Tử vi tiền bạc của mỗi cung hoàng đạo trong năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Tử vi tiền bạc của mỗi cung hoàng đạo trong năm 2024

Theo sự sắp xếp kịch tính, bất ổn và bất ngờ của vũ trụ sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển tài chính một cách đáng ngạc nhiên vào năm 2024 đối với các Cung hoàng đạo. Tình hình tài chính của bạn có thể khác với những gì bạn hình dung, nhưng bạn có thể tham khảo lấy đó làm động lực và cảm hứng để duy trì đà phát triển. Có thể một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của bạn sẽ mang lại thu nhập hoặc tăng lương cao hơn. Có lẽ công việc kinh doanh hoặc các dự án sáng tạo của bạn sẽ phát triển, đưa bạn đến gần hơn với các mục tiêu tài chính của mình. Hãy cùng Thienmenh.net tìm hiểu xem điều gì sẽ xảy ra với cung hoàng đạo của bạn trong lĩnh vực tiền bạc vào năm 2024.

Bạch Dương (21 tháng 3 - 19 tháng 4)

Bạch Dương đang tiến gần hơn những gì bạn nghĩ đến việc thể hiện mức thu nhập tăng lên. Tiếp tục hướng tới mục tiêu công việc của Bạch Dương với thái độ tích cực. Đừng ngạc nhiên nếu vận may của bạn thay đổi và bạn nhận được mức tăng lương mà Bạch Dương hằng mong đợi khi sao Mộc liên kết với sao Thiên Vương vào ngày 20 tháng 4 năm 2024. Đừng để những ham muốn phù phiếm lôi kéo bạn vào việc chi tiêu quá mức. Dành một phần thu nhập của bạn mỗi tháng để bảo vệ bản thân khỏi những việc gây bất ổn trong tháng 7 năm 2024 có thể buộc Bạch Dương phải điều chỉnh tài chính của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tin vui cho Kim Ngưu là Sao Kim và Sao Mộc may mắn lần lượt tiến vào cung Song Tử vào ngày 23 tháng 5 năm 2024 và 25 tháng 5 năm 2024, làm tăng khả năng tạo ra các nguồn thu nhập mới. Hãy thử đảm nhận những công việc lặt vặt và kinh doanh thời trang yêu thích của bạn trên các trang mạng xã hội. Vào mùa đông sẽ không thuận buồm xuôi gió; Sao Thủy nghịch hành ở Nhân Mã từ ngày 25 tháng 11 năm 2024 đến ngày 15 tháng 12 năm 2024 nhắc nhở Kim Ngưu suy ngẫm xem liệu bạn đã đầu tư khôn ngoan vào tương lai với số tiền khó kiếm được của mình hay chưa.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Sao Hỏa quyết đoán thể hiện quyết tâm đạt được các mục tiêu tài chính của Song Tử khi hành tinh tiến vào Ma Kết vào ngày 4 tháng 1 năm 2024. Tránh những rủi ro không cần thiết và chi tiêu thiếu suy nghĩ khi đăng ký các gói đăng ký yêu cầu cam kết lâu dài, đặc biệt là khi sao Kim bước vào vũ trụ vào ngày 4 tháng 1 năm 2024. Đừng chần chừ với ý tưởng chọn con đường chậm rãi và ổn định để tích lũy tiền tiết kiệm của mình. Không phải một, mà là hai lần trăng tròn mạnh mẽ ở Ma Kết vào ngày 21 tháng 6 năm 2024 và 21 tháng 7 năm 2024 sẽ đảm bảo rằng sự kiên định của bạn sẽ gặt hái được những phần thưởng vào mùa hè.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Bắt đầu từ ngày 16 tháng 1 năm 2024, sao Kim thiên về vật chất đi ngang qua Bảo Bình sáng tạo, hỗ trợ tầm nhìn và khát vọng tài chính của bạn. Hãy suy nghĩ một cách sáng tạo và đừng để tình yêu an toàn ngăn cản bạn chấp nhận những rủi ro có tính toán khi những cơ hội phù hợp đến với bạn. Một số suy nghĩ sâu sắc đang sẵn sàng cho bạn khi sao Diêm Vương nghịch hành buộc bạn phải xác định lại ý tưởng của mình về sự ổn định tài chính từ ngày 2 tháng 5 năm 2024 đến ngày 11 tháng 10 năm 2024. Đừng theo dõi người khác và tập trung vào bản thân - ngân sách của bạn nên được điều chỉnh theo nhu cầu của riêng bạn.

Sư Tử (23 tháng 7 - 22 tháng 8)

Sao Hải Vương trong cung Song Ngư che mờ tầm nhìn của bạn vào tháng 3, điều này có thể dẫn đến những khoản tiêu xài hoang phí nghiêm trọng. Bạn thích sống trong hiện tại nhưng đừng để điều đó kéo bạn vào rắc rối. Những bài học khó khăn đang chờ đợi bạn vào ngày 19 tháng 8 khi sao Mộc, hành tinh của sự giàu có, vuông góc với sao Thổ nghiêm khắc. Nếu bạn quá lạc quan về tài chính của mình, bạn sẽ phải đối mặt với hậu quả. Khi các mục tiêu của bạn đạt được và lịch hoạt động xã hội của bạn tràn ngập những cuộc phiêu lưu nhóm thú vị, việc kiểm tra thực tế nghiêm túc có thể thúc đẩy bạn đưa ra những quyết định tài chính khôn ngoan hơn, có trách nhiệm hơn.

Xử Nữ (23 tháng 8 - 22 tháng 9)

Vào tháng 4, vũ trụ sẽ tiết lộ rằng bạn không thể luôn mong đợi người khác giúp đỡ mình khi cần, ngay cả khi bạn đã hỗ trợ họ trong quá khứ. Hãy để nhận thức này tiếp thêm sức mạnh cho bạn để trở nên cẩn thận và tự lực hơn. Từ ngày 1 tháng 4 năm 2024 đến ngày 25 tháng 4 năm 2024, sao Thủy nghịch hành ở cung Bạch Dương có thể giúp bạn suy ngẫm về bất kỳ hoạt động liên doanh tài chính nào. Tính toán xem bạn đang nỗ lực nhiều hơn ở đâu so với đối tác kinh doanh của mình và dự án nào của bạn không thu được phần thưởng tương xứng cho công việc khó khăn của bạn. Vào mùa thu, bạn sẽ lấy lại được sự ổn định sau một mùa nhật thực đầy sóng gió.

Thiên Bình (23 tháng 9 - 22 tháng 10)

Bạn sẽ nhận được những phần thưởng bất ngờ về tài chính và vật chất bắt đầu từ ngày 20 tháng 4 năm 202. Hãy bày tỏ lòng biết ơn đối với di sản này và đặt nó sang một bên càng sớm càng tốt như một khoản đầu tư cho tương lai của bạn. Hãy cẩn thận khi bạn tiếp cận sự kết hợp của sao Hỏa với sao Thiên Vương ở cung Kim Ngưu vào ngày 15 tháng 7 năm 2024. Những ảnh hưởng tài chính từ các khoản vay, nợ và nghĩa vụ của bạn có thể đến sớm hơn bạn nghĩ. Đừng để sự gián đoạn này kéo bạn đi quá xa. Bạn kiên cường hơn những gì bạn tự khen ngợi và bạn sẽ tìm ra một giải pháp tuyệt vời để xoay chuyển vận may của mình vào cuối mùa hè.

Bọ Cạp (23 tháng 10 - 21 tháng 11)

Với thái độ tích cực và đầu óc linh hoạt, bạn sẽ mạnh mẽ đương đầu với mọi thử thách tài chính vào đầu năm 2024. Rất may, Sao Mộc (hành tinh giàu có) trong cung Song Tử mang đến một chút may mắn để giúp bạn trả hết nợ bắt đầu từ ngày 25 tháng 5 năm 2024. Bạn nên xác định các mục tiêu tài chính của mình và làm việc chăm chỉ để đạt được chúng trước khi đảm nhận bất kỳ trách nhiệm tài chính mới nào. Vào ngày 11 tháng 7 năm 2024, sao Kim tiến vào Sư Tử dũng cảm, khiến tham vọng nghề nghiệp của bạn trở nên nổi bật. Hãy nắm bắt thời cơ để yêu cầu tăng lương. Giá trị, thành tích và đạo đức làm việc của bạn sẽ khiến nhà lãnh đạo khó có thể bỏ qua.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bí quyết để đạt được các mục tiêu tài chính và vật chất của bạn là một thói quen nhất quán. Trăng non có phương pháp ở Ma Kết sẽ kích hoạt tham vọng tài chính của bạn vào ngày 13 tháng 1 năm 2024, thúc đẩy bạn lập kế hoạch ngân sách một cách cụ thể và tính toán. Hãy phát triển một quy trình làm việc ổn định và thành quả lao động của bạn sẽ chín muồi khi chương làm việc chăm chỉ này kết thúc vào tháng 6 năm 2024. Khi một năm trôi qua, hãy ghi lại những thành tựu của bạn mà không để tính cạnh tranh làm giảm sự hài lòng của bạn. Việc đạt được mục tiêu của bạn có thể mất nhiều thời gian hơn dự kiến, nhưng phần thưởng sẽ lâu dài.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Năm 2024 mang đến cái nhìn thoáng qua về những biến đổi tài chính quan trọng sắp xảy ra trong tương lai của bạn. Khi Mặt trời và Sao Diêm Vương tiến vào cung Bảo Bình sáng tạo vào ngày 20 tháng 1 năm 2024, hãy bắt đầu năm mới với sự can đảm bước ra ngoài vùng an toàn của bạn. Xác định lại ý nghĩa của sự bảo mật đối với bạn và chớp lấy cơ hội hiện thực hóa giấc mơ có thể mang lại những khoản thanh toán lớn. Áp lực tài chính sẽ xuất hiện bắt đầu từ ngày 12 tháng 7 năm 2024, bắt đầu từ sự đối lập của Sao Kim với Sao Diêm Vương. Tuy nhiên, những thách thức bất ngờ này sẽ khiến bạn phải suy ngẫm sâu sắc hơn về khoản tiết kiệm và tăng trưởng của mình. Xem lại những nỗ lực đầu tư vào tương lai của bạn và thực hiện các điều chỉnh nếu cần.

Bảo Bình (20 tháng 1 - 18 tháng 2)

Hãy để những tham vọng về phần thưởng vật chất và sự giàu có trở thành nguồn động lực của bạn vào đầu năm 2024. Vào ngày 21 tháng 3 năm 2024, mối liên kết căng thẳng giữa sao Kim sang trọng và sao Thổ cai trị ranh giới trong cung Song Ngư sẽ kiểm tra kĩ năng sống của bạn. Đừng để mong muốn của bạn vượt qua thực tế vốn có. Hãy cân nhắc thật kĩ giữa những gì bạn có thể mua được và những gì bạn mua chưng diện. Ngoài ra bạn cũng xem xét kỹ các khoản thu nhập, tiền tiết kiệm và các khoản nợ của bạn trong mùa hè này, đồng thời tránh đảm nhận thêm các trách nhiệm tài chính hoặc cam kết hợp đồng cho đến khi sao Thủy nghịch hành kết thúc vào ngày 28 tháng 8 năm 2024.

Song Ngư (19 tháng 2 - 20 tháng 3)

Bạn đang chạy đua về đích cho một mục tiêu tài chính đầy tham vọng vào đầu năm 2024. Hãy cân nhắc khi đưa ra những quyết định chuyên môn mới sẽ đưa bạn lên tầm cao huy hoàng. Năm 2024 sẽ dồn nguồn năng lượng mạnh mẽ hỗ trợ năng suất của bạn và thu hút các biểu hiện về tiền bạc. Một mùa xuân thịnh vượng với những theo đuổi dũng cảm, độc lập sẽ được nối tiếp bằng một mùa thu hợp tác. Nhật thực ở Thiên Bình vào ngày 2 tháng 10 năm 2024 giúp bạn bật đèn xanh để cùng đầu tư với người mà bạn yêu thương hoặc tin tưởng sâu sắc.

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........