Mặt Trăng, Ngôi Sao Cai Quản Năm 2023

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Mặt trăng trong Chiêm tinh học là đại diện cho bản chất cảm xúc, bản năng của chúng ta và cách chúng ta liên hệ với nhau.

Mặt trăng trong Chiêm tinh học là đại diện cho bản chất cảm xúc, bản năng của chúng ta và cách chúng ta liên hệ với nhau. Nó cũng là ngôi sao của sự kết nối mạnh mẽ với nguồn gốc và khía cạnh trực giác của chúng ta.

Vào năm 2023, chúng ta sẽ có Mặt trăng là ngôi sao cai trị, rõ ràng điều này mang đến cho chúng ta những sở thích và sự không hài lòng thuộc về nó. Cách diễn đạt phổ biến về việc đôi khi nói rằng ai đó thuộc về Mặt trăng thường không được quy cho những tình huống tốt, bởi vì nó bộc lộ đặc điểm của sự thất thường và thay đổi tâm trạng trong một khoảng thời gian ngắn.

Liệu chúng ta có thể nói rằng đó sẽ là một năm của những dao động và thay đổi? Đúng!

1. Mặt Trăng: Người Bảo Vệ Luôn Dõi Theo Chúng Ta

Mỗi dịp cuối năm, người ta mong đợi được biết đâu sẽ là hành tinh cai trị trong năm tiếp theo. Và sự tò mò này là do thông tin này tạo nên “giai điệu” của năm. Do đó, hiểu biết về Mặt trăng cũng sẽ giúp chúng ta hướng sự chú ý của mình đến một số vấn đề quan trọng trong suốt năm 2023. Thienmenh.Net cũng khuyên bạn nên đọc về dự báo chiêm tinh đầy đủ trong năm để có thêm các thông tin cần thiết cho mọi thứ phía trước.

Mặt trăng là một vệ tinh tự nhiên của Trái đất, tức là nó quay quanh hành tinh của chúng ta một cách tự nhiên, giống như một người bảo vệ luôn dõi theo chúng ta và “rình mò” bề mặt Trái đất, chính vì lý do này mà chỉ trong 27 ngày, nó đã thực hiện một vòng quay hoàn chỉnh quanh Trái đất. 

Xem xét kích thước chu vi của Trái đất, đây là một quá cảnh rất nhanh. Hãy nghĩ rằng các hành tinh xa Trái đất nhất phải mất hơn 10 năm để thực hiện chuyển động này, đó là lý do tại sao Mặt trăng gắn liền với các chuyển động thay đổi liên tục hơn, một trong những mối liên hệ mạnh mẽ của nó là nữ tính, không chỉ đối với tất cả các đặc điểm tình cảm và nhạy cảm, mà còn mang trong mình biểu tượng của tính chu kỳ.

Vì là ngôi sao gần hành tinh của chúng ta nhất, có chuyển động tốt và dễ dàng nhìn thấy bằng mắt thường, Mặt trăng đã được phân tích và nghiên cứu từ thời cổ đại khi người ta nhận thấy mối tương quan giữa chuyển động của nó và những thay đổi xảy ra trên Trái đất. Một trong những hiện tượng nổi tiếng và dễ quan sát nhất là thủy triều, khi mực nước biển dao động do lực hấp dẫn mà Mặt trăng tác động lên toàn bộ lớp đất liền. Hiện tượng này cho thấy lực tiềm ẩn mà Mặt trăng tác động lên chúng ta, sau tất cả, cơ thể chúng ta có 70% là nước. Bạn đã bao giờ nghĩ về điều này chưa?

Sự thật là, mặc dù cách diễn đạt phổ biến khi nói ai đó “đến từ mặt trăng” thường được sử dụng trong một số tình huống và chỉ dành cho một số người, nhưng sự thật là tất cả chúng ta đều đến từ mặt trăng, cho dù bạn có thích hay không. Và việc tạo ra nhận thức này giúp bạn hiểu bản thân, cảm xúc và tâm trạng thất thường của mình.

Mặt trăng cũng là một nguồn sáng, nhưng là ánh sáng phụ, vì ánh sáng mà nó phát ra bắt nguồn từ ánh sáng mà nó nhận được từ Mặt trời. Trong Chiêm tinh học, Mặt trăng là đại diện cảm xúc của chúng ta và Mặt trời là bản sắc của chúng ta, vì vậy chúng ta càng tỏa sáng trong bản chất mặt trời của mình thì chúng ta càng có cảm xúc tốt hơn.

Trong quỹ đạo của Mặt trăng quanh Mặt trời, nó nhận được ánh sáng ở các phần khác nhau của bán cầu, tạo thành các vị trí khác nhau của ánh sáng và bóng tối, và đây là cách chúng ta xác định các giai đoạn quen thuộc của Mặt trăng: mới, lưỡi liềm, một phần tư lưỡi liềm, tròn, khuyết....

2. Mặt Trăng Năm 2023 - Cho Phép Bản Thân Vượt Qua Cảm Xúc Và Sự Tổn Thương

Có ngôi sao xinh đẹp này là người cai trị của năm mời gọi chúng ta kết nối và chú ý đến mọi thứ thường bị bỏ qua một bên khi chúng ta đang sống trong chế độ lái tự động. Đó sẽ là một năm mà lời nhắc nhở chính là ưu tiên nuôi dưỡng cảm xúc của bạn. Và điều này có nghĩa là gì? Điều đó có nghĩa là trước tiên hãy đặt cái tôi sang một bên và tôn trọng cảm giác của bạn, coi trọng và quan tâm đến những nhu cầu tình cảm hoàn toàn riêng tư của bạn. Ngay cả khi bạn có cuộc sống như mơ ước, nếu bạn không được nuôi dưỡng về mặt cảm xúc thì rất khó để hạnh phúc.

Tôn trọng cảm xúc của bạn cũng là cho phép bản thân tiếp xúc với cảm xúc của bạn, mà chúng ta có thể gọi là trực giác. Đó là về những giao tiếp “phát sinh” từ bên trong bạn, con đường và hành động, không gì khác hơn là những mong muốn chân chính nhất trong tâm hồn bạn.

Tất cả nghe có vẻ rất thơ mộng, và trên thực tế, Mặt trăng cũng thơ mộng, nhưng thực hiện nó một cách nghiêm túc là rất khó khăn vì một thực tế đơn giản là chúng ta có xu hướng hành động theo lý trí, dựa trên dữ liệu, ý kiến và đánh giá. Tất cả các thông tin bên ngoài đều dễ dàng được xem xét hơn, tuy nhiên, thông tin khó diễn giải nhất chính là thông tin đến từ bên trong.

Từ quan điểm xã hội, có thể nói rằng mọi người sẽ nhạy cảm hơn về mặt cảm xúc và sẽ có một phong trào tìm lại nguồn gốc của chúng ta, coi trọng lịch sử gia đình, kết nối lại với trí tuệ của tổ tiên, kết nối với thiên nhiên và tìm kiếm nhiều hoạt động hơn điều đó giúp ích trong quá trình làm tĩnh lặng tâm trí và đặt bạn vào trạng thái hiện diện.

Lời khuyên cho năm nay là bạn hãy cho phép bản thân vượt qua cảm xúc và sự tổn thương của mình, hiểu và chấp nhận bản thân trong mọi dao động và giai đoạn cảm xúc của mình, bởi vì chỉ bằng cách này, bạn mới có thể hiểu và giúp đỡ người khác.

 

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........