Nuôi Kumathong Có Thực Sự Cầu Tài

Tâm Linh Huyền Bí

KumanThong - hẳn không còn xa lạ với một bộ phận người Việt trẻ những năm gần đầy. Thậm chí có rất nhiều người còn “nghiện” Kumanthong.

Không khó để tìm kiếm các hội nhóm mua bán, chăm sóc búp bê Kumathong tràn lan trên các trang mạng xã hội hiện nay. Vậy Kumathong là gì? Nuôi và chăm sóc như thế nào? Cùng Thienmenh.NET tìm hiểu qua ghi chép về phần hỏi đáp với một người Thầy (xin được giấu tên dưới đây). 

1. Kuman Thong là gì?

- Hỏi: Thưa thầy, hiện nay tình trạng nhiều người thỉnh và nuôi kumanthong khá tràn lan nhưng ít người hiểu được nguồn gốc xuất xứ cũng như lợi hại của việc này.

Nay chúng con xin thầy giảng giải cho chúng con và bách chúng hữu duyên được biết ạ?

- Đáp: KuManThong có lẽ bắt nguồn từ thế kỷ 19 tại Thái Lan (trong cuốn tiểu thuyết Khun Chang Khun Phaen - tác phẩm văn học được xem là lớn nhất Thái Lan).

Trong câu chuyện, Khun Phaen là một vị tướng trẻ tài ba (người này tu theo Phật giáo nhưng lại có tu luyện phép thuật Thái cổ bắt nguồn từ những dòng Đạo Sa Man của Montra  kết hợp với saman Vân Nam).

Vị tướng này do có tài phép nên nhà Vua Thái trọng dụng như cánh tay phải.

Song hành Vua Thái còn trọng dụng một thầy phù thủy có quyền năng trong vương quốc.

Vì mến tài của vị tướng trẻ, vị phù thủy đã quyết định gả con gái yêu của lão cho chàng.

Thật không may, chỉ một thời gian ngắn sau khi người vợ xinh đẹp của Khun mang thai, mối quan hệ của chàng và bố vợ bắt đầu rạn nứt vì tranh giành quyền lực.

Nguyên nhân xuất phát từ những bất đồng và mâu thuẫn ngày càng gay gắt trong việc giúp nhà vua điều hành đất nước.

Đỉnh điểm của sự mâu thuẫn là khi thầy phù thủy quyết định mưu hại con rể của mình. Ông ta đã xúi con gái đầu độc người chồng mới cưới. Thế nhưng sự việc đã bị Khun Phaen phát hiện và một thảm kịch ghê rợn hơn đã bắt nguồn từ đó.

Do cũng là người tu luyện tà đạo nên Khun Phaen đã biết trước kế hoạch của kẻ tiểu nhân, Khun Phaen liền ra tay trước với người vợ, hắn giết vợ, mổ bụng và lôi đứa con vừa mới thành hình ra khỏi cơ thể người vợ trẻ. Với thai nhi đẫm máu trên tay, bởi lo sợ người cha vợ phù thủy cao tay lấy thai nhi đó để lội ngược dòng huyết thống làm phép hại mình. Khun chạy tới ngôi đền thiêng, đốt một đống lửa lớn rồi đặt cơ thể bé bỏng đó lên tấm vỉ sắt, sau khi đã bọc nó vào mảnh vải đã vẽ và luyện các sắc lệnh tụ vong giam trấn hồn vong định linh tụ phách với câu chú tà quái của dòng tà đạo SaMan MonTra và tà thuật Vân Nam. (Chuyên luyện thai nhi để nuôi làm âm binh để sai khiến và hộ thân của các thầy tà).

Khun Phaen vừa luyện vừa tụng ma trú suốt đêm, trong khi đống lửa và tấm vỉ sắt đã sấy khô thai nhi nhỏ bé. Sáng hôm sau khi nghi lễ man rợ hoàn thành, linh hồn của đứa trẻ tội nghiệp đã hóa thành một bóng ma, một dạng linh hồn phải ở trong cái hình hài đó không thoát ra được và luôn đi theo mình và phải nghe lời người đã luyện nó (ở đây chính là người cha đã chính tay giết nó).

Câu chuyện này hiện nay vẫn tồn tại, có biến tướng cải biên không còn nguyên vẹn nhằm làm lợi cho công cuộc bán quỷ nhi Kuman thong.

Nhưng sau những năm thuộc thế kỷ 20, môn luyện vong tụ hồn trấn phách định linh cho thai nhi này lại bị truyền bá rộng và biến tướng. Cũng là do nhu cầu nạo phá thai tăng cao của Thái Lan vào các thập kỷ cuối của thế kỷ trước do công nghiệp tình dục và lối sống sinh hoạt tình dục buông thả của dân Thái. Nhưng các nhà sư và các thầy phù thủy, thầy pháp Thái Lan lại học trộm được pháp này rồi biến tướng pha trộn thêm pháp nhà Phật.

Thực ra với lý do thánh thiện ban đầu rất tốt: “Bởi chưa thành người nên chưa đủ hồn phách và phát triển đầy đủ các căn theo lục căn để thính pháp văn kinh nhà Phật mà siêu thoát nên phải tụ hồn chúng theo phép trên vào cơ thể của chúng, nuôi chúng ăn và luyện cho chúng vững mạnh lục căn, để nghe pháp nhà Phật, thấm nhuần tư tưởng tam nghiệp và được siêu thoát”.

Từ sự từ bi và từ lòng trắc ẩn đối với đau khổ của những đứa trẻ này vì thiếu điều kiện để được luân hồi tái sinh vào nơi tốt hơn.

Các nhà sư hoặc thầy bùa sẽ giúp đỡ những đứa trẻ đáng thương này bằng cách đưa chúng vào một nơi tạm thời để trú ẩn, chẳng hạn như mặt dây chuyền họa tiết hoặc bức tượng nhỏ hình em bé.

Các nhà sư sẽ lấy xác chết của trẻ sơ sinh và sử dụng xương hoặc thịt khô, tóc của chúng để tạo thành các hình hài đối với những em bé chưa sinh (có nghĩa là chết trong bụng mẹ) sẽ được đưa vào hình tượng em bé đang nằm và mút núm vú giả (rất dễ thương), những đứa bé ở độ tuổi từ 2 đến 8 tuổi, hình dáng thông thường là đứng hoặc ngồi và bạn cũng có thể thấy chúng mang theo một số vũ khí như cung tên hoặc giáo mác.

Thậm chí có sự tranh đấu mãnh liệt với chính quyền Thái lan thời bây giờ để được công nhận sử dụng thai nhi luyện Kumanthong và chính quyền Thái Lan lúc đó buộc phải làm lơ cho họ được lấy xác chết thai nhi và các bộ phận của chúng để luyện Kuman thong. Nhưng có thời gian vì việc sử dụng xác chết thai nhi làm bùa chú nuôi sử dụng như âm binh vi phạm đến sự vô nhân đạo và đạo đức nên nhà nước Thái có những cuộc truy quét do nha chức Thái bắt những kẻ cố tình luyện Kuma thong đen để bán. Họ bắt được có những ngôi chùa trong hầm lạnh chứa đến ba bốn ngàn xác thai nhi.

Đấy là xuất thân của quỷ nhi Kuman Thong.

Đầu tiên chỉ vậy với sự từ bi sẵn có của Đạo Phật nhưng sau đó thì sao?

Bản thân phép tụ linh hồn và định phách nó đã vượt ra ngoài tầm kiểm soát của các nhà sư và một số linh hồn hung dữ không chịu pháp Phật và không siêu thoát.

Vì những người làm việc này cũng có những người không có tâm từ bi của một hành giả nhà Phật, chỉ làm theo phong trào hay bởi cũng là sợ quả báo khi nạo thai hoặc sợ các vong thai nhi của mình nạo ra quấy phá... hay là lòng trắc ẩn của những người phụ nữ nạo thai muốn con mình siêu thoát nên chỗ nào có chùa cũng nhờ làm cho con mình siêu thoát. Và cái gì đến nó sẽ đến.

Những vong linh bé bỏng quấy phá thậm chí vượt tầm kiểm soát và làm những việc không ngờ (như tác động đến tâm thức những người đến nhờ vả, những pháp sư làm việc về tâm linh phải chi nhiều tiền hơn hoặc tranh đấu và bảo vệ người đang nuôi nó... ).

Cũng bởi việc như thế nên một số kẻ mong cầu tiền tài nắm bắt được năng lực này bèn xin thỉnh những vong KuManThong không chịu phép Phật và không siêu thoát về nuôi.

Việc Kuman thong có năng lực này cũng không có gì là lạ. Do là tà phép nên tính tà của KuManThong cũng có sẵn, bản thân nó xuất thân trên một tà phép thống ngự nuôi âm binh nên tính tà khó thay đổi.

Có những Kumanthong nhiều tà khí và ác khí không thể một lúc dùng Phật lực cho nó siêu đi sẽ được pháp sư bịt mắt bằng tấm vải màu đỏ (có gia trì chú định nghiệp và kim cương hàng ma) để xử lý những loại này. Họ sẽ dùng Phật lực trong nhiều năm để rửa sạch nghiệp chướng cho chúng và cũng rất khó khăn để chế ngự chúng.

Còn đối với các thầy không có đạo hạnh và thầy tà thì tìm cách tống khứ chúng đi, mà cách tống khứ tốt nhất là tìm người nuôi. Trong khi những kẻ mong cầu tham năng lực của chúng thì không thiếu.

Ban đầu là thế, Kumanthong được tạo ra với mục đích giúp các linh hồn bé nhỏ có cơ hội siêu thoát, bằng cách giúp đỡ chủ nhân của mình, nghe kinh Phật thường xuyên để tạo nghiệp lành, xoá bỏ nghiệp ác trong quá khứ. Thông qua đó chúng sẽ được tái sinh vào cõi tốt hơn.

Các nhà sư với lòng từ bi của Phật đã cưu mang những sinh linh bé nhỏ này, giúp chúng có nơi nương tựa, ăn uống vui chơi như một đứa trẻ bình thường và cho chúng nghe Pháp thoại, kinh Phật để chúng có được những tư tưởng của Phật và sự hiểu biết đúng đắn của luân hồi nghiệp lực để cuối cùng sẽ giải thoát.

Nhưng sau này tính mong cầu và thị trường nên có rất nhiều truyền thuyết và năng lực của Kumanthong được dựng lên để bắt kịp xu hướng cũng như thỏa mãn nhu cầu trục lợi của nhiều đối tượng.

2. Nuôi Kumathong có thực sự cầu tài?

Bạn có thấy, trên đời này có ai ăn không của ai được cái gì không. Người còn không ăn không được của người nữa là ma. Việc nhờ vào con ma ranh đi ăn không của người ta rồi cầu lộc cầu tài đâu không thấy, chỉ thấy hại gia đình mình cả trước mắt lẫn lâu dài.

Nếu vẫn còn đang phân vân, bạn đọc qua mấy ý dưới đây để hiểu thêm về loại búp bê này:

- Thứ nhất: Khi bạn chưa kịp cho nó ăn và cưng chiều nó... vì một lý do nào đó mà quỷ nhi có thể phản lại bạn không (ba cái việc đánh thức kéo chân không cho ngủ hay hành bạn quay về khi đang đi có việc để cưng chiều nó và cho nó ăn là chuyện nhỏ. Kể cả việc hại bạn bằng cách tạo ra các tai nạn cho bạn hay người thân cũng là chuyện nhỏ). Việc này chắc chắn sẽ xảy ra.

- Thứ hai: Nhà có hai chị em đứa nọ luôn ghen tị với đứa kia, thậm chí còn ghen tị tranh giành tình yêu thương của bố mẹ một cách mãnh liệt, đấy là chị em anh em ruột ...

Bạn có dám chắc Kuman thong tà ác không chịu pháp Phật kia có lườm con bạn khi bạn đang âu yếm con mình mà không âu yếm nó không? Và bạn có dám chắc nó không hại con bạn không?

Thậm chí nó còn có thể đẩy con bạn đến cái chết để chiếm trọn tình thương của bạn, bạn có chắc nó không làm thế không?

Vậy nuôi Kuman thong đừng đẻ con nữa vì muốn tiễn nó về Thái Lan cũng phức tạp lắm và vòng đời tồn tại của nó vài trăm năm lẫn cả ngàn năm (hơn cả ma xó người dân tộc).

- Thứ ba: Bạn có chắc nuôi ma quỷ trong nhà mà bản thân mình và người trong gia đình sẽ không nhiễm âm khí, tà khí không?

Nếu nhiễm âm khí tà khí liệu bạn có được Phật Thánh phù hộ cái tâm mong cầu không?

- Thứ tư: Bạn có dám chắc nuôi quỷ nhi nó lớn lên nó vẫn ăn sữa hay kẹo không hay nó ăn cái gì để nó phục vụ bạn?

Ăn sinh khí của bạn? hay ăn hồng phúc của bạn? hay ăn tuổi thọ của bạn? phúc phần của bạn?

- Thứ năm: Trong gia đình bạn có người nào chết trẻ và nạo thai không?

Nếu có: Bạn có chắc bạn thờ cúng những cô bé đỏ, cậu bé đỏ, bà cô, ông mãnh trong gia đình đó không lợi lạc hơn vong quỷ nhi tận Thái Lan mang về không?

- Thứ sáu: Bạn có dám chắc quỷ nhi lớn lên nó không chiếm toàn bộ tín ngưỡng lực nhà bạn không? Trước là nó về nó đuổi vong linh cô bé đỏ cậu bé đỏ và ông hoàng tại gia nhà bạn ra khỏi nhà (thậm chí không cần đuổi các vị đó cũng đi vì bạn cung phụng một con ma thai nhi nhà khác còn hơn cả bố mẹ bạn đang sống). Rồi nó lớn lên, nó đuổi các vong linh gia tiên và bố mẹ bạn ra khỏi nhà, đuổi bà cô tổ, ông mãnh tổ chân linh vong linh tam đại đồng đường tứ đại đồng tộc... của bạn.

- Thứ bảy: Kể cả bạn không mang thai và sinh con.

Bạn có dám chắc rằng quỷ nhi bạn thỉnh nó vẫn loanh quanh ở cái xác thai mang hình hài búp bê hay nó đã phá vỡ được các loại bùa chú Mon tra sa man Vân Nam mà ra ngoài để đi hại những cô bé và cậu bé không phải con bạn mà bạn trót ôm hôn không?

- Thứ tám: Bạn có biết đến lúc bạn hết phúc duyên để nuôi nó, nó sẽ lấy phúc và tài sản của dòng họ bạn về cho bạn để bạn tiếp tục cung phụng nó không?.

Cuộc sống đảo điên, con người thay đổi, đồng tiền chi phối cả việc dương trần lẫn âm phần.

Chỉ vì tiền mà nuôi ma quỷ trong nhà sử dụng như âm binh thì còn ác hơn những kẻ bỏ bùa ngải người ta.

Đời có nhân quả không ai nuôi một con quỷ trong nhà mà giàu có lâu dài và không ai ăn không của ai cái gì đâu!

Việc thờ cúng xác người chết ở trong nhà để có thể đem lại tiền tài là vô tri và bất hiếu.

Sao các bạn không mang xác bố mẹ mình, các thai nhi mà người nhà mình nạo ra về để nhà mà thờ. Lại cố tình “thỉnh” và cung phụng vong quỷ từ tận nơi đâu mang về?

Một số người thậm chí còn ảo tưởng là Kuma thong được tạo ra bằng phép trắng như quảng cáo, không phải phép đen. Hay nghĩ sẽ chăm sóc nuôi nó để tạo phước khi nó chuyển thế siêu sinh rồi được hưởng may mắn tài lộc phước đức gì đó... Đó chỉ là dẫn mê huyễn hoặc.

Phải là một cao tăng đắc đạo mà ngày ngày vẫn gia trì kinh chú và giảng Phật pháp cho nó, trong vài chục năm để nó hiểu luật nhân quả tam nghiệp nhà Phật mà chuyển kiếp chuyển thế luân hồi siêu đi.

Mà các bạn là người bình thường sống chỉ vài chục năm trong khi đó nếu không thấm nhuần giáo lý nhà PHẬT và không siêu thoát thì Kumanthong trắng cũng tồn tại ít nhất 500 năm và vòng đời của KuMaThong tà ác có thể tồn tại cả nghìn năm, các bạn chết rồi nó cũng chưa siêu đâu.

Thay vì cung phụng nó, hãy dành thời gian làm phước cho người sống, tấm lòng bồ tát cứu độ bố thí những người khó khăn nghèo đói, đó là phước đức, làm cho các vong cô bé đỏ cậu bé đỏ trong gia tộc gia đình ta siêu đi mới là phước đức. Đừng ngày nào cũng bỏ tiền cung phụng một xác chết trắng đen gì đó khó phân mà ảo tưởng và mong cầu tài lộc.

Bên cạnh đó, quá trình làm nên những bức tượng Kumanthong này mà nằm ngoài việc dùng Phật lực để cho chúng siêu thoát là một việc hết sức vô nhân đạo.

Và đặc biệt lại lấy xác của chúng để luyện bùa mong cầu tiền tài bất chính (còn ghê gớm hơn cả những người thầy Dân tộc nuôi ma xó ma gà).

Nhân quả là có thật, có lúc nó đến muộn nên người ta chủ quan, làm liều.

Người nhiều lúc nuôi người còn khó đã là nuôi ma quỷ nhà người.

Việc này làm ảnh hưởng đến văn hiến truyền thống tín ngưỡng của dân tộc.

Nguồn Fb!

BÓI HẮT XÌ HƠI

XEM BÓI

*Hãy đợi xúc xắc quay xong rồi bấm XEM NGAY

Tin về Tâm Linh Huyền Bí

Giải Mã Ý Nghĩa Tâm Linh Con Số 2

Tâm Linh Huyền Bí - 3 tháng trước
Số 2 tượng trưng cho 1 cặp, 1 đôi là một con số thể hiện cho sự hạnh phúc, song hỷ. Số 2 cũng tượng trưng cho sự cân bằng về âm dương, thể hiện tính t

Giải Mã Ý Nghĩa Tâm Linh Con Số 1

Tâm Linh Huyền Bí - 4 tháng trước
Tượng trưng cho sự riêng biệt, độc nhất và duy nhất. Con số này tuy giữ vị trí độc nhất và cao nhất nhưng lại sống khá đơn độc

Chữa Bệnh Ung Thư bằng Tâm Linh và Khoa Học

Tâm Linh Huyền Bí - 10 tháng trước
Theo Đạo Phật, bệnh Ung Thư là bệnh tâm linh, có thể chữa trị khỏi nếu chúng ta tinh tấn phát tâm tu hành, ThienMenh.Net xin giới thiệu đến bạn đọc ng

Tâm Sự Bị Yểm Bùa và Hành Trình Hóa Giải Yểm Bùa

Tâm Linh Huyền Bí - 12 tháng trước
Trước đây, người ta sử dụng bùa ngải với mục đích tốt để cầu sức khỏe, an lạc, ngày nay, người ta sử dụng bùa ngải để yếm đối, hãm hại người khác, hoặ