25 Câu Trích Dẫn Mô Tả Hoàn Hảo Về Bảo Bình Năm 2022

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình hoặc muốn đi cùng với những người có tư tưởng vượt trội, khác biệt đây là 25 câu trích dẫn của người nổi tiếng dành cho cung hoàng đạo Bảo Bình gói gọn hoàn hảo sự rung cảm độc đáo của họ.

Cung hoàng đạo Bảo Bình là những người có tầm nhìn xa, nhân đạo và nổi loạn. Họ là những nhà đổi mới tiêu biểu của 12 cung hoàng đạo, luôn hướng tới việc hỗ trợ cộng đồng thông qua các phong trào từ thiện hoặc xã hội. Và đó là lý do Bảo Bình luôn có những ý tưởng kỳ quặc và sống động.

Những người mệnh Thủy là những cung khí cố định, vì vậy họ có tinh thần tự do và vững vàng trong niềm tin của mình - họ tràn đầy những ý tưởng sáng tạo và đôi khi kỳ quặc. Họ được cai trị bởi Ngôi Nhà Số 11 của xã hội, vì vậy ý ​​tưởng lớn của họ là thách thức các chuẩn mực và mang lại sự thay đổi trong tập thể, họ là những nhà hoạt động, diễn giả và đấu tranh cho tự do. Họ cũng được cai trị bởi Uranus, hành tinh của sự nổi loạn, vì vậy họ luôn sẵn sàng chất vấn mọi thứ và suy nghĩ vượt quá ngưỡng bình thường.

Giống như mọi cung hoàng đạo khác, Bảo Bình luôn có mặt tối, họ có thể cứng đầu trong việc thay đổi quan điểm của mình. Là một dấu hiệu không khí, những Bảo Bình có thể bay bổng với cảm xúc của họ, họ nổi tiếng là người tách biệt. Và lời kêu gọi của họ đối với xã hội, họ có xu hướng cảm thấy cô đơn và xa cách với những người khác.

Nếu bạn thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình hoặc muốn đi cùng với những người có tư tưởng vượt trội, khác biệt đây là 25 câu trích dẫn của người nổi tiếng dành cho cung hoàng đạo Bảo Bình gói gọn hoàn hảo sự rung cảm độc đáo của họ.

1. "Hãy là người lập dị dám tận hưởng." - Elizabeth Gilbert , tác giả.

2. “Câu hỏi không phải là ai sẽ cho tôi; Đó là người sẽ ngăn cản tôi." - Ayn Rand, nhà văn và nhà triết học.

3. "Những cơn lốc của cuộc nổi dậy sẽ tiếp tục làm lung lay nền tảng của quốc gia chúng ta cho đến khi ngày công lý tươi sáng xuất hiện." - Tiến sĩ Martin Luther King, Jr. , Lãnh đạo dân quyền và bộ trưởng.

4. “Thế giới mà chúng ta đã tạo ra là một quá trình suy nghĩ của chúng ta. Nó không thể thay đổi nếu không thay đổi suy nghĩ của chúng ta ”. - Albert Einstein, nhà vật lý lý thuyết.

5. “Tôi tin rằng mỗi người trong chúng ta đều có một cách gọi riêng độc nhất như một dấu vân tay - và cách tốt nhất để thành công là khám phá những gì bạn yêu thích và sau đó tìm cách cung cấp nó cho người khác dưới hình thức dịch vụ, làm việc chăm chỉ, và cũng cho phép năng lượng của vũ trụ dẫn dắt bạn.” - Oprah Winfrey, người dẫn chương trình trò chuyện, nhà sản xuất truyền hình và nhà từ thiện.

6. “Thay đổi xảy ra bằng cách lắng nghe và sau đó bắt đầu đối thoại với những người đang làm điều mà bạn không tin là đúng.” - Jane Goodall, nhà nguyên sinh học và nhân chủng học.

7. “Người đi sau đám đông thường sẽ không đi xa hơn đám đông. Người đi một mình có khả năng thấy mình ở những nơi chưa ai từng thấy trước đây”. - Albert Einstein, nhà vật lý lý thuyết.

8. “Trở thành không ai khác ngoài chính bạn trong một thế giới cố gắng hết sức để biến bạn thành mọi người có nghĩa là hãy chiến đấu trong trận chiến khó khăn nhất mà bất kỳ con người nào có thể chiến đấu và không bao giờ ngừng chiến đấu.” - EE Cummings.

9. "Người ta đã mất bao nhiêu năm để nhận ra rằng chúng ta đều là anh chị em và là con người trong loài người?" - Marsha P. Johnson, nhà hoạt động nhân quyền.

10. "Tôi thích bất cứ điều gì có một chút thử thách." - Harry Styles

11. "Đừng bao giờ nghi ngờ rằng một nhóm nhỏ những công dân chu đáo, tận tâm có thể thay đổi thế giới; thực sự, đó là điều duy nhất từng có." - Margaret Mead, nhà nhân loại học văn hóa.

12. "Những gì bạn làm tạo ra sự khác biệt và bạn phải quyết định loại khác biệt mà bạn muốn tạo ra." - Jane Goodall, nhà nguyên sinh học và nhân chủng học.

13. “Tôi tin vào sự thay đổi. Tôi tin vào sức mạnh mà nó có để đoàn kết chúng ta và đốt cháy chúng ta”. - Uzo Aduba, diễn viên.

14. “Tôi sẽ mạo hiểm đoán rằng Anon, người đã viết rất nhiều bài thơ mà không cần ký tên, thường là một phụ nữ.” - Virginia Woolf, nhà văn

15. "Tôi đã mất khá nhiều thời gian để phát triển giọng nói, và bây giờ tôi đã có nó, tôi sẽ không im lặng nữa.” - Madeleine Albright

16. “Chúng ta cần định hình lại nhận thức của chính mình về cách chúng ta nhìn nhận bản thân. Chúng ta phải vươn lên thành phụ nữ và đi đầu.” - Beyoncé, ca sĩ, nhạc sĩ và diễn viên.

17. "Thực tế là thứ mà bạn vượt lên trên." - Liza Minnelli, nữ diễn viên và ca sĩ.

18. “Điều gì khiến bạn trở nên khác biệt hoặc kỳ lạ, đó chính là thế mạnh của bạn”. - Meryl Streep, nữ diễn viên.

19. “Hãy tự suy nghĩ và để người khác cũng được hưởng đặc ân làm như vậy.” - Voltaire, nhà văn và nhà triết học.

20. “Kể từ khi thế giới tồn tại, đã có sự bất công. Nhưng nó là một thế giới, càng về sau nó càng trở nên nhỏ hơn, dễ tiếp cận hơn. Không có câu hỏi nào khác rằng có nhiều nghĩa vụ hơn mà những người có phải dành cho những người không có gì". - Audrey Hepburn, nữ diễn viên và nhà nhân đạo.

21. "Vận mệnh của nền văn minh thế giới phụ thuộc vào việc cung cấp một mức sống tốt cho tất cả nhân loại." - Norman Borlaug, nhà nông học.

22. “Câu hỏi cấp bách và dai dẳng nhất của cuộc sống là "Bạn đang làm gì cho người khác?”- Tiến sĩ Martin Luther King, Jr. , nhà lãnh đạo dân quyền.

23. “Một tinh thần tự do không bị ràng buộc bởi cái này, cái kia, vật chất, chủ nghĩa vật chất hay quan điểm. Họ hát, nhảy và bay trong gió - vì họ là một với nó. Chúng không là gì và mọi thứ - vô hiệu và mở rộng. Ngay cả không gian và thời gian cũng không giới hạn hay định nghĩa chúng. Vì bản thân chúng là năng lượng thuần túy." - Rasheed Ogunlaru, người truyền cảm hứng.

24. “Tôi đã yêu trí tưởng tượng. Và nếu bạn say mê trí tưởng tượng, bạn hiểu rằng đó là một tinh thần tự do. Nó sẽ đi đến bất cứ đâu, và nó có thể làm bất cứ điều gì”. - Alice Walker, tiểu thuyết gia và nhà hoạt động.

25. “Tôi thích trở thành một tinh thần tự do. Một số không thích điều đó, nhưng đó là cách của tôi ”. - Công nương Diana của xứ Wales.

12 Cung Hoàng Đạo

Tin về Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo

4 cung hoàng đạo giỏi bán hàng

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Thiên Bình là bậc thầy về ngoại giao, có khả năng tìm ra điểm chung và nuôi dưỡng các mối quan hệ hài hòa.

5 cung hoàng đạo tương thích nhất để có một cuộc hôn nhân hạnh phúc

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Táo bạo và tự tin, Kim Ngưu được biết đến với lòng trung thành và sự cam kết không lay chuyển trong các mối quan hệ.

Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tuần trước
Tháng may mắn cho mỗi cung hoàng đạo năm 2024

5 cung hoàng đạo có mệnh giàu có

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Người thuộc cung Kim Ngưu có ý thức sâu sắc về sự ổn định tài chính và thoải mái về vật chất. 

4 cung hoàng đạo cực kỳ chung thủy

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Nếu Cự Giải đang tìm kiếm lòng trung thành, một người bạn hoặc đối tác Cự Giải có thể là người bạn đồng hành lý tưởng của bạn.

5 bí mật đen tối về Bạch Dương bạn cần biết

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bạch Dương sở hữu một tinh thần cạnh tranh vốn có khiến họ trở nên xuất sắc trong nhiều khía cạnh khác nhau của cuộc sống. 

Những cung hoàng đạo được xếp hạng giàu cảm xúc nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Kim Ngưu và Song Tử đồng hạng ở vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng những cung hoàng đạo giàu cảm xúc nhất.

4 Cung Hoàng Đạo Thanh Lịch Nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Song Ngư sở hữu vẻ thanh lịch thanh tao khiến họ trở nên khác biệt.

Top 5 cung hoàng đạo đầy tham vọng nhất

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 2 tháng trước
Bản chất đầy tham vọng của Bảo Bình được thúc đẩy bởi những ý tưởng mang tính cách mạng và niềm tin vững chắc vào sức mạnh của sự thay đổi.

Top 5 Cung Hoàng Đạo Lười Biếng Nhất Trong Cung Hoàng Đạo

Giải Mã 12 Cung Hoàng Đạo - 3 tháng trước
Nhân Mã, sinh từ ngày 22 tháng 11 đến ngày 21 tháng 12, là nhà thám hiểm của cung hoàng đạo. Mặc dù được biết đến là người yêu thích khám phá........