết với những người, mặc dù khác nhau, nhưng có chung mục tiêu.

Khi đoàn kết là sức mạnh, bạn phải từ bỏ nhân vật chính của mình. Vì vậy, trong mọi trường hợp, cần phải hành động theo nhóm, với tất cả các hậu quả đằng sau nó.

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tử Vi Tháng 5 Của Bạch Dương

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 21 giờ trước
Tháng 5 năm 2024 mang đến nhiều vận may cho Bạch Dương. Mặc dù bạn có thể phải đối mặt với một số biến động tài chính và....

5 dự đoán lớn cho Thiên Bình trong năm 2024

Thiên Bình sẽ gặp may mắn cả về mặt chuyên môn lẫn tài chính vào năm 2024

Bạch Dương sẽ có ba sự kiện vui vẻ trong năm 2024.

Bạch Dương có tính cách nhiệt huyết, dám yêu dám ghét, nhất định sẽ nỗ lực theo đuổi.

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 4 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 4 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.